Mytour blog
Tags:
khám phá Sài Gòncaffee sài gòn không gian thư giản Boon...g
06/04/20239.6110

Boon...g Cafe - yên ả tiếng chuông vang giữa Sài Gòn nhộn nhịp năm 2024

Một không gian thanh mát, yên bình và mướt rượt sắc xanh, hương vị cà phê thoang thoảng, phảng phất, những cánh hoa li ti khe khẽ đung đưa trong gió… Khung cảnh êm đềm và thơ mộng của Boon...g chắc hẳn sẽ làm trái tim bạn xuyến xao. Cùng theo chân Mytour đến 525/33 Bis Tô Hiến Thành P14 Q10 TP.HCM để khám phá quán cà phê nhỏ xinh, thanh tịnh này nhé!

 

Nằm lặng lẽ trong một ngõ nhỏ yên bình trên đường Tô Hiến Thành (quận 10), Boon...g là một không gian lý tưởng để vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa thả mình theo những giai điệu du dương trong một sớm đẹp trời. Quán được thiết kế công phu, gồm nhiều không gian khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách, từ khoảng không xanh mát, tươi tắn trên gác cao với những chậu hoa xinh xắn đến căn phòng nhỏ được bài trí thanh lịch, sang trọng thích hợp để bàn công việc…

 

Một góc nên thơ của Boon...g

Một góc nên thơ của Boon...g - Ảnh: FB Kts Phạm Thanh Truyền

 

Không gian vừa hiện đại vừa ấm cúng, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu

Không gian vừa hiện đại vừa ấm cúng, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu - Ảnh: FB Boong Cafe

 

Vừa mới khai trương ngày 12/07/20115, Boon...g đã thu hút được khá nhiều  sự quan tâm của đông đảo mọi người bởi vẻ đẹp rạng rỡ cùng cung cách phục vụ chu đáo của mình. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất cũng như thưởng thức được những tách cà phê ngon nhất. Quán phục vụ điểm tâm, các món ăn trưa, tối cùng những thức uống tuyệt hảo, đảm bảo bạn luôn cảm thấy hài lòng và dễ chịu khi đặt chân đến nơi này.

 

Boon...g do chính tay kiến trúc sư Phạm Thanh Truyền thiết kế, mang đậm hơi thở Á Đông với những góc nhỏ tinh tế, được trang trí hết sức tỉ mỉ, cầu kỳ, mang cả tâm huyết của người thiết kế và chủ quán. Mỗi góc nhỏ là một sự kỳ công của người làm, từ những bức tượng, mỗi chiếc đèn dầu đến lọ hoa đặt trên bàn…

 

Róc rách dòng nước chảy

Róc rách dòng nước chảy - Ảnh: FB Kts Phạm Thanh Truyền

 

Boon...g Cafe mang đến cảm giác tĩnh lặng, bình yên với những góc nhỏ ý vị

Boon...g Cafe mang đến cảm giác tĩnh lặng, bình yên với những góc nhỏ ý vị - Ảnh: FB Kts Phạm Thanh Truyền

 

Tiếng chuông ngân vang, thanh thản tâm hồn

Tiếng chuông ngân vang, thanh thản tâm hồn - Ảnh: FB Boong Cafe

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quận 10

 

Về đêm, toàn bộ không gian thanh bình ấy đắm chìm trong ánh sáng vàng dịu nhẹ, ngọt ngào như khoác lên mình một tấm áo mới, thân thương đến lạ. Ánh đèn vàng hắt lên tường, tạo ra những mảng sáng tối đầy mê hoặc, ngọn lửa lung linh từ cây đèn dầu trên bàn gợi nhớ những ký ức xưa êm đềm của tuổi thơ.

 

Boon...g ấm áp trong ánh đèn vàng dịu êm

Boon...g ấm áp trong ánh đèn vàng dịu êm - Ảnh: FB Boong Cafe

 

Boon...g Cafe còn có khu vực Business Center (BC) được trang bị đầy đủ các trang thiết bị văn phòng cao cấp: Smartphone, iPad, máy in, máy chụp ảnh, máy scan, fax...đường truyền Internet riêng biệt, hỗ trợ tối đa công việc kinh doanh của bạn. Hơn nữa, BC tại cafe Boon..g yên tĩnh tuyệt đối với không gian được thiết kế riêng biệt, nhìn ra khoảng không gian xanh tạo cảm giác thư thái tuyệt đối. Đặc biệt bạn có thể họp nhóm, bàn thảo kinh doanh ở Boon...g với số lượng lên đến 12 người. Không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, trò chuyện với bạn bè, gia đình, Boon...g còn là địa điểm yên tĩnh thích hợp để làm việc.

 

Ánh đèn khiến Boon...g càng ảo diệu, lung linh hơn

Ánh đèn khiến Boon...g càng ảo diệu, lung linh hơn - Ảnh: FB Boong Cafe

 

Lấp lánh ánh đèn vàng

Lấp lánh ánh đèn vàng - Ảnh: FB Boong Cafe

 

Đơn giản mà tinh tế, menu cũng mang một nét riêng không trộn lẫn

Đơn giản mà tinh tế, menu cũng mang một nét riêng không trộn lẫn - Ảnh: FB Boong Cafe

 

Tuy không quá lớn nhưng Boong Cafe có khoảng không gian rất xanh với những chậu hoa nhỏ xinh, được bố trí hợp lý tạo nên một khung cảnh lãng mạn, bay bổng. Đây cũng là địa điểm thú vị cho những cặp đôi thoải mái tâm sự, vừa thơ mộng, vừa tươi mát. Cùng nhau nhìn ngắm cây lá, tâm tình cùng người thương và thả hồn mình theo hương vị đậm đà của cà phê, bạn sẽ thấy cuộc sống thật tuyệt biết bao!

 

Nét xanh mềm mại, duyên dáng của Boon...g

Nét xanh mềm mại, duyên dáng của Boon...g - Ảnh: FB Kts Phạm Thanh Truyền

 

Một góc bình yên giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp

Một góc bình yên giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp - Ảnh: Sưu tầm

 

Những bông hoa tươi tắn khoe sắc

Những bông hoa tươi tắn khoe sắc - Ảnh: FB Boong Cafe

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh giá rẻ

 

Không chỉ vậy, kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế cho Boon...g một khoảng vui chơi đầy thú vị dành cho trẻ em rất an toàn mà cũng không kém phần lãng mạn với lớp cát trắng mềm mịn bên dưới và cây lá xanh mướt xung quanh. Chính sự chu đáo tinh tế này của Boon...g sẽ khiến bạn càng thêm hài lòng và thoải mái khi đến đây.

 

Boon...g còn có nơi vui chơi dành riêng cho trẻ em

Boon...g còn có nơi vui chơi dành riêng cho trẻ em - Ảnh: FB Boong Cafe

 

Trẻ em có thể thỏa thích vui đùa khi bố mẹ trò chuyện

Trẻ em có thể thỏa thích vui đùa khi bố mẹ trò chuyện - Ảnh: FB Kts Phạm Thanh Truyền

 

Đặc biệt, cây đàn piano ở góc quán luôn sẵn sàng phục vụ cho bất cứ ai muốn dạo lên một bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn. Boon...g sẽ làm bước chân bạn lưu luyến mãi không rời… Đến Boon…g vào mỗi tối và dịp cuối tuần để cùng nhau chìm vào những giai điệu ngọt ngào, bạn nhé!

 

Những khúc nhạc bay bổng trong không gian bồng bềnh của Boon...g

Những khúc nhạc bay bổng trong không gian bồng bềnh của Boon...g - Ảnh: FB Kts Phạm Thanh Truyền

 

Pass wifi đồng thời là slogan của Boon...g cũng là điểm nhấn đặc biệt thú vị và độc đáo của nơi đây. Chính những tiểu tiết như thế này đã làm nên nét riêng và sức hút khó cưỡng của Boon...g. Hẳn bạn sẽ khó lòng mà quên đi slogan đáng yêu này.

 

Tịnh để vô thường

Tịnh để vô thường - Ảnh: FB Boong Cafe

 

Xem thêm: Các khách sạn 5 sao tại Hồ Chí Minh

 

Yên bình, thanh tịnh và ngọt ngào là những gì Boon...g mang đến cho bạn. Từ không gian thơ mộng, cách bài trí tinh tế, hương vị cà phê phảng phất đến những giai điệu ngân nga…, Mytour tin chắc rằng Boon...g sẽ là một địa điểm tuyệt vời để bạn tìm về với những ngọt ngào, bình lặng của cuộc sống.

 

Te Amo - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /385