Mytour blog
Tags:
du lịch nghỉ dưỡngdu lịch Thanh Hóadu lịch Sapadu lịch Tam Đảokhám phá tam đảo
06/04/20235.0630

Check in ngay và luôn tại những resort trên mây năm 2024

Nơi nghỉ dưỡng luôn đóng vai trò quan trọng để quyết định một chuyến đi du lịch có thực sự tuyệt vời hay không. Bên cạnh những homestay nhỏ nhắn, siêu xinh, những khu resort tươi mát, sang trọng bên những bãi biển hot nhất hành tinh thì những khu “resort trên mây” gần đây cũng làm cho du khách bốn phương chao đảo và muốn check - in ngay lập tức.

 

BELVEDERE RESORT

 

Giữa chốn Tam Đảo mộng mơ - được mệnh danh là “Đà Lạt thiên đường của phía Bắc” lại tọa lạc một khu “resort trên mây” đã làm chao đảo cộng đồng du khách trong và ngoài nước là Tam Đảo Belvedere Resort. Belvedere Resort thường được chọn là địa điểm tránh nóng tuyệt vời gần Hà Nội mà đến đây du khách còn được dịp nghỉ dưỡng phiêu bồng cùng mây trời.

 

Check in ngay và luôn tại Belvedere "resort trên mây"- Ảnh: tangockhanhninh

 

Tọa lạc ở độ cao gần 1.200m so với mực nước biển, Belvedere Resort được thiên nhiên ban tặng cho một không gian thoáng đãng, trong lành, khác xa so với không gian chật chội, nắng và bụi ở đô thị. Từ Belvedere Resort, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh rừng núi xanh bạt ngàn của Tam Đảo khiến tinh thần được thư giãn đến cao nhất. Belvedere Resort không chỉ là khu resort sang trọng mà còn là sự hòa quyện với thiên nhiên.

 

Từ hồ bơi bắt mây- Ảnh: mrmartiny

Từ hồ bơi bắt mây- Ảnh: mrmartiny

 

Phiêu lãng cùng mây trời- Ảnh: jessicaho08

Phiêu lãng cùng mây trời- Ảnh: jessicaho08

 

Sáng sớm ở Belvedere Resort du khách có thể bắt gặp hình ảnh khu resort mờ ảo giữa sương và mây trời. Đó là lý do tại sao người du khách ví Belvedere Resort là khu resort trên mây đáng mơ ước. Giữa khung cảnh núi rừng yên bình, phóng tầm mắt từ hồ bơi đầy mê hoặc của Belvedere Resort, du khách mới thực sự cảm nhận được vẻ yên bình, thơ mộng của Tam Đảo là như thế nào!

 

Không thể phân biệt đâu là mây đâu là hồ- Ảnh: nhinhnhinh_

 

PULUONG RETREAT

 

Tọa lạc ở Bản Đôn, xã Thành Lâm, huyện Bá Thước, Thanh Hóa, Puluong Retreat là một địa điểm nghỉ dưỡng phải mê khi được mệnh danh là “resort trên mây” bồng bềnh cùng sương khói. Puluong Retreat được thiết kế theo kiểu kiến trúc hào quyện với thiên nhiên để tạo cho du khách một không gian hoàn toàn không có ồn ào và khói bụi.

 

View từ Puluong Retreat- Ảnh: sưu tầm

View từ Puluong Retreat- Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Thanh Hóa

 

Ngồi trên mây- Ảnh: beanjetpage

Ngồi trên mây- Ảnh: beanjetpage

 

Puluong Retreat bao gồm có 8 bungalows được xây dựng bằng những vật liệu tự nhiên trải đều trên một triền núi xanh mát. Phía trước của Puluong Retreat là những cánh đồng phì nhiêu, màu mỡ của xứ Thanh Hóa, tạo nên một không gian ngập tràn sắc xanh.

 

Puluong Retreat được ví là ngôi nhà trên mây vì từ đây, du khách có thể cảm nhận được khung cảnh mây trời rất gần với du khách, sương khói ban mai là điều không thể thiếu tại đây. Không chỉ vậy, đến Puluong Retreat du khách còn được dịp mê mẩn cùng khu hồ bơi vô cực đầy cuốn hút, trải nghiệm nghỉ dưỡng như vậy thì còn gì tuyệt bằng?

 

Khu hồ bơi vô cực đầy cuốn hút- Ảnh: btvquynhchi

Khu hồ bơi vô cực đầy cuốn hút- Ảnh: btvquynhchi

 

VICTORIA SAPA RESORT & SPA

 

Sapa - xứ sở sương mù với vẻ đẹp mây phủ núi quanh năm mà bất kể mọi du khách nào cũng luôn muốn đến đây để trải nghiệm cái lạnh và tận hưởng mây trời. Giờ đây lại Victoria Sapa Resort & Spa sẽ là khu resort sẽ cho du khách có được trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, vừa có thể “săn mây” bồng bềnh và phiêu lãng.

 

“Săn mây” Victoria Sapa Resort & Spa- Ảnh: ferthelove

“Săn mây” Victoria Sapa Resort & Spa- Ảnh: ferthelove

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Sapa

 

Victoria Sapa Resort & Spa được đánh giá là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của vùng núi rừng Tây Bắc cũng như của Sapa sương mù. Victoria Sapa Resort & Spa luôn là lựa chọn đầu tiên của du khách không chỉ bởi sự sang trọng, tiện nghi đầy đủ, phục vụ chu đáo mà còn là ở khung cảnh yên bình, bồng bềnh cùng trời mây cả một vùng xứ sở. Từ Victoria Sapa du khách sẽ cảm nhận được nét bình yên của một vùng mây trời, rũ bỏ mọi phiền muộn và mệt nhọc đời thường đấy!

 

Nhìn ra là cửa thấy mây- Ảnh: arcanechad

Nhìn ra là cửa thấy mây- Ảnh: arcanechad

 

Tán gẫu giữa "resort trên mây"- Ảnh: halhalha

 

TOPAS ECOLODGE

 

Điểm nghỉ dưỡng cuối cùng mà Mytour muốn giới thiệu đến du khách trong lịch trình check - in và “săn mây” là khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge Sapa đầy mộng mơ. Topas Ecolodge được xây dựng trải rộng trên một khu đồi nhỏ giữa núi rừng Sapa. Với lối kiến trúc gần gũi với thiên nhiên, xung quanh là những bãi cỏ tươi mát, Topas Ecolodge đã khiến du khách khi đã một lần đến đây lại mong muốn được đến thêm một lần nữa để có được một chuyến nghỉ dưỡng thực sự.

 

Topas Ecolodge để check - in và “săn mây”- Ảnh: nam_ni

Topas Ecolodge để check - in và “săn mây”- Ảnh: nam_ni

 

Giữa khung cảnh Sapa dịp vào thu, Topas Ecolodge không chỉ có những bãi cỏ xanh mát mà từ Topas Ecolodge du khách còn có thể ngắm nhìn hình ảnh mây trời đẹp đến mộng mị. Một sớm thức dậy, bước chân ra khỏi phòng, du khách sẽ như lạc vào một không gian mơ hồ, không còn phân định được đâu là mây trời và đâu là sương sớm.

 

Lạc vào một không gian mơ hồ- Ảnh: uyenphuong.cl

Lạc vào một không gian mơ hồ- Ảnh: uyenphuong.cl

 

“Mê mẩn như trên mây”- Ảnh: thanh_lady

“Mê mẩn như trên mây”- Ảnh: thanh_lady

 

Xem thêm: Các tour du lịch Sapa

 

Nếu du khách đã quá quen thuộc với những khu resort sang trọng, hiện đại với những hàng dừa rì rào, đón ánh nắng mặt trời bên biển thì hãy đừng ngần ngại mà thử ngay với kiểu “resort trên mây”. Chắc hẳn những khu resort này sẽ đem lại cho du khách một chuyến nghỉ dưỡng “mê mẩn như trên mây” thực sự đấy!

 

Thu Huyền- Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn

Các câu hỏi thường gặp
Check in ngay và luôn tại những resort trên mây ở Lào Cai là gì?

- Đó là dịch vụ cho phép khách hàng đặt phòng và check in ngay tại các resort trên mây ở Lào Cai mà không cần phải đặt trước.

Các resort trên mây ở Lào Cai có gì đặc biệt?

- Các resort trên mây ở Lào Cai có vị trí độc đáo, nằm trên đỉnh núi cao, tạo ra không gian yên tĩnh, thoáng mát và có khung cảnh đẹp mắt. Ngoài ra, các resort này còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, spa, phòng tập gym, hồ bơi,...

Làm thế nào để đặt phòng và check in ngay tại các resort trên mây ở Lào Cai?

- Khách hàng có thể đặt phòng trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp với các resort để đặt phòng. Sau khi đặt phòng thành công, khách hàng có thể đến trực tiếp resort để check in.

Giá cả của dịch vụ check in ngay và luôn tại các resort trên mây ở Lào Cai như thế nào?

- Giá cả của dịch vụ này phụ thuộc vào từng resort và từng loại phòng. Tuy nhiên, giá cả thường cao hơn so với các resort thông thường do đặc thù vị trí và tiện ích của các resort trên mây.

Có nên sử dụng dịch vụ check in ngay và luôn tại các resort trên mây ở Lào Cai?

- Nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng độc đáo, yên tĩnh và thoáng mát, thì dịch vụ này là lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách hạn chế, thì có thể nên cân nhắc trước khi sử dụng dịch vụ này.

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /461