Mytour blog
Tags:
du lịch Đồng Naikhách sạn cao cấp
06/04/20231.1530

Khách Sạn Mira Central Park - không gian nghỉ dưỡng lý tưởng nhất Biên Hòa năm 2024

Mira Central Park là một trong những khách sạn nổi tiếng sang trọng và hiện đại nhất ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây không chỉ sở hữu không gian lưu trú đẳng cấp mà còn cung cấp những dịch vụ đỉnh cao. Bất cứ du khách nào dù là khó tính nhất cũng đều phải gật đầu hài lòng khi lựa chọn lưu trú tại Mira Central Park

Không gian nghỉ dưỡng ở Mira Central Park

Khách sạn Mira Central Park tọa lạc tại địa chỉ số 128/16 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là vị trí khá thuận lợi để các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn ở thành phố Biên Hòa.

khách sạn mira central park

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Mira Central Park sở hữu tổng cộng 195 phòng nghỉ với không gian lưu trú đẳng cấp cho kỳ nghỉ của du khách. Đến với Mira Central Park, các bạn sẽ được nghỉ dưỡng ở một không gian vô cùng rộng rãi, sang trọng và hiện đại.

khách sạn mira central park

Ảnh: sưu tầm

Các du khách có thể lựa chọn nhiều loại phòng nghỉ khác nhau, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình như: Classic Room, Deluxe Room, Premier Room hay Residence Suite,... Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị, tiện nghi hiện đại hàng đầu như: máy điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, quầy bar mini, két an toàn,... nhằm mang đến cho các bạn kỳ nghỉ thoải mái và hài lòng như ở chính ngôi nhà của mình vậy.

khách sạn mira central park

Ảnh: sưu tầm

khách sạn mira central park

Ảnh: sưu tầm

khách sạn mira central park

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng Park Avenue

Nhà hàng Park Avenue của Mira Central Park sở hữu không gian siêu rộng rãi, hoành tráng với tầm nhìn ra hồ bơi rất thoáng đãng. Đến với Park Avenue, các bạn sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp và chu đáo nhất với những món ăn Âu - Á ngon tuyệt. Dưới bàn tay chế biến tài ba và đầy kinh nghiệm của những đầu bếp nhà hàng, các món ăn sẽ trở nên vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt khiến bất cứ thực khách nào cũng phải trầm trồ.

khách sạn mira central park

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng SeaShell

Nhà hàng SeaShell mang đến một không gian ẩm thực 5 sao tuyệt vời với view biển thoáng đãng, thơ mộng. Diện tích rộng rãi khiến cho nhà hàng trở thành nơi lý tưởng cho những sự kiện, hội họp cùng gia đình, công ty,... Những món hải sản tươi ngon, thơm lừng vừa đẹp mắt vừa ngon miệng chắc chắn sẽ khiến thực khách lưu luyến khi rời khỏi. Một số món hải sản không thể không thử ở SeaShell như là tôm hùm, ốc hương, mực, cá ngừ, tôm Alaska, bào ngư, ốc vòi voi,...

khách sạn mira central park

Ảnh: sưu tầm

Coffee Lounge

Coffee Lounge ngay tại sảnh khách sạn sẽ mang đến một không gian thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách. Bốn bề nơi đây đều tràn ngập ánh sáng chan hòa, tươi đẹp khiến cho khoảng thời gian chờ check in/ check out trở nên thú vị hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, sở hữu lối trang trí hiện đại, sang trọng cùng nhiều đồ uống chất lượng… nên Coffee Lounge cũng là không gian tiếp đón bạn bè, đối tác,... rất lý tưởng.

khách sạn mira central park

Ảnh: sưu tầm

Sky Bar

Đã nhắc đến Mira Central Park thì thật thiếu sót nếu không nhắc đến Sky Bar. Quán bar này là không gian giải trí đỉnh cao tại thành phố Biên Hòa. Sở hữu tầm nhìn tuyệt vời từ tầng 22, các bạn có thể phóng tầm mắt, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh và huyền ảo. Bạn không thể bỏ qua điểm đến này khi lưu trú tại Mira Central Park đâu nhé!

khách sạn mira central park

Ảnh: sưu tầm

Các dịch vụ đỉnh cao tại Mira Central Park

Khách sạn Mira Central Park tự hào mang đến cho du khách những dịch vụ chuẩn 5 sao như: hồ bơi xanh mát, phòng gym hiện đại, dịch vụ spa với những liệu pháp tuyệt hảo hay thậm chí là cả casino rộng rãi và cực sang trọng,...

khách sạn mira central park

Ảnh: sưu tầm

khách sạn mira central park

Ảnh: sưu tầm

Đặt phòng khách sạn Mira Central Park siêu ưu đãi với Mytour.vn

Với một khách sạn sang trọng và đẳng cấp như Mira Central Park thì các bạn khó có thể tìm thấy mức giá ở đâu thấp hơn Mytour.

Đặc biệt, khi đặt phòng Classic King với Mytour, các bạn sẽ được hưởng mức giá siêu ưu đãi: chỉ từ 1,160,000đ/ phòng/ đêm. Trong khi ở các trang web đặt phòng khác, mức giá cho một phòng tương đương đều từ 1,260,000đ/ đêm trở lên.

Liên hệ Mytour để biết thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhé:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
Khách sạn Mira Central Park nằm ở đâu?
Khách sạn Mira Central Park nằm tại số 3 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Khách sạn Mira Central Park có bao nhiêu phòng?
Khách sạn Mira Central Park có tổng cộng 80 phòng, bao gồm các loại phòng Superior, Deluxe, Executive và Suite.
Khách sạn Mira Central Park có những tiện nghi gì?
Khách sạn Mira Central Park có đầy đủ các tiện nghi như hồ bơi, phòng tập gym, spa, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là và ủi.
Khách sạn Mira Central Park có gần các điểm du lịch nổi tiếng không?
Khách sạn Mira Central Park cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 30 phút lái xe và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45 phút lái xe. Ngoài ra, khách sạn cũng gần các điểm du lịch nổi tiếng như Công viên nước Đại Nam, Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài, Khu du lịch sinh thái Đồi Chè Phước Kiển, Vườn thú Đồng Nai, Bảo tàng Đồng Nai,...
Khách sạn Mira Central Park có giá cả như thế nào?
Giá phòng tại khách sạn Mira Central Park dao động từ 1.500.000 đồng/đêm đến 3.500.000 đồng/đêm tùy vào loại phòng và thời điểm lưu trú.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /226