Mytour blog
Tags:
du lịch An Giangdu lịch mua sắmchợ biên giới tinh biên
06/04/20236.6090

Chợ biên giới Tịnh Biên năm 2024

Có rất nhiều hướng đến, từ TP.HCM đến Long Xuyên - Châu Đốc - Tịnh Biên và hướng Kiên Giang - Hà Tiên - Châu Đốc... nếu tính từ TP.HCM hay TP.Cà Mau chỉ cần hơn 4 giờ ngồi xe là du khách có thể đến Tịnh Biên. Vì vậy, khách đến mua sắm ở Tịnh Biên không chỉ ở ĐBSCL mà còn rất nhiêu thương lái, khách du lịch đến từ TP.HCM, mỗi khi có dịp đến vùng Bảy Núi.

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Kiên Giang

 

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Kiên Giang

 

 

Chợ Tịnh Biên ngày lễ hội vía Bà đông nghẹt, khách hàng vào mua sắm phải chen lấn, tôi đưa mắt nhìn quanh khu vực chợ từ cửa Đông, Tây, Nam có cả hàng trăm loại xe lớn nhỏ mang biển số 53, 62, 63... đến 69 ở tận Cà Mau, đậu thành hàng chật kín sân chợ.

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Cà Mau



mỗi ngày có trên 2.200 lượt khách đến chợ mua sắm các mặt hàng vải sợi, điện tử, giày dép, áo quần, thực phẩm, quà lưu niệm… Từ đầu năm đến nay, có trên 356.000 lượt khách đến chợ và các tiểu thương bán hàng đạt doanh số gần 60 tỷ đồng.

Chợ biên giới Tịnh Biên hiện có 400 hộ kinh doanh. Ban Quản lý chợ kết hợp với các ngành chức năng kiểm tra việc niêm yết giá, an toàn vệ sinh thực phẩm, gian lận thương mại, phòng cháy chữa cháy và giữ gìn an ninh trật tự cho du khách yên tâm mua sắm.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /466