Mytour blog
Tags:
du lịch Thanh Hóabí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20238950

Bí quyết săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa giá rẻ mới nhất năm 2024

Với các di tích lịch sử như Lam Kinh, thành nhà Hồ, cùng các điểm tham quan thiên nhiên vườn quốc gia Bến En, bãi biển Sầm Sơn,... Thanh Hóa gần đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai thích tìm hiểu về lịch sử và yêu tự nhiên. Vậy làm thế nào để săn vé máy bay đi Thanh Hóa từ Sài Gòn với mức giá rẻ nhất. Nhanh chóng cùng Mytour.vn tìm hiểu các bí quyết săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội giá rẻ mới nhất và lên đường ngay bạn ơi.

Hàng ngày có bao nhiêu chuyến bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa?

ve-may-bay-ho-chi-minh-thanh-hoa

Từ Sài Gòn bay đi Thanh Hóa sẽ mất khoảng 2 giờ bay, xuất phát từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Sài Gòn và hạ cánh ở sân bay Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa (các trung tâm thành phố Thanh Hóa 45 km).

Hiện tại, bạn có thể mua vé máy bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa qua các hãng hàng không chính như Vietjet Air , Vietnam Airlines , Pacific Airlines và Bamboo Airways. Các hãng này đều có các chuyến bay suốt trong tuần, với tần suất từ 1 – 4 chuyến bay/ngày. Giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa rơi vào khoảng từ 1.000.000 VND – 1.500.000 VND, tùy thời điểm.

Tìm ngay vé máy bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa giá rẻ nhất cùng Mytour

Săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa giá rẻ nhất bằng cách nào?

Thời điểm thích hợp để mua được vé giá rẻ đi Thanh Hóa

ve-may-bay-ho-chi-minh-thanh-hoa

Thanh Hóa nổi tiếng với bãi biển Sầm Sơn - một trong những địa điểm du lịch được yêu thích ở phía Bắc vào mùa hè. Chính vì vậy, để săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa giá rẻ nhất bạn nên tránh đi vào mùa hè hoặc các dịp lễ tết. Bên cạnh đó, cũng nên đặt vé sớm từ ít nhất 3 tháng, để đảm bảo có nhiều hạng ghế và mức giá tốt hơn cho bạn chọn lựa vì chặng bay này có khá ít chuyến.

Bên cạnh đó, nếu muốn mua được vé máy bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa giá rẻ, bạn nên cân nhắc lựa chọn các chuyến bay vào sáng sớm hoặc tối muộn. Vì hai khung giờ này thường có ít khách nên mức giá rẻ hơn so với các khung giờ khác.

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa qua chương trình khuyến mãi 

ve-may-bay-ho-chi-minh-thanh-hoa

Một trong những biện pháp đặt vé máy bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa giá rẻ là săn vé vào các đợt khuyến mãi. Thông thường, các hãng như Vietjet, Bamboo Airways sẽ có các đợt khuyến mãi giảm giá, hoặc bán vé đồng giá, vé 0 đ. Bạn chỉ cần nhanh tay đặt vé vào những dịp này là có thể mua được vé máy bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa giá rẻ.

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa  qua Mytour.vn

ve-may-bay-ho-chi-minh-thanh-hoa

Với hệ thống đặt vé trực tuyến dễ dàng, hợp tác chặt chẽ với các đối tác hãng bay, vemaybay.mytour.vn là biện pháp đơn giản nhất để bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một chiếc vé máy bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa giá rẻ là mua qua vemaybay.mytour.vn. Bởi tất cả các vé máy bay trên hệ thống đều liên tục được cập nhật các ưu đãi, khuyến mãi từ hãng và chính Mytour, đảm bảo giá vé máy bay trên Mytour luôn tốt hơn so với bạn mua trực tiếp. Ngoài ra, khi tìm kiếm trên Mytour, bạn còn có thể so sánh nhiều hãng bay có cùng chặng bay để chọn được hãng có mức giá tốt nhất. 

Check ngay vé máy bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa giá rẻ mới nhất

Mong rằng với những bí quyết này bạn đã có thể bỏ túi được những kinh nghiệm hay để săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Thanh Hóa cho chuyến đi tiếp theo của mình. Đừng quên truy cập vemaybay.mytour.vn để theo dõi những ưu đãi mới nhất, hoặc gọi ngay tổng đài 1900 2083 để được tư vấn về vé máy bay tốt nhất, bạn nhé. 

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /349