Mytour blog
Tags:
khám phá Sài Gòndu lịch Sài Gònkinh nghiệm du lịch sài gòn
06/04/20234.0320

Cafe phim HD - sự kết hợp hoàn hảo cho giới trẻ Sài Gòn năm 2024

Người Sài Gòn bao lâu nay đã thấm nhuần văn hóa uống cafe. Với nhiều người, ngày mới khó có thể bắt đầu nếu thiếu ly cafe, bất kể muốn đi đâu, dù là đi chơi, hẹn hò hay làm việc cũng nghĩ đến đi cafe đầu tiên. Cũng chính vì lý do đó mà các quán cafe tại Sài Gòn ngày càng đa dạng về hình thức và những hoạt động đi kèm như cafe massage cá, cafe sách, hay loại hình cafe đang rất hot hiện nay - Cafe phim HD.

 

Sài Gòn - Đến cafe phim HD, xem phim cùng bạn bè

Đến cafe phim HD, xem phim cùng bạn bè - Ảnh: diadiemanuong

 

Ra đời từ nhu cầu được thưởng thức những bộ phim mình yêu thích ở một nơi thoải mái của giới trẻ, trong khi rạp phim thường không phải lúc nào cũng có thể loại phim bạn thích, hoặc nếu coi ở nhà thì không có màn hình đạt chuẩn để có những thước phim đẹp nhất. Cafe phim HD thỏa mãn tất cả những yêu cầu khắc khe đó, bạn vừa được chọn bất kỳ tựa phim, thể loại phim nào mình yêu thích với màn hình và phim theo đúng chuẩn full HD 1080.

 

Sài Gòn - Thưởng thức bất cứ bộ phim nào mình yêu thích

Thưởng thức bất cứ bộ phim nào mình yêu thích - Ảnh: diadiemanuong

 

Nhiều người nói rằng đi cafe phim HD là một cách để thưởng thức phim với giá bình dân. Điều này không thật sự đúng, bởi vì chỉ cần 40,000đ là bạn có thể xem phim tại các rạp phim phổ biến ở Sài Sài Gòn như Cinebox, Galaxy … nhưng tại một số quán cafe phim HD, giá tiền cho một giờ coi phim vào khoảng 30,000đ cho một người, và nước uống là 20,000đ một người, tính ra trung bình, để coi hết một bộ phim bạn sẽ tốn khoảng 70,000đ.

 

Sài Gòn - Rạp phim lớn thì không quá thoải mái, xem tại nhà thì chất lượng không cao

Rạp phim lớn thì không quá thoải mái, xem tại nhà thì chất lượng không cao - Ảnh: websiteviet

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 

Tuy nhiên, mức giá đó vẫn phù hợp vì cafe phim HD cung cấp cho bạn sự riêng tư, và thoải mái khi xem phim, đồng thời, bạn không thể chọn bất kỳ phim nào bạn yêu thích tại các rạp phim lớn, phải không nào. Hiện tại ở Sài Gòn có hai loại cafe phim HD phổ biến là loại phòng lớn xem chung, và loại phòng riêng.

 

Sài Gòn - Một số nơi có phòng lớn để thưởng thức cùng mọi người

Một số nơi có phòng lớn để thưởng thức cùng mọi người - Ảnh websiteviet

 

Sài Gòn - Một số nơi lại có phòng riêng

Một số nơi lại có phòng riêng - Ảnh: saigonHD

 

CAFE PHIM PHÒNG CHUNG

 

Thông thường, những quán cafe theo phong cách này sẽ bổ trí nhiều bàn ghế trong phòng cùng hướng về màn chiếu để khách tiện theo dõi phim, rồi bật phim thông qua máy chiếu chất lượng cao để mọi người cùng thưởng thức. Nói cách khác, loại hình này tương tự như một rạp phim thu nhỏ, nhưng bạn vẫn có thể chọn được phim mình muốn coi bằng cach ghi yêu cầu. Nếu rạp vắng hoặc chưa chiếu phim, phim của bạn sẽ được chiếu ngay, nhưng nếu rạp đang chiếu một phim nào đó, bạn sẽ phải chờ cho bộ phim đó kết thúc trước đã.

 

Sài Gòn - Full Housr Studio & Coffee Shop có màn chiếu lớn, coi phim hoặc bóng đá là hết xảy

Full Housr Studio & Coffee Shop có màn chiếu lớn, coi phim hoặc bóng đá là hết xảy - Ảnh: foody

 

Loại hình này phù hợp nhất với những nhóm bạn lớn, từ 15 đến 30 bạn, chú ý rằng nếu đi đông như vậy, hãy gọi điện thoại đặt phòng trước nhé. Đi đông như vậy nhóm bạn vừa có thể tiết kiệm tiền, và càng đông thì lại càng vui mà, đặc biệt là xem những bộ phim kinh dị, cùng nhau la hét mỗi khi đến cảnh kịch tính thật là một cảm giác rất thú vị.

 

Sài Gòn - Ngồi xem phim đông vui như thế này thì quá thú vị

Khi vào phòng riêng, bạn không cần phải chờ để được xem phim mình thích - Ảnh: HDcinema

 

Sài Gòn - Chẳng khác gì một rạp phim thu nhỏ nhỉ

Chẳng khác gì một rạp phim thu nhỏ nhỉ - Ảnh: conbaoso

 

Địa chỉ:

Full House Studio & Coffee Shop: 32A Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

- 3D Cafe Chung Cư Bàu Cát 2: Lô A chung cư Bàu Cát 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

 

CAFE PHIM PHÒNG RIÊNG

 

So với loại hình trên, loại hình cafe này đắt hơn hẳn, nhưng lại phổ biến và có độ phủ rộng rãi hơn rất nhiều. Lý do có lẽ là nếu bạn đi đông thì xem chung sẽ đông vui hơn, nhưng bạn đi với số lượng ít, chỉ 2 - 6 người, thì có một không gian phòng nhỏ riêng cho bạn sẽ thú vị hơn. Thêm nữa, bạn sẽ không cần phải chờ để được xem bộ phim yêu thích của mình, mà chỉ cần lựa phim trong kho phim của quán, sau khi lựa xong, bạn sẽ được nhân viên đưa lên phòng dành riêng cho bạn, chiếu đúng loại phim mà bạn yêu cầu, thật tuyệt vời.

 

Sài Gòn - Khi vào phòng riêng, bạn không cần phải chờ để được xem phim mình thích

Khi vào phòng riêng, bạn không cần phải chờ để được xem phim mình thích - Ảnh: zing

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 72% tại Hồ Chí Minh

 

Sài Gòn - Chỉ cần lựa phim tại quầy là xem được ngay

Chỉ cần lựa phim tại quầy là xem được ngay - Ảnh: zing

 

Những quán cafe phim phục vụ loại hình này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tìm một chỗ hội họp với lũ bạn thân, đặc biệt là nơi hò hẹn dành cho bạn và người ấy của mình. Không chỉ là một chỗ xem phim, đây còn là nơi phù hợp nếu bạn muốn tìm một nơi mát mẻ nđể gả lưng nghỉ ngơi trong buổi trưa nóng nực.

 

Sài Gòn - Có thể tận dụng phòng riêng để chuẩn bị những bất ngờ nho nhỏ và dễ thương

Có thể tận dụng phòng riêng để chuẩn bị những bất ngờ nho nhỏ và dễ thương - Ảnh: dip

 

Một thoáng Sài Gòn

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh giá rẻ

 

Địa chỉ:

HD cafe - Nguyễn Hồng Đào: 106 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

- Cinema TTT Cafe: 355/15 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM

 

Một chỗ xem phim mát mẻ, riêng tư, các bộ phim và đồ ăn, thức uống theo sở thích của mình, đó là những gì mà cafe phim HD đem lại cho bạn. Hy vọng qua những thông tin trên của Mytour, các bạn đã có thêm sự lựa chọn mới hơn mỗi khi muốn đi xem phim, hoặc tìm một nơi vui chơi cho hội bạn của mình, chúc các bạn vui vẻ!

 

Huyscout - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Cafe phim HD là gì?

Cafe phim HD là một địa điểm giải trí mới lạ tại Sài Gòn, Hồ Chí Minh, Miền Nam, nơi mà bạn có thể thưởng thức những bộ phim mới nhất cùng với ly cà phê thơm ngon.

Cafe phim HD có gì đặc biệt?

Cafe phim HD có không gian thiết kế hiện đại, độc đáo và đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những bộ phim mới nhất với chất lượng hình ảnh HD sắc nét.

Cafe phim HD có giá cả như thế nào?

Giá cả tại Cafe phim HD khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của giới trẻ. Bạn có thể thưởng thức một ly cà phê và xem một bộ phim với giá khoảng từ 50.000 đến 100.000 đồng.

Cafe phim HD có địa điểm ở đâu?

Cafe phim HD hiện có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, Hồ Chí Minh, Miền Nam. Bạn có thể tìm địa chỉ của các chi nhánh trên trang web của Cafe phim HD hoặc trên các trang mạng xã hội.

Cafe phim HD có thực đơn gì?

Cafe phim HD có thực đơn đa dạng với nhiều loại cà phê, trà và đồ uống khác. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt, snack,...

Cafe phim HD có phục vụ đồ ăn trong phòng chiếu phim không?

Cafe phim HD không phục vụ đồ ăn trong phòng chiếu phim để đảm bảo không gây ồn ào và làm phiền người xem khác. Tuy nhiên, bạn có thể thưởng thức đồ ăn và đồ uống tại khu vực lễ tân hoặc quầy bar trước khi vào phòng chiếu phim.

Cafe phim HD có thể đặt chỗ trước không?

Cafe phim HD cho phép khách hàng đặt chỗ trước để đảm bảo có chỗ ngồi khi đến. Bạn có thể đặt chỗ trên trang web của Cafe phim HD hoặc liên hệ trực tiếp với chi nhánh mà bạn muốn đến.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /244