Mytour blog
Tags:
Bà Rịa - Vũng Tàukinh nghiệm du lịch Đà Lạtdu lịch Đà Nẵngdu lịch Huếkhám phá Vịnh Hạ Longdu lịch Bình Thuậndu lịch Ninh Bìnhkhám phá thừa thiên huế Lịch trình du lịch từ A-Z Cát BàThành phố Nha Trang
06/04/20233.3410

Cháy với những trò chơi cảm giác mạnh tại Việt Nam hè này năm 2024

Trong tâm trí của mỗi người, hè không chỉ gắn liền với nắng vàng, phượng đỏ, hè còn là dịp để nghỉ ngơi thư giãn sau những khoảng thời gian học tập miệt mài. Và đặc biệt, khi những trò chơi cảm giác mạnh đang trở thành xu hướng, các bạn trẻ ưa thích mạo hiểm lại hăm hở lên kế hoạch du lịch cho một mùa hè sôi động. Hãy cùng Mytour khám phá những trò chơi đầy hấp dẫn trong mùa hè 2015 bạn nhé.

 

1. THỬ TÀI VỚI TRÒ LƯỚT VÁN CANO

 

Địa điểm: Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng

Mức giá: 1,2 triệu trở lên

 

Lướt ván cano là một môn thể thao rất được ưa chuộng ở Châu Âu, từ khi du nhập vào Việt Nam trò chơi này đã mang lại những trải nghiệm mới lạ cho những người trẻ tuổi. trong mùa du lịch hè.

 

Để tham gia trò chơi này, bạn chỉ cần cầm chắc tay nắm nối liền với một sợi dây được cột sau đuôi thuyền, giữ thăng bằng và lướt bon bon trên từng con sóng. Bạn chẳng cần tốn quá nhiều thời gian luyện tập, và khi đã quen tay, bạn có thể dễ dàng thực hiện những động tác đẹp và điêu luyện hơn rất nhiều.

 

Chỉ cần nắm chắc tay là có thể lướt bon bon trên mặt sóng

Chỉ cần nắm chắc tay là có thể lướt bon bon trên mặt sóng - Ảnh:  Sưu tầm

 

Trò chơi lướt ván cano mang lại cho bạn một cảm giác thật Yomost, bạn có thể ngang nhiên cưỡi sóng, cảm nhận tốc độ và đón nhận những làn gió mát rượi từ biển cả thổi vào. Từng ngọn gió như mơn man trên da thịt, cái cảm giác ngang nhiên cưỡi sóng, đối đầu với tốc độ và thấy từng đợt sóng trắng xóa hiển hiện phía sau lưng là một hình ảnh đẹp, hấp dẫn du khách muôn nơi.

 

Lướt ván cano cho du khách cảm giác thật yomost trong mùa du lịch hè

Lướt ván cano cho du khách cảm giác thật yomost trong mùa du lịch hè - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Vũng Tàu

 

Mùa du lịch hè này, bạn có thể thử tài lướt sóng điêu luyện ở các bãi biển Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng nhưng dường như đây là trò chơi chỉ dành cho giới thượng lưu và những tay chơi chuyên nghiệp. Để sở hữu một chiếc ván lướt, bạn phải chi từ 8 triệu – 12 triệu đồng và giá thuê người hướng dẫn ban đầu ở mức1,2 triệu đồng.

 

Ngang nhiên cưỡi sóng

Ngang nhiên cưỡi sóng - Ảnh: Sưu tầm

 

2. LƠ LỬNG GIỮA KHÔNG TRUNG VỚI TRÒ CHƠI DÙ KÉO

 

Địa điểm: Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế

Mức giá: 500.000 đồng trở lên

 

Trò chơi thật sự thích hợp với những bạn yêu thích độ cao. Tham gia trò chơi này, người chơi sẽ được bảo vệ bằng các dây khóa ngang bụng và hông kèm theo đó là những chiếc áo phao để đảm bảo an toàn. Khi mọi thủ tục chuẩn bị đã hoàn tất, một chiếc cano sẽ kéo chiếc dù bay lơ lửng ở độ cao 70m – 100m.

 

Chuẩn bị bay nào

Chuẩn bị bay nào! - Ảnh: Sưu tầm

 

Tưởng chừng như rất nguy hiểm phải không nào, những nếu gạt bỏ được những e ngại, bạn sẽ thật sự được hòa mình vào một không gian vô cùng thú vị. Dường như cả mặt biển xanh ngát đang nằm gọn trong tầm mắt, thật xinh đẹp và đầy thơ mộng. Không những vậy, khi lơ lửng ở không trung, du khách sẽ thoải mái hít hà những hương vị đặc trưng của biển khơi đang hòa mình trong làn gió lạ. Bạn sẽ chết mê chết mệt với trờ chơi du lịch mùa hè đầy thú vị này đấy.

 

Chết mê với trò chơi lơ lửng giữa không trung này

Chết mê với trò chơi lơ lửng giữa không trung này - Ảnh: Sưu tầm

 

Trò chơi này khá phổ biến ở các bãi biển Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế. Với giá vé 500.000 đ/ người – 600.000đ/ người trong thời gian chơi 15 phút, bạn chỉ cần thực hiện đầy đủ các hướng dẫn, hít thở sâu để chuẩn bị tinh thần và bắt đầu tận hưởng những cảm giác bồng bềnh với mây trời. Bạn như một con chim tự do, thỏa mái bay bổng với cùng thiên nhiên và quên đi mọi căng thẳng, muộn phiền trong cuộc sống.

 

3. TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ VỚI CHÈO THUYỀN KAYAK  

 

Địa điểm: Ninh Bình, Hạ Long, Đà Lạt, Cần Giờ, Cát Bà, Đà Nẵng, Củ Chi

Mức giá: 100.000 đồng trở lên

 

Chèo thuyền Kayak là một môn thể thao thử thách lòng can đảm, sự bình tĩnh, tính kiên trì và  khả năng xử lý tình huống linh hoạt của người chơi. Một điểm thú vị là bạn có thể dùng thuyền Kayak như một phương tiện để khám phá các hang động kỳ bí ở Ninh Bình, vịnh Hạ Long hay những thác nước ở Đà Lạt.

 

Khám phá vịnh Hạ Long bằng thuyền Kayak trong mùa du lịch hè

Khám phá vịnh Hạ Long bằng thuyền Kayak trong mùa du lịch hè - Ảnh: Sưu tầm

 

Bạn thấy mình như người lái đò trong truyện ngắn nổi tiếng “Người lái đò sông Đà”, bền bỉ vượt qua những dòng chảy xiết, những ghềnh đá và xuyên sâu vào những hang động hiểm trở. Tất cả như kích thích từng dây thần kinh cảm giác của người chơi. Vượt bao khó khăn để rồi nhận ra khung cảnh hùng vỹ hiện hiển ngay trước mắt, chợt thấy lâng lâng khi chiến thắng được chính bản thân mình.

 

Chèo thuyền Kayak tận hưởng mùa du lịch hè ở Mũi Né

Chèo thuyền Kayak tận hưởng mùa du lịch hè ở Mũi Né - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Phan Thiết

 

Bạn cũng có thể dùng thuyền Kayak để lững thững dạo chơi, ngắm nhìn thiên nhiên hữu tình ở các bờ sông ở Cần Giờ, Cát Bà,... vào mỗi buổi chiều. Chèo thuyền Kayak và ngắm Đà Nẵng về đêm cũng mang lại cho du khách những giây phút thật nhẹ nhàng. Giờ đây, bạn như những ngư phủ thực thụ, tay khua mái chèo, lênh đênh trên mặt nước và hòa mình trọn vẹn với thiên nhiên.

 

Giá thuê thuyền Kayak khá hợp lý, chỉ từ 100.000đ/ h – 200.000 đ/ h tùy loại thuyền 1, 2 hoặc 3 chỗ, bạn có thể thoải mái rong chơi ngắm nhìn non nước trong mùa du lịch hè này.

 

4. MẠO HỂM VỚI TRÒ HIGHWIRE  

 

Địa điểm: Huế

Mức giá: 120.000 đồng trở lên

 

Với những du khách ưa mạo hiểm, Highwire chắc chắn là một trải nghiệm du lịch mùa hè không thể bỏ qua. Để tham gia trò chơi này, người chơi cần có một sức khỏe dẻo dai, lòng can đảm và sự khéo léo. Bạn phải vượt qua những tấm ván nhỏ được buộc treo giữa các trụ cáp hoặc treo tòng teng trên những cành cây to. Trên mỗi chặng thử thách, người chơi phải tập trung cao độ để vượt qua những chướng ngại vật ở độ cao cách mặt đất 6m. Đi càng xa, cấp độ khó càng tăng lên, những cách trở bởi thang lưới, cầu gỗ, thang treo trên không luôn thử thách sự gan dạ của du khách.

 

Trò chơi thử thách lòng gan dạ của du khách

Trò chơi thử thách lòng gan dạ của du khách - Ảnh: Sưu tầm

 

Bạn phải vượt qua được chứng sợ độ cao, và phải bình tĩnh để giữ thăng bằng khi đi trên những chướng vật chòng chành. Tới lúc về tới đích, bạn dường như cảm thấy mình thật mạnh mẽ và khéo léo để vượt qua một chặng đường đầy hiểm trở.

 

Trò chơi này mới chỉ được tổ chức ở Huế. Bạn có thể ghé thăm cố đô vào ngày hè và tham gia những thử thách đầy thú vị ở trò Highwire. Bạn sẽ phải chi khoảng 120.000 đồng/ lượt cho chặng khám phá và 210.000 đ/ lượt cho một chặng phiêu lưu. Hãy nhớ phải tuân thủ những quy định chặt chẽ về an toàn và đeo thiết bị bảo hộ cơ thể để bảo vệ bản thân mình nhé.

 

Highwire đã có tại Huế, du lịch hè tại đây bạn nhất định phải thử đấy

Highwire đã có tại Huế, du lịch hè tại đây bạn nhất định phải thử đấy! - Ảnh: Sưu tầm

 

5. PHẤN KHÍCH VỚI TRÒ ZIPLINE

 

Địa điểm: Huế

Mức giá: 80.000 đồng trở lên

 

Cùng với Highwire, trò chơi Zipline đã mê hoặc nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây. Trò chơi này cũng được tổ chức ở Huế với chiều dài toàn bộ chặng đường mà du khách phải chinh phục lên tới 560m và đạt kỷ lục là “Đu dây mạo hiểm tự do liên tục dài nhất Việt Nam”. Tham gia loại hình du lịch này, bạn sẽ được treo mình trên những sợi dây cáp rồi trượt dài từ đỉnh Mã Yên xuống núi.

 

Bạn có dám thử

Bạn có dám thử? - Ảnh: Sưu tầm

 

Nếu bạn là một người đam mê mạo hiểm và yêu thích khám phá, chắc chắn bạn không thể bỏ qua trò chơi này. Bạn phải vượt qua nỗi sợ hãi độ cao, chiến thắng những căng thẳng trong tâm trí. Cái cảm giác treo mình lơ lửng ở không trung, trượt dốc với vận tốc cao và tận hưởng cảm giác “xé gió” mỗi khi băng qua những cánh rừng già thật thú vị và đầy phấn khích.

 

Tận hưởng tốc độ xé gió qua những cánh rừng già  trong mùa du lịch hè

Tận hưởng tốc độ xé gió qua những cánh rừng già  trong mùa du lịch hè- Ảnh: Sưu tầm

 

Giờ đây, bạn trông giống như anh chàng Tazan đang đu dây và lượn qua lượn lại giữa khu rừng. Nhưng tin chắc rằng, nó thú vị hơn nhiều, bởi bạn thấy mình an toàn hơn anh ta rất nhiều. Bạn bắt buộc phải mặc những thiết bị bảo hộ để bảo vệ bản thân. Và khi đã quen với môi trường lạ lẫm này, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ của núi đồi từ tầm chim bay. Khi thành thạo hơn, bạn có thể đổi những tư thế vô cùng thú vị đấy, đặc biệt là cảm giác băng rừng trong tư thế treo ngược.

 

Cực đã với trò zipline trong mùa du lich hè sôi động

Cực đã với trò zipline trong mùa du lich hè sôi động - Ảnh: Sưu tầm

 

Với trò chơi này, bạn chỉ cần tốn 80.000 đ/người cho một lượt chơi. Vậy là hè này bạn chẳng cần đi đâu xa xôi, tới Huế và trải nghiệm với trò chơi mạo hiểm này thôi.

 

6. FLYBOARD - SIÊU ANH HÙNG Ở ĐỜI THỰC

 

Địa điểm: Nha Trang

Mức giá: 1,2 triệu đồng trở lên

 

Lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang, Flyboard có một sức hấp dẫn không thể cưỡng lại. Đây là trò chơi sử dụng một dụng cụ bay cá nhân fly-board tích hợp một động cơ phản lực hút nước mạnh mẽ và đẩy ra với áp suất cực cao, tạo một lực để nâng người sử dụng lên không trung ở độ cao 6m – 9m. Không chỉ bay lên, fly – board còn giúp người chơi bay lượn, nghiêng mình hoặc ngụm lặn xuống biển khơi.  Dụng cụ này thông thường được kết nối từ thuyền đến người sử dụng một khoảng cách nhất định, người chơi có thể chủ động kích hoạt thiết bị và bắt đầu một hành trình đầy lý thú.

 

Flyboard - trò chơi siêu năng lực ở Nha Trang

Flyboard - trò chơi siêu năng lực ở Nha Trang - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Nha Trang

 

Người ta gọi Fly – board là một thiết bị chắp cánh ước mơ của tuổi teen. Bạn có thể thoải mái nhào lộn như những chú cá heo đang vẫy vùng giữa làn nước trong xanh của biển cả. Và khi sẵn sàng, bạn sẽ bay vút lên không trung như một Iron man thực sự.

 

Hiện nay, bạn chỉ có thể trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt diệu này ở Nha Trang. Nhưng giá của nó cũng không hề rẻ, bạn phải tốn tầm 1, 2 triệu đồng cho 15 phút nhào lộn. Tiết kiệm ngay từ bây giờ để được tận hưởng cảm giác siêu anh hùng giữa biển khơi vào mùa du lịch hè này thôi.

 

Vẫy vùng giữa làn nước trong xanh của biển cả

Vẫy vùng giữa làn nước trong xanh của biển cả - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

7. CHINH PHỤC THỬ THÁCH VỚI TRÒ CHƠI LEO NÚI

 

Địa điểm: Cát Bà, Tây Ninh, Nha Trang

Mức giá: 120.000 đồng trở lên

 

Mới nghe qua, có thể bạn sẽ nghĩ loại hình du lịch mùa hè này đã quá quen thuộc. Nhưng nếu bạn lựa chọn những vách núi ngay sát biển hay những vùng núi hoang sơ thì cảm giác sẽ hoàn toàn khác đấy. Cảm giác chênh vênh ở không trung, nhìn xuống là biển xanh ngan ngát sẽ khiến bạn rùng mình, hồi hộp nhưng cũng đầy khoái cảm.  

 

Để tham gia trò chơi này, chắc chắn bạn phải có một cơ thể săn chắc, một sức khỏe tốt, một sự dẻo dai và một tinh thần ưa mạo hiểm. Sau khi thắt dây đai leo núi, dây bảo hiểm và móc khóa an toàn, từng người, từng người sẽ lần lượt bám vách đá và trèo lên.

 

Trò chơi yêu cầu một sức khỏe dẻo dai

Trò chơi yêu cầu một sức khỏe dẻo dai - Ảnh: Sưu tầm

 

Bạn có thể tham gia leo núi ở Cát Bà, Tây Ninh, Nha Trang.  Trò chơi sẽ mang lại cho bạn những giây phút vừa thư giãn tâm hồn vừa rèn luyện sức khỏe. Bạn sẽ chỉ chú ý tới từng bước chân và quan tâm làm thế nào để lên được đỉnh núi chót vót kia mà xóa nhòa đi những lo lắng, những băn khoăn trong cuộc sống trong mùa du lịch hè này.

 

Để rồi lên tới đỉnh núi, tận hưởng cái không khí trong lành, nhìn ngắm thiên nhiên hùng vỹ đã ở ngay trước mắt, nào biển xanh, nào những rừng cây xanh ngắt, tất cả khiến tâm hồn du khách như được gột rửa, tràn đầy hào hứng và tiếp thêm niềm tin cho những dự định tương lai.

 

Niềm hứng khởi sau chuyến chinh phục thử thách trong mùa du lịch hè

Niềm hứng khởi sau chuyến chinh phục thử thách trong mùa du lịch hè - Ảnh: Sưu tầm

 

8. TRẢI NGHIỆM MỚI VỚI LƯỚT VÁN BUỒM

 

Địa điểm: Bình Thuận, Nha Trang, Cát Bà

Mức giá: 1,2 triệu đồng trở lên

 

Nếu bạn đã từng tham gia lướt ván, chắc hẳn sẽ không thể quên được những cảm giác thú vị mà nó mang lại. Và giờ đây, nếu bạn ưa mạo hiểm hơn thế, lướt ván buồm là sự lựa chọn tuyệt vời. Với những cánh buồm được thiết kế độc đáo gắn trên một tấm ván lướt, người chơi sẽ được tận hưởng những giây phút lao vun vút trên mặt biển và vượt qua cả những cơn sóng biển trong dịp du lịch mùa hè.

 

Du khách lướt ván buồm ở Đà Nẵng

Du khách lướt ván buồm ở Đà Nẵng - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng

 

Lần đầu tham gia trò chơi, chắc chắn bạn sẽ chưa thể quen với những hành động đón đầu và bắt nhịp với sóng, gió, việc ngã nhào xuống biển là chuyện bình thường. Bạn còn có thể đập đầu vào cột buồm đấy. Nhưng có lẽ đó là thử thách mà những người ưa mạo hiểm muốn chiến thắng. Họ lại hăng say tập luyện, để khi thành thạo các kỹ năng, hình ảnh cưỡi sóng đạp gió cứ khiến du khách bị mê hoặc ngay lập tức.

 

Cưỡi sóng, đạp gió với trò lướt ván buồm

Cưỡi sóng, đạp gió với trò lướt ván buồm - Ảnh: Xóm nhiếp ảnh

 

Bạn có thể tham gia trò chơi này ở các bãi biển Bình Thuận, Nha Trang hay Cát Bà. Thật tuyệt vời khi được tắm mình trong làn nước trong vắt và thỏa thích vẫy vùng giữa biển khơi hay chỉ đơn giản là lặng nhìn những cánh buồm sặc sỡ ngoài xa và gửi gắm hồn mình theo từng cơn gió.

 

Mùa hè, mùa của những chuyến du lịch đang chào đón. Và những trò chơi mạo hiểm trên đây sẽ tạo cho bạn một kỳ nghỉ nhiều ấn tượng. Bạn sẽ có cơ hội khám phá bản thân và chinh phục những thử thách khó nhằn để cảm thấy mình thật dẻo dai và khéo léo.

 

Gumi - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Những trò chơi cảm giác mạnh nào đang được phổ biến tại Việt Nam hè này?
Các trò chơi này có an toàn không?
Tôi có thể tham gia các trò chơi này ở đâu?
Tôi cần chuẩn bị gì trước khi tham gia các trò chơi cảm giác mạnh?
Giá cả cho các trò chơi này là bao nhiêu?
Có giới hạn độ tuổi để tham gia các trò chơi này không?
Tôi có thể tham gia các trò chơi này một mình hay cần có người đi cùng?
Có những trò chơi cảm giác mạnh nào phù hợp cho người mới bắt đầu?
Tôi có thể mang theo máy ảnh hoặc camera để quay lại khoảnh khắc thú vị trong quá trình tham gia các trò chơi không?
. Tôi có thể đặt chỗ trước để tham gia các trò chơi này không?

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /415