Mytour blog
Tags:
du lịch Nghệ Anbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20239860

Bí quyết săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Vinh giá rẻ mới nhất năm 2024

Bên cạnh Đà Lạt, Nha Trang, những năm gần đây, thành phố Vinh cũng là một điểm đến quen thuộc của nhiều du khách từ Sài Gòn. Vậy làm sao có thể săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Vinh giá rẻ để nhanh chóng đến Vinh và trải nghiệm? Cùng Mytour bỏ túi bí quyết ngay, bạn nhé. 

Đi Vinh có gì chơi?

ve-may-bay-ho-chi-minh-vinh

Vinh là thành phố trực thuộc Nghệ An. Đến Vinh, bạn có thể khám phá cả vẻ đẹp tự nhiên ở bãi biển Cửa Lò, dòng sông Lam cũng như những di tích nổi tiếng như làng Sen quê Bác, thành cổ Nghệ An, ngã ba sông Bến Thủy... Tất cả tạo nên một bức tranh hài hòa giữa văn hóa, lịch sử và thiên nhiên, mà không kém phần sống động khiến cho bao nhiêu du khách đã đi vẫn muốn trở lại. 

Hàng ngày có những chuyến bay nào đến Vinh từ Tp. Hồ Chí Minh (Sài Gòn)?

ve-may-bay-ho-chi-minh-vinh

Để đi Vinh từ thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn), bạn sẽ bay xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay quốc tế Vinh. Hiện tại có 4 hãng hàng không đang khai thác các chuyến bay từ Sài Gòn đi Vinh, với tần suất khai thác tương đối dày đặc. Bạn có thể lựa chọn Vietjet Air với 6 chuyến mỗi ngày. Vietnam Airlines với 3 chuyến, Pacific Airlines với 2 chuyến hoặc Bamboo Airways với mỗi ngày một chuyến. Trên thực tế, với tần suất này, không khó để chọn cho mình một chuyến bay thích hợp vào bất kỳ thời điểm nào.

Mặt bằng giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Vinh tương đối cao, thường dao động từ 1 triệu đến 1 triệu rưỡi/ vé. Tuy nhiên, giá vé này cũng khá vừa túi tiền và chấp nhận được khi hành trình bay mất đến gần 2 giờ và khoảng cách gần 1500km. 

Tìm vé máy bay Hồ Chí Minh - Vinh giá rẻ mới nhất

Săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Vinh giá rẻ nhất bằng cách nào?

Thời điểm thích hợp để mua được vé giá rẻ đi Vinh

ve-may-bay-ho-chi-minh-vinh

Để săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Vinh giá rẻ một cách tốt nhất, bạn nên đặt vé trước từ ít nhất 2 tháng. Vì như vậy sẽ tránh được tình trạng vé máy bay giờ chót, quá nhiều người đặt dẫn đến hết vé. Đồng thời, giá vé khi đặt trước nhiều ngày cũng sẽ rẻ hơn so với đặt vé máy bay quá cận ngày khởi hành. 

Một vài lưu ý về thời gian khác để săn được vé máy bay Hồ Chí Minh - Vinh giá rẻ là chọn khung giờ bay và ngày bay. Những khung giờ sáng sớm và tối muộn thường có mức giá rẻ hơn. Tương tự, những ngày trong tuần cũng có giá vé máy bay rẻ hơn hẳn so với những ngày cuối tuần và lễ Tết. Bạn có thể dựa theo các tiêu chí này để chọn được giá vé thấp nhất. 

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh - Vinh khi có khuyến mãi

ve-may-bay-ho-chi-minh-vinh

Thông thường vào các dịp gần những ngày lễ lớn như 2/9, 30/4 hoặc sinh nhật hãng, những ngày cuối tháng, các hãng bay luôn tung các chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn cho các hành khách đặt vé máy bay. Bạn có thể tranh thủ các dịp này đặt vé cho những chuyến đi sau. Vừa giúp bạn tranh thủ khuyến mãi, vừa có thể đặt vé sớm và có mức giá “hạt dẻ” hẳn. 

Đặt vé máy bay đi Vinh tại Mytour.vn

ve-may-bay-ho-chi-minh-vinh

Bên cạnh chờ đợi và tìm kiếm ưu đãi từ từng hãng bay, bạn có thể đơn giản hóa tất cả mọi thức bằng cách truy cập vemaybay.mytour.vn và chọn vé máy bay Hồ Chí Minh - Vinh. Với tích hợp nhiều hãng bay, giờ bay và các mức giá hiển thị rõ ràng cả có thuế phí và không thuế phí, bạn có thể nhanh chóng tìm được chuyến bay thích hợp.

Đặc biệt, tất cả các hãng hàng không từ Vietjet Air, Bamboo đến Vietnam Airlines, Pacific Airlines đều luôn có các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Ngoài ra, Mytour cũng áp dụng song song các chương trình khuyến mãi của hãng bay và giảm giá từ chính Mytour nên giá vé luôn được giữ ở mức tốt nhất. Mang đến cho khách hàng đa dạng các lựa chọn bay với các ưu đãi tốt nhất chỉ trong một lần tìm kiếm. 

Check ngay vé máy bay Hồ Chí Minh - Vinh giá rẻ mới nhất

Và còn gì đơn giản hơn truy cập vemaybay.mytour.vn để theo dõi các khuyến mãi mới nhất cho vé máy bay Hồ Chí Minh - Vinh, bạn ơi? Nhanh tay tìm cho mình một chiếc vé và khởi hành đi Vinh ngay nào. 

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /589