Mytour blog
06/04/20237900

Thông tin cần thiết cho chuyến du lịch Phú Quốc 1 ngày của bạn năm 2024

Phú Quốc xinh đẹp ai cũng muốn đi đến một lần. Mytour xin gợi ý cho bạn một số kinh nghiệm du lịch Phú Quốc.

 

Bóng dừa nghiêng mình trước biển Phú Quốc

Bóng dừa nghiêng mình trước biển - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Kiên Giang

 

THỜI GIAN ĐI

 

Phú Quốc có khí nhậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa rõ rệt: Mùa khô và mùa mưa. Với nhiệt độ trung bình năm 28 độ C, quanh năm mát mẻ. Vì thế, du khách có thể đi du lịch Phú Quốc bất kể mùa nào trong năm. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian tháng 10 tới 3 với biển lặng, thời tiết ít mưa là khoảng thời gian đẹp nhất.

 

ĐI BẰNG CÁCH NÀO

 

Xe Khách:

 

Nếu bạn muốn đi xe khách từ Sài Gòn đi Phú Quốc mua vé xuất phát từ Bến Xe Miền Tây tới Rạch Giá hoặc Hà Tiên, Sau đó mua vé tàu sang đảo Phú Quốc. Một số xe khách giường nằm chất lượng cao tuyến Sài Gòn - Kiên Giang bạn có thể tham khảo như: Mai Linh, Phương TRang, … Giá vé dao động từ 150.000đ đến 250.000đ

 

Đi tàu:

 

+ Từ Rạch Giá đến Phú Quốc: Người lớn 350.000 vnđ/vé, trẻ em từ 6 đến 11 tuổi 250.000 vnđ/vé của hãng tàu Superdong, điện thoại đặt vé là :  0773.877.742 đc : 14 Tự Do, Phường Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang.

 

+ Từ Hà Tiên đến đảo Phú Quốc: Người lớn 230.000 vnđ/vé, trẻ em 160.000 vnđ/vé của hãng Superdong liện hệ số đt : 0773.877.742.

 

Máy bay:

 

  • Từ Hà Nội – Phú Quốc có thể đi nhiều hãng hàng không như Vietnam Airline, Viet Jet, Jet Star  với giá dao động từ 1.500.000đ đến 2.500.000đ / vé
  • Vé máy bay từ HCM đi Phú Quốc : giá vé dao động từ 700.000đ đến 1.500.000đ / vé
  • Vé máy bay từ Cần Thời đi Phú Quốc : giá vé khoảng 1.000.000 đ/vé

 

Lưu ý các bạn giá vé máy bay còn tùy thuộc vào thời điểm đặt vé, do đó trước khi đi các bạn nên gọi điện trước nhé

 

Ở ĐÂU

 

Phú Quốc là trung tâm du lịch của Việt Nam nên việc tìm cho mình một nơi ở hợp với túi tiền và lịch trình rất đơn giản. Bạn chỉ cần liên hệ với Mytour.vn chúng tôi để đặt phòng khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi nhất.

 

ĂN UỐNG TẠI PHÚ QUỐC?

 

Mytour xin gợi ý cho bạn một số món ngon để bạn thưởng thức trong chuyến du lịch Phú Quốc 1 ngày

 

Phú Quốc có rất nhiêu địa điểm ăn ngon và rẻ, đặc biệt nhất là khu vực chợ đêm Dinh Cậu. Một số quán ăn nổi tiếng tại Phú Quốc như: Quán ăn Lê Giang , Quán ăn Quốc Anh trên đường đường 30/4 ...Đi Phú Quốc, bạn đừng quên thưởng thức cái món như loại gỏi cá trích, gỏi ốc giác, gỏi cá nhồng… và đặc biệt là các món hải sản tươi sống nơi này.

 

ĐI CHƠI Ở ĐÂU?

 

Du lịch Phú Quốc được chia là 3 khu vực: Bắc Đảo, Đông Đảo và Nam Đảo.

 

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng Bắc Đảo như: Vườn Tiêu Phú Quốc, Đền Thờ Nguyễn Trung Trực, Mũi Gành Dầu, Hòn Thơm, Suối Tranh, Suối Đá Ngọn, Bãi Dài….đặc biệt là thắng cảnh Dinh Cậu nổi tiếng với những ghềnh đá thiên tạo tuyệt đẹp.

 

Bãi Dài, Phú Quốc

Bãi Dài, Phú Quốc - Ảnh Sưu tầm

 

Chợ dêm Dinh Cậu Phú Quốc

Chợ dêm Dinh Cậu - Ảnh Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phú Quốc

 

Vẻ đẹp hoang sơ đầy thơ mộng Phú Quốc

Vẻ đẹp hoang sơ đầy thơ mộng nơi này - Ảnh Sưu tầm

 

Đông và Nam Đảo cũng không ít địa điểm du lịch nổi tiếng cho du khách khám phá như: Nhà Tù Phú Quốc, Bãi Sao, Làng Chài Hàm Ninh, Bãi Khem, Nhà Thùng Sản Xuất Nước Mắm..

 

Lặn ngắm san hô tại Phú Quốc

Lặn ngắm san hô tại Phú Quốc - Ảnh: Sưu tầm

 

câu mực đêm tại phú quốc

Câu mực đêm - Ảnh Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Kiên Giang giá rẻ

 

LỊCH TRÌNH THAM QUAN

 

 

Mytour xin gợi ý cho các bạn lịch trình tham quan du lịch Phú Quốc 1 ngày:

 

Buổi sáng: 8h00 xe đón quý khách tại điểm hẹn và bắt đầu khởi hành tham quan các địa điểm sau:

 

Khởi đầu chuyến tham quan Phú Quốc du khách sẽ ghé thăm Bảo tàng tư nhân Cội Nguồn, địa điểm trưng bày các sản vật biển tại Phú Quốc. Tiếp đến tìm hiểu về hoạt động sản xuất tại Cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai . Sau đó trở về dòng lịch sử tham quan Nhà Tù Phú Quốc – tìm hiểu tội ác chiến tranh của đế quốc Mỹ tại “địa ngục trần gian” Phú Quốc. Kết thúc buổi sáng tại Bãi Sao để đắm mình cùng làn nước trong mát của biển xanh, cát trắng.

 

Buổi chiều:

 

Sau khi nghỉ trưa, du khách tiếp tục Ghé làng chài cổ Hàm Ninh để tìm hiểu về cuộc sống nơi đây, sau đó tiếp tục ghé khu du lịch Suối Tranh để vãn cảnh, thư giãn. Tiếp đến là ghé Cơ sở sản xuất rượu sim mua đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc mà không nơi nào ở Việt Nam có. Kết thúc chuyến du lịch Phú Quốc 1 ngày bằng việc ngắm hoàng hôn lăn thắng cảnh Dinh Cậu, một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất Phú Quốc với những ghềnh đá và sóng biển tạo nên bức tranh thiên nhiên huyền ảo.

 

5h00 đưa quý khách trở về điểm hẹn và Tạm biêt, hẹn gặp lại.

 

Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /545