Mytour blog
Tags:
Hồ Chí Minhchợ Kim Biên
06/04/20238.7620

Chợ Kim Biên năm 2024

Chợ được xây dựng bằng nguồn ngân sách ứng trước của quận 5, với tổng vốn 4,9 tỷ đồng, có diện tích 1.888m2, gồm 1 tầng trệt, 1 tầng lửng với 525 sạp. Theo thiết kế, chợ Kim Biên mới có diện tích tầng lửng 749m2 sẽ được quy hoạch thành khu ăn uống và chăm sóc sắc đẹp. Tiểu thương có thể thuê sạp hàng tháng hoặc mua trả góp quyền sử dụng sạp chợ mới trong thời hạn từ 2 năm đến 5 năm với giá dự kiến cao hơn giá sạp ở chợ cũ khoảng 30%-40%. Ngành hàng kinh doanh: Hoá chất, thực phẩm, vải sợi, quần áo, đồng hồ, máy tính.

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 

Các câu hỏi thường gặp
Chợ Kim Biên là gì?
Chợ Kim Biên là một chợ truyền thống nằm ở quận 5, TP. Hồ Chí Minh, nổi tiếng với các mặt hàng đặc sản, đồ ăn vặt và đồ gia dụng.
Chợ Kim Biên mở cửa vào thời gian nào?
Chợ Kim Biên mở cửa từ sáng sớm đến tối muộn, từ khoảng 6h sáng đến 10h tối.
Các mặt hàng nổi bật tại Chợ Kim Biên là gì?
Chợ Kim Biên nổi tiếng với các mặt hàng đặc sản như mứt, kẹo, bánh tráng, mắm tôm, chả cá, chả lụa, đồ khô, gia vị... Ngoài ra, chợ còn có các mặt hàng đồ gia dụng, quần áo, giày dép, túi xách, đồ điện tử và đồ ăn vặt.
Giá cả tại Chợ Kim Biên có đắt không?
Giá cả tại Chợ Kim Biên thường rất hợp lý và cạnh tranh. Tuy nhiên, giá cả còn phụ thuộc vào từng mặt hàng và khả năng mặc cả của người mua.
Có nên đến Chợ Kim Biên vào ngày nào trong tuần?
Chợ Kim Biên mở cửa từ thứ 2 đến thứ 7, tuy nhiên, vào các ngày cuối tuần (thứ 6, thứ 7) thì chợ sẽ đông đúc hơn và có nhiều mặt hàng hơn. Nếu bạn muốn tránh đông đúc thì nên đến vào các ngày trong tuần.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /138