Mytour blog
Tags:
du lịch nha trangbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20237020

Bí quyết săn vé máy bay Hà Nội - Nha Trang giá rẻ mới nhất năm 2024

Nha Trang - thành phố của những bãi biển cát trắng, nắng vàng và làn nước trong xanh như ngọc. Vốn nổi danh là thiên đường nhiệt đới của miền Trung hay Miami của Việt Nam, Nha Trang luôn là điểm đến được yêu thích của các du khách từ bắc chí nam. Hôm nay hãy cùng Mytour bỏ túi ngay bí quyết săn vé máy bay Hà Nội - Nha Trang giá rẻ mới nhất ngay bạn nhé.

 

ve-may-bay-ha-noi-nha-trang

Du lịch Nha Trang có gì chơi?

ve-may-bay-ha-noi-nha-trang

Thiên nhiên trù phú ban tặng cho Nha Trang những cung đường biển tuyệt đẹp cùng Tứ Bình:  Bình Hưng, Bình Ba, Bình Lập, Bình Tiên và rất nhiều hòn đảo nhỏ trong vịnh Cam Ranh. Đây đều là những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá Nha Trang. 

Bên cạnh đó, Nha Trang còn là một trong những địa điểm lặn biển nổi tiếng với những rạn san hô đủ màu, đủ sắc như một kho báu lấp lánh nằm ngay dưới làn nước trong vắt như ngọc. Và sau những giờ vui chơi với thiên nhiên, bạn có thể trở về khu tháp Bà để trải nghiệm tắm bùn và tham quan những di tích lịch sử cổ xưa đã có từ ngàn năm trước. 

Hay bạn và gia đình cũng có thể đến Hòn Tre, vui chơi ở công viên giải trí Vinpearl Land, nghỉ dưỡng và tận hưởng kỳ nghỉ thư thái tại khu resort. Hoặc ra Hòn Tằm, trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thiên đường nhiệt đới Nha Trang. Dù có là hoạt động gì, chắc chắn một Nha Trang đầy ắp nắng gió và những món hải sản tươi ngon luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Hàng ngày có những chuyến bay Hà Nội - Nha Trang nào?

ve-may-bay-ha-noi-nha-trang

Hiện tại, đường bay Hà Nội - Nha Trang cũng là một trong những đường bay chủ lực của các hãng hàng không trong nước. Bạn có thể dễ chọn cho mình một chuyến bay phù hợp mỗi ngày bởi tần suất các chuyến bay trong chặng này khá dày đặc. Cụ thể: Vietjet Air có đến 8 chuyến bay/ngày, Vietnam Airlines với 6 chuyến bay/ngày, Pacific Airways và Bamboo Airways đều có ít nhất 1 chuyến bay/ngày. 

Tùy thuộc vào từng thời điểm mà giá vé máy bay Hà Nội - Nha Trang có thể dao động ở mức từ 1.200.000 đến 1.700.000 VND/vé. Mức giá vé này có thể tăng cao vào mùa hè hoặc các dịp nghỉ lễ dài ngày, khi lượng du khách đổ về Nha Trang tăng cao. 

Săn vé máy bay Hà Nội - Nha Trang giá rẻ bằng cách nào?

Thời điểm thích hợp để mua được vé giá rẻ đi Nha Trang

ve-may-bay-ha-noi-nha-trang

Thường vào mùa hè và những dịp lễ được nghỉ nhiều ngày như Quốc Khánh, Giỗ Tổ, Tết Nguyên Đán, Tết Dương Lịch, Nha Trang luôn là điểm đến hàng đầu của nhiều du khách. Cũng vì vậy mà không thể tránh khỏi tình trạng quá tải làm cho vé máy bay Hà Nội - Nha Trang tăng giá khá cao. Thế nên bí quyết hàng đầu để săn vé máy bay Hà Nội - Nha Trang giá rẻ là chọn đúng những thời gian thấp điểm: tháng 9 - tháng 10 - tháng 11, tránh những ngày nghỉ lễ, cuối tuần đông đúc. 

Trường hợp vẫn muốn đi du lịch Nha Trang vào những ngày lễ để tận dụng thời gian, bạn có thể đặt vé trước từ 2 đến 3 tháng. Đặt vé sớm sẽ dễ dàng săn được những chiếc vé rẻ hơn, đảm bảo cho hành trình Hà Nội - Nha Trang suôn sẻ hơn và thuận tiện cho bạn sắp xếp kế hoạch nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, chọn thời gian bay cũng là một bí quyết để săn được vé máy bay Hà Nội - Nha Trang giá rẻ. Bạn có thể chọn thời gian bay vào một trong hai khung giờ sáng sớm hoặc tối muộn, vì những chuyến bay trong các khung giờ này thường có giá mềm hơn hẳn so với những chuyến vào ban ngày.

Đặt vé máy bay Hà Nội - Nha Trang qua Mytour.vn 

ve-may-bay-ha-noi-nha-trang

Một giải pháp khác cho việc đặt vé máy bay Hà Nội - Nha Trang là truy cập vào website vemaybay.mytour.vn. Với tích hợp thể hiện cả ngày bay, giờ bay của tất cả hãng bay có khai thác đường bay vào ngày bạn chọn, rất dễ dàng để bạn so sánh và chọn cho mình chiếc vé thích hợp nhất. 

Đặc biệt là, Mytour luôn áp dụng các chương trình khuyến mãi của hãng, kèm theo các ưu đãi từ chính Mytour, giúp mức giá bạn thấy luôn là mức giá tốt và có lợi nhất. Với chỉ một thao tác tìm kiếm, bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc vé máy bay Hà Nội - Nha Trang với giá cực kỳ hạt dẻ. 

Tìm ngay vé máy bay Hà Nội - Nha Trang giá rẻ nhất

Và còn gì đơn giản hơn truy cập vemaybay.mytour.vn để theo dõi các khuyến mãi mới nhất cho vé máy bay Hà Nội - Nha Trang, bạn ơi? Nhanh tay tìm cho mình một chiếc vé và khởi hành đi Nha Trang ngay nào.  

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /391