Mytour blog
Tags:
hòn Đá Bạcrừng U Minh Hạmũi Cà Mausân chim Ngọc Hiểncụm đảo Hòn Khoai
06/04/20235.6420

Biển Khai Long năm 2024

Bãi biển trong xanh được bao bọc giữa bốn bề hệ sinh thái rừng ngập mặn, với bãi cát uốn lượn hình Rồng đầy huyền ảo.

Biển Khai Long nằm ở phía Đông Nam mũi Cà Mau, với vẻ đẹp hoang sơ và mới mẻ, thuộc ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển.

 

Biển Khai Long

Biển Khai Long - Ảnh: Sưu tầm

 

Khu Du Lịch Biển Khai Long nằm ở phía đông nam mũi Cà Mau, vừa được đưa vào khai thác du lịch. Đến đây, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ và mới mẻ với bãi biển trong xanh được bao bọc giữa bốn bề hệ sinh thái rừng ngập mặn.

 

Bãi biển còn rất đỗi hoang sơ - Ảnh: Sưu tầm

 

Biển Khai Long chỉ mới được đưa vào khai thác, phát triển - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn tại Cà Mau


Khai Long có diện tích 150 ha, được tạo hóa ban tặng cho một vị trí rất đặc biệt. Đứng ở bờ biển, khi bình minh ló rạng, du khách sẽ thấy mặt trời tròn như vành thúng chói đỏ nhô lên từ mặt biển phía đông, và khi chiều xuống cũng ở vị trí ấy ta lại thấy vầng kim cô vàng rực từ từ lặn xuống mặt biển phía tây. Khai Long có bãi cát rộng mênh mông với chiều dài 3km, hằng năm cát cứ lấn dần ra biển như muốn nối liền với đảo Hòn Khoai.

 

Nắng gió nơi đây thật đẹp đến kỳ lạ

Nắng gió nơi đây thật đẹp đến kỳ lạ - Ảnh: Sưu tầm

 

Bãi biển dài rộng mênh mông

Bãi biển dài rộng mênh mông - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Cà Mau


Dù nơi này mới chỉ là một điểm du lịch rất đơn sơ, nhiều hạng mục công trình đang đầu tư chưa hoàn chỉnh nhưng du khách đến tham quan mỗi ngày một đông, Tính từ Tết Quý Mùi đến nay, nơi đây đã đón trên 30.000 lượt khách.

 

Du khách đến với Cà Mau luôn tìm tới Khai Long

Du khách đến với Cà Mau luôn tìm tới Khai Long - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Cà Mau


Tỉnh Cà Mau đã đầu tư 29 tỷ đồng để xây dựng ở Khai Long khu du lịch sinh thái rừng - biển rộng 150 ha, con đường nhựa dài 3 km với kinh phí trên 6 tỷ đồng và rất nhiều dự án khác trong đó có khu vực dành cho công việc nghiên cứu khoa học về môi trường sinh thái. Hứa hẹn đây sẽ là một điểm du lịch trọng yếu của tỉnh trong thời gian tới.

Các câu hỏi thường gặp
Biển Khai Long là gì?
Biển Khai Long là một bãi biển nằm ở xã Khai Long, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, Việt Nam.
Làm thế nào để đến Biển Khai Long?
Bạn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô từ Hà Nội theo quốc lộ 2, rẽ phải tại đường vào xã Khai Long và tiếp tục đi thêm khoảng 10km để đến bãi biển.
Biển Khai Long có gì đặc biệt?
Biển Khai Long có bãi cát trắng dài và rộng, nước biển trong xanh và không quá đông đúc, phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm sự yên tĩnh và thư giãn.
Có những hoạt động gì tại Biển Khai Long?
Bạn có thể tắm biển, chơi cát, tham gia các hoạt động thể thao như chèo thuyền kayak, lướt ván, chơi bóng chuyền trên bãi cát, hoặc tham gia các tour du lịch khám phá vùng đất Tuyên Quang.
Có những địa điểm du lịch gần Biển Khai Long không?
Gần Biển Khai Long có thể ghé thăm các địa điểm du lịch như đền thờ Đức Thánh Trần, thác Bản Giốc, đèo Mã Phục, hồ Na Hang, vườn quốc gia Xuân Sơn, v.v.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /401