Mytour blog
06/04/202325.0600

Cẩm nang du lịch thác Giang Điền 1 ngày năm 2024

Thác Giang Điền (xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) nằm sát thị trấn Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai), cách Tp. Biên Hòa 22 km, Tp. Hồ Chí Minh 48 km, Tp. Vũng Tàu 82 km và có thể dễ dàng đến tham quan trong vòng ngày. Nơi đây không có nhiều dịch vụ, cảnh quan cũng không nhiều và quá đặc biệt nên chỉ cần 1 ngày là đủ.Cuối tuần, các dịp nghỉ lễ thường có rất đông sinh viên, các bạn trẻ và các gia đình kéo nhau về đây tắm thác, cắm trại, tổ chức đốt lửa trại theo kiểu đi picnic dã ngoại và tổ chức ăn uống.

 

Thác Giang Điền

Thác Giang Điền - Ảnh Sưu tầm

 

THỜI GIAN

 

Du khách có thể chọn đi đến Thác Giang Điền vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Cuối tuần, các dịp nghỉ lễ thường có rất đông sinh viên, các bạn trẻ và các gia đình kéo nhau về đây tắm thác, cắm trại, tổ chức đốt lửa trại theo kiểu đi picnic dã ngoại và tổ chức ăn uống.

 

Thuê lều trại tại khu du lịch thác Giang Điền

Thuê lều trại tại khu du lịch thác Giang Điền - Ảnh Sưu tầm

 

PHƯƠNG TIỆN

 

Từ trung tâm Sài Gòn đến Giang Điền chỉ khoảng 50km. Vì vậy, bạn có thể tới đó bằng xe máy và nhiều phương tiện khác.

 

- Đi bằng xe máy: Từ Sài Gòn theo hướng xa lộ Hà Nội về Đồng Nai, qua cầu Sài Gòn, đến Suối Tiên, Tân Vạn, chạy thẳng qua cầu Đồng Nai, đến ngã 3 Vũng Tàu, chạy thẳng qua Biên Hòa, đi ra quốc lộ 1A, đến Trị An, chạy thẳng sẽ tới thác Giang Điền cách đó khoảng 1,3 km.

 

- Đi bằng xe buýt: Hiện tại có 2 tuyến xe bus đi từ Sài Gòn tới thác Giang Điền.

 

Tuyến xe buýt số 12: Chợ Bến Thành - Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền

 

Tuyến xe buýt số 602: Ngã 3 Dầu Giây - trường Đại học Nông Lâm.

 

ĂN UỐNG

 

Bạn có thể mang theo một ít đồ ăn nhẹ hoặc có thể dùng cơm tại hệ thống nhà hàng của KDL (có 3 nhà hàng: nhà hàng Hoa Sứ, Phượng Son và nhà hàng hoàng Yến.) Trong khu du lịch cũng có nơi cho thuê đồ để nấu nướng và có khu vực nhà hàng ăn uống nhưng ít mà lại mắc lắm. Vì thế, theo MyTour các bạn nên chuẩn bị đồ sẵn ở nhà, vì dịch vụ ở đây cũng tương đối mắc. Nếu bạn đi đông người thì Giang Điền là một địa điểm dã ngoại lý tưởng. Cần mang theo dụng cụ mỗi người mang một ít, như: lò, than, giấy, thức ăn ướp sẵn, tôm... và tất nhiên là bia nữa. Tới đó cả nhóm thuê một cái lều gần thác, sau đó là thoải mái vui vẻ ngắm thác, thưởng thức sự yên bình của thiên nhiên.

 

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH

 

Đến với khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền để có được cảm nhận hòa mình trọn vẹn trong thiên nhiên: đó là cảm giác đắm mình trong làn nước mát của dòng suối dưới chân thác, giây phút lắng cỏi lòng êm đềm thơ mộng theo từng bước chân bên bờ sông Buông.

 

Vẻ đẹp của thác Giang Điền

Vẻ đẹp của thác Giang Điền - Ảnh Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đồng Nai

 

Các bạn còn có thể  trải nghiệm những khoảnh khắc thả hồn ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ dưới mây trời trong vắt bên triền đồi và niềm vui khám phá nét hoang dã nơi đây. Thật vậy, thác Giang Điền là điểm tìm đến thiên nhiên lý tưởng cùng gia đình, bạn bè, để lại sau lưng những ngày làm việc mệt nhọc nơi đô thị.

 

Nếu muốn tắm thác Giang Điền thì các bạn lưu ý: Chỉ mùa khô mới sạch còn mùa mưa thì nước đục đỏ ngầu. Muốn xuống tắm thì phải có áo phao, không có thì phải thuê. Tùy mùa có thể tắm được hay không. Nếu tắm thì cẩn thận vì nhiều đá bén nên dễ đứt chân.

 

Du khách tham quan và tắm thác Giang Điền

Du khách tham quan và tắm thác - Ảnh Sưu tầm

 

Bên cạnh đó còn có các dịch vụ như xe phục vụ chở khách đi vòng quanh tham quan khu du lịch (có tính phí), thuê xe đạp đôi.

 

Xe phục vụ du khách tham quan khu du lịch Giang Điền

Xe phục vụ du khách tham quan khu du lịch - Ảnh Sưu tầm

 

LỊCH TRÌNH DU LỊCH THÁC GIANG ĐIỀN 1 NGÀY

 

Buổi Sáng: 05h30: Xe và hướng dẫn viên của công ty đón Quý Khách tại điểm hẹn, khởi hành đi khu du lịch sinh Thái Thác Giang Điền, Quý khách dùng điểm tâm sáng tại Nhà Hàng Văn Thánh , tiếp tục lộ trình đến Thác Giang Điền, trên đường đi hướng dẫn cùng Quý khách tham gia các trò chơi hoạt náo, đố vui, ca hát có thưởng,…..).

 

07h30: Quý khách tới khu du lịch thác Giang Điền với dòng thác chàng, thác nàng quyến rũ, Đoàn nhận lều. Tư do vui chơi và cùng thưởng thức dòng nước mát lạnh của Thác Giang Điền.

 

10h30: Quý khách Quý khách tiếp tục tham quan hồ Trái Tim, sân chơi Patin, khu cắm trại, vườn cây ăn trái, khu trò chơi thiếu nhi, Quảng Trường Hùynh Anh , sân Gold mini, nhà hàng Hoa Sứ, Nhà hàng Phượng Sơn…..

 

11h30: Quý khách nghỉ ngơi, dùng cơm trưa tại nhà hàng Hoa Sứ.

 

Khu du lịch thác Giang Điền

Khu du lịch thác Giang Điền - Ảnh Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Đồng Nai

 

Buổi chiều: 13h00: Quý khách tham quan tham quan Vườn Lan, hướng dẫn viên giới thiệu cho Quý Khách về hoa Phong Lan với nhiều loài hoa khác nhau Moraka, Hồ Điệp, Vũ Nữ, Lan Rừng, Dendro ….

 

15h30: Tạm biệt khu du lịch sinh thái thác Giang Điền, Quý Khách khởi hành về TP.HCM. Xe đưa Quý Khách về điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình,chia tay lưu luyến và hẹn ngày tái ngộ.

 

17h30: Về đến Tp. HCM, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu.

 

Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Thác Giang Điền ở đâu?

Thác Giang Điền nằm ở huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, Miền Nam Việt Nam.

Thời gian tham quan thác Giang Điền là bao lâu?

Thời gian tham quan thác Giang Điền khoảng 1 ngày.

Có gì để xem ở thác Giang Điền?

Thác Giang Điền có nhiều thác nước đổ xuống từ độ cao, tạo thành những cảnh quan đẹp mắt. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các hoạt động như tắm mát, câu cá, tham quan rừng,...

Có những hoạt động gì tại thác Giang Điền?

Du khách có thể tham gia các hoạt động như tắm mát, câu cá, tham quan rừng, leo núi, chụp ảnh,...

Có những địa điểm du lịch khác ở gần thác Giang Điền không?

Có, du khách có thể ghé thăm các địa điểm du lịch khác như Vườn Quốc Gia Nam Cát Tiên, Khu Du Lịch Đại Nam, Khu Du Lịch Bửu Long, Chùa Linh Sơn,...

Có những món ăn đặc sản nào ở Đồng Nai?

Đồng Nai có nhiều món ăn đặc sản như bánh canh chả cá, bánh tráng nướng, bánh bèo, bánh đa cua,...

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /418