Mytour blog
06/04/20236.7060

Biển Thanh Bình Đà Nẵng năm 2024

Bãi biển Thanh Bình nằm trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành, dài chừng 1km. Bãi biển nằm ngay trong nội thị, phía cuối đường Ông Ích Khiêm, thuộc phường Thanh Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Bãi tắm Thanh Bình hầu như phẳng lặng, ít khi có sóng to và không có vùng nước xoáy nguy hiểm.

 

Con đường Nguyễn Tất Thành chạy dài bên bãi biển Thanh Bình - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Nằm trong vịnh Đà Nẵng, bãi biển Thanh Bình là một trong những bãi biển đẹp và rất thuận lợi của thành phố. Các dịch vụ biển như lướt ván, du thuyền, canô... đang được đầu tư phát triển, đây còn là một vị trí khá lý tưởng để xây dựng các khách sạn ven biển, xây dựng các cầu tàu du lịch loại nhỏ.

 

Đối với thời tiết khí hậu khộng thuận lợi cho người dân nơi đây, cái nắng mùa hè rang khô mọi thứ trên mặt đất vì thế mà bãi biển là nơi mà người dân nơi đây tự hào nhất. khi du khách đến với vùng đất này không chỉ đơn giản là đến với một thành phố xanh sạch đẹp. Biển Đà Nẵng xanh ngăn ngắt dưới nắng hè, những con sóng cứ dềnh lền như hơi thở phập phồng từ lồng ngực biển. Những con đường, những bãi cát chạy hun hút bên biển. Biển xanh trong và hiền hòa đến nao lòng.

 

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng... - Ảnh: Sưu tầm

 

Đà nẵng có rất nhiều bãi biển nhưng kông thể không nhắc đến Bãi Biển Thanh Bình, một bãi biển âm thầm mang lại không gian cho người dân,  những đối trai gái yêu nhau và du khách đến Đà Nẵng để nghĩ dưỡng, tham quan.

 

Xem thêm: Khách sạn tại Hải Châu - Đà Nẵng

 

Biển Thanh Bình được đánh giá rằng: “bãi biển hoang sơ được đánh thức trước sự ngỡ ngàng của chính những người dân thành phố, những triền cát trắng muốt và e ấp như gương mặt trinh nữ”. không chỉ riêng với bãi biển Thanh Bình mới có vẻ đẹp như vậy mà đến với Đà Nẵng hầu hết những bãi biển nơi đây đều có một vẻ rất riêng của nó.

 

Biển Thanh Bình - cái tên đúng với những gì biển mang lại cho du khách - Ảnh: Sưu tầm

 

Biển về chiều, rộn ràng tiếng nô đùa của con trẻ, tiếng hò hét cổ vũ cho một trận bóng đá không cần đo đếm thời gian, biển ngập trong những nụ cười lấm lem cát, biển chấp chới những cánh diều, ngây ngô những lâu đài cát. Nghĩ cũng lạ, bình thường, mỗi người có thể sẽ khác nhau về nhiều thứ, sang, hèn, giàu, nghèo, lương thiện, xảo trá, dù đi ô tô hay cọc cạch chiếc xe đạp, nhưng khi xuống biển ai cũng đều như nhau, giản dị trong lòng biển. Biển bao dung và hào phóng, biển san sẻ cho tất cả mọi người. Biển đi vào cuộc sống của người dân thành phố này từ sâu trong tiềm thức.

 

Bãi tắm hầu như phẳng lặng, ít khi có sóng to, độ dài lý tưởng và không có vùng nước xoáy nguy hiểm - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn tại Đà Nẵng

 

Dẫu biết rằng để tìm được tiếng nói chung giữa quá trình phát triển kinh tế, xã hội và bảo tồn những vẻ đẹp tự nhiên là rất khó, thêm vào đó quan điểm, thẩm mỹ của mỗi người cũng khác, nhưng trước hết hãy lắng nghe biển muốn gì và con người muốn gì ở biển, để biển Đà Nẵng trở thành một trong những bãi biển hiện đại, đầy đủ các dịch vụ cao cấp, tương xứng với tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch, đồng thời vẫn giữ lại vẻ đẹp tinh khôi của biển.

 

Một góc nhỏ xóm chài với những chiếc thuyền nhỏ mưu sinh của ngư dân miền biển - Ảnh: Sưu tầm

 

Hoàng hôn lãng mạn bên bờ biển - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Tour du lịch Đà Nẵng

 

Bãi biển Thanh Bình Đà Nẵng sắp tới sẽ trở thành một trong những bãi biển hiện đại giống như bãi biển Bắc Mỹ An với đầy đủ các dịch vụ cao cấp, tương xứng với tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch, đồng thời vẫn giữ lại vẻ đẹp tinh khôi của biển tại đây.

 

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /112