Mytour blog
06/04/20234.3940

Cẩm nang du lịch Phú Quốc 2 ngày năm 2024

Phú Quốc xinh đẹp ai cũng muốn đi đến một lần. Mytour xin gợi ý cho bạn một số kinh nghiệm du lịch Phú Quốc.

 

Ai cũng muốn một lần đạt chân đến Phú Quốc

Ai cũng muốn một lần đạt chân đến Phú Quốc - Ảnh sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phú Quốc

 

THỜI GIAN ĐI

 

Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa và mùa khô. Thời điểm du lịch Phú Quốc đẹp nhất là từ tháng 10 đến 3 vì thời tiết ít mưa, khí hậu mát mẻ. Tuy nhiên khi đi du lịch thời gian này lượng khách khá đông nên giá các khách sạn và resort đều tăng, bạn nên lưu ý điều này để lên lịch trình đặt phòng trước khoảng 1 tháng. Từ tháng 4 đến 9, cũng có rất nhiều công ty du lịch tổ chức Tour đi Phú Quốc với nhiều gói cước khác nhau tùy thuộc vào túi tiền của bạn. Hãy liên hệ với Mytour.vn để được hỗ trợ tốt nhất cho chuyến du lịch Phú Quốc 2 ngày của mình bạn nhé!

 

ĐI BẰNG CÁCH NÀO

 

Máy Bay là phượng tiện di chuyển ra Phú Quốc nhanh nhất và thuận tiện nhất. Với giá vé máy bay Sài Gòn - Phú Quốc của Vietnam Airline dao động từ 1.000.000đ đến 2.000.000đ tùy mùa và tùy loại ghế.

 

Các bạn cũng có thể chọn phương tiện xe khách di chuyển tới Rạch Giá, hoặc Hà Tiên rồi đi tàu cao tốc ra Phú Quốc.

 

Tới Phú Quốc, du khách có thể thuê cho mình một chiếc xe máy để thuận tiện cho việc khám phá Phú Quốc với giá dao động từ 80.000đ đến 150.000đ/ngày

 

Ở ĐÂU

 

Phú Quốc là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam nên không thiếu nhà nghỉ, khách sạn, resort từ bình dân cho đến cao cấp. Nếu đi du lịch Phú Quốc với nhóm đông, các bạn nên thuê bungalow hoặc phòng nghỉ rộng để cùng sinh hoạt tập thể đồng thời tiết kiệm chi phí. Các bạn có thể liên hệ Mytour.vn để tìm hiểu thêm về địa điểm vui chơi, thời gian đến và đi để đảm bảo đặt được phòng ở vị trí thuận lợi, giá rẻ nhất giúp chuyến đi suôn sẻ hơn.

 

ĂN UỐNG TẠI PHÚ QUỐC?

 

Mytour xin gợi ý cho bạn một số món ngon để bạn thưởng thức trong chuyến du lịch Phú Quốc 2 ngày

 

Gỏi cá Trích: Miếng gỏi được ăn chung với rau rừng, chấm một loại nước chấm rất đặc biệt với vị ngọt từ cá, thơm từ rau rừng, và cay nồng từ nước chấm khiến bao du khách ăn một lần nhớ mãi. Một số quán gỏi nổi tiếng nơi này như: Quán Trùng Dương trên đường 30-4, Quán Lê Giang đường Trần Hưng Đạo, hay quán Vườn Táo

 

Ghẹ Hàm Ninh: Giá chỉ khoảng 100.000đ đến 150.000đ/kg. Một số nhà hàng dành cho bạn: Nhà Hàng Làng Chài Hàm Ninh, hay quán ăn Kim Cơm.

 

Ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc

Ghẹ Hàm Ninh - Ảnh: Sưu tầm

 

Hải sản: Đến Phú Quốc mà không thưởng thức hải sản tươi sống như: tôm, mực, ốc … quả là một điều thiếu sót. Một số quán ăn ngon và uy tính như: Quán ăn Quốc Anh trên đường 30-4, Nhà Hàng Zen, Nhà hàng Gió Biển ở Mũi Gành Dầu, Nhà hàng Việt Xưa trên đường Hùng Vương.

 

Ngoài ra, đi du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm đừng quên mua rượu sim hay nước mắm Phú Quốc về làm quà cho người thân và bạn bè nhé!

 

ĐI CHƠI Ở ĐÂU?

 

Mytour xin gợi ý cho bạn một số địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng:

 

Bãi Dài: Với những đợt sóng biển xanh mướt kết hợp bờ cát trắng dài miên man tạo ra một khung cảnh nên thơ, lãng mạn. Vì thế không ngạc nhiên gì khi Bãi Dài được xem là một trong 100 bãi biển đẹp nhất thế giới

 

Bãi Dài Phú Quốc

Bãi Dài - Ảnh Sưu tầm

 

Bãi Sao: Bãi Sao một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 29km.

 

Suối Tranh: Với phong cảnh núi rừng hòa quyện vào với hoa cỏ, dòng suối tranh chảy quanh tạo nên một khung cảnh vừa quyến rũ vừa thơ mộng, đây được nhiều du khách ghé thăm ví như là “thiên đường tại hạ giới”.

 

Quần đảo An Thới: Quần đảo nằm trên vịnh Thái Lan bao gồm 15 đảo nhỏ hoang sơ và thơ mộng

 

Làng Chài Hàm Ninh: Một làng chài tồn tại lâu đời tại Phú Quốc, đến bây giờ vẫn giữ được vẻ hoang sơ của một làng chài truyền thống Việt Nam.

 

làng chài hàm ninh phú quốc

Làng chàng Hàm Ninh thơ mộng - Ảnh sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Kiên Giang giá rẻ

 

Mũi Gành Dầu: là một mũi đất nhô ra biển Tây Bắc đảo Phú Quốc, có vẻ đẹp tự nhiên rất hoang sơ và kỳ vĩ.

 

Bãi Khem: Đây là bãi biển còn khá hoang sơ và tĩnh lặng ở Phú Quốc với bãi cát trắng như bột

 

Tiêu Phú Quốc nổi tiếng cả nước

Tiêu Phú Quốc nổi tiếng cả nước - Ảnh sưu tầm

 

Hòn Thơm

Hòn Thơm - Ảnh sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Kiên Giang

 

LỊCH TRÌNH THAM QUAN

 

 

Mytour xin gợi ý cho các bạn lịch trình tham quan du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm

 

Ngày 1 :

 

- Buổi sáng : Đón khác tại bến cảng và đưa quý khách nhận phòng tại khách sạn

 

- Sau đó, bắt đầu khám phá Phú Quốc. Địa điểm đầu tiên tham quan đó là Chùa Sùng Hưng Cổ Tự để quý khách vãn cảnh, hành hương và tìm hiểu lịch sử của ngôi Chùa lâu đời nhất Phú Quốc

 

- Tiếp đó chúng ta sẽ tìm hiểu phong cảnh và cuộc sống nơi Làng Chài Hàm Ninh, Ngoại việc tham quan, du khách có thể mua các hải sản tươi sống nơi đây, đặt biệt là ghẹ Hàm Ninh rất ngon và nổi tiếng.

 

  • Điểm đến tiếp theo sẽ là Suối Tranh. Đến đây du khách có cơ hội khám phá dòng suối bằng cách men theo dọc hai bên bờ lên tới đầu nguồn hoặc tắm dưới dòng suối mát lạnh trong vát.

 

- 12h00 : Quay lại trung tâm thị trấn Dương Đông, ăn trưa nghỉ ngơi.

 

- 14h00 : Tham quan Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc TraiSau đó du khách trải nghiệm quay ngược lại dòng lịch sử  Nhà Tù Phú Quốc để hiểu hơn nỗi đau mà chiến tranh cho gây ra cho dân tộc Việt Nam và tinh thần ý chí chiến đâu kiên cường của ông cha ta.

 

- Sau khi tham quan xong nhà tù, du khách có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh tại Bãi Sao với bãi cát trắng mịn chảy dài, nước biển trong và sạch.

 

- Buổi tối : quý khách có thời gian tự do khám phá đảo Phú Quốc, than quan mua sắm hoặc ăn khuya tại Chợ Đêm Dinh Cậu

 

Ngày 2 :

 

- Sáng 7h00 : sau khi dùng bữa sáng, du khách đi tham quam Nhà Thùng Nước Mắm để thấy tận mắt các làm ra những chai nước mắm hảo hạn của Phú Quốc.

 

- Sau đó, tiếp túc tham quan Vườn Tiêu đây cũng là một loại đặc sản nổi tiếng không thua gì đặc sản nước mắm Phú Quốc, các bạn sẽ được tận mắt thấy những vườn tiêu xanh mướt và được giới thiệu về quy trình trồng trọt cây Hồ Tiêu cũng như cách thu hoạch.

 

- Kết thúc chương trình buổi sáng tại Chợ Dương Đông để mua các món hải sản hoặc đặc sản Phúc quốc.

 

Ăn trưa xong, đưa du khách về lại điểm hẹn. Tạm biệt và hẹn gặp lại.

 

Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

 

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /411