Mytour blog
Tags:
vịnh Vĩnh Hydu lịch nghỉ dưỡngdu lịch Ninh Thuận Amanoi Resort
06/04/202326.0280

Choáng ngợp trước resort đắt nhất Việt Nam trên vịnh Vĩnh Hy năm 2024

Nằm trên vườn quốc gia Núi Chúa, Ninh thuận với view toàn cảnh là vịnh Vĩnh Hy nổi tiếng hoang sơ đẹp ngất ngây, khu resort Amanoi được tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn là 1 trong 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014. Amanoi resort mang vẻ đẹp hoang dã và thể hiện đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng xứng tầm quốc tế bởi những tiện nghi sang trọng, thiết kế bắt mắt và đặc biệt là vị trí đắc địa giữa thiên nhiên Ninh Thuận.

 

Có thật đây cảnh sắc nước Việt

Có thật đây cảnh sắc nước Việt? - Ảnh: Amanoi resort 

 

Amanoi resort là khu nghỉ dưỡng có không gian mở bình yên giữa vùng thiên nhiên hoang dã nổi tiếng thế giới, từng được tạp chí danh tiếng bình chọn là 1 trong 33 khách sạn mới tốt nhất trên thế giới năm 2014, bạn có thắc mắc điều gì khiến Amanoi có sức hút và được đánh giá cao trên tầm quốc tế như vậy? Khu resort thượng lưu này cách sân bay Cam Ranh 60km và nằm trên Núi Chúa, Ninh Thuận với không gian thoáng đãng và quang cảnh tự nhiên xanh ngút ngàn.

 

Không gian tự nhiên của khu nghỉ dưỡng cao cấp

Không gian tự nhiên của khu nghỉ dưỡng cao cấp - Ảnh: Amanoi Resort

 

Những khuôn viên như cung điện thời cổ

Những khuôn viên như cung điện thời cổ - Ảnh: Amanoi Resort

 

Amanoi resort có những loại phòng như sau: Pavilion rộng 95m2 với tùy chọn Hồ, Núi, Đại Dương tùy theo sở thích view cảnh thiên nhiên của du khách, Pavilion rộng 125m2 với hồ bơi riêng 30m2 hướng Núi hoặc Biển, 2 bedroom pool villa rộng 500m2, 3 bedroom pool villa rộng 700m2, 4 bedroom pool villa rộng 800m2, 5 bedroom pool villa rộng 1000m2 và đặc biệt là tùy chọn Beach Villa đẳng cấp rất sang trọng. Những căn phòng sang trọng và siêu rộng trên đã phần nào cho thấy Amanoi là một khu resort “không phải dạng vừa đâu” khi được đánh giá cao trong du lịch quốc tế.

 

Bể bơi cao cấp với view vịnh Vĩnh Hy

Bể bơi cao cấp với view vịnh Vĩnh Hy - Ảnh: Amanoi Resort

 

Những căn phòng sang trọng đắt tiền

Những căn phòng sang trọng đắt tiền - Ảnh: Amanoi Resort

 

Thực ra ở Amanoi cũng có những phòng với giá từ 13,990,000 VNĐ/đêm trở lên, nhưng ở những phòng mức giá rẻ hơn bạn sẽ chỉ thấy được cảnh sông hồ hoặc núi, dù tiện nghi và mức độ sang chảnh cũng không hề khác biệt. Tuy nhiên villa trăm triệu ở khu resort này vẫn là điều đáng mơ ước hơn cả khi sở hữu view cực đẹp trước vịnh Vĩnh Hy - một trong những vịnh biển đẹp nhất biển trời nước Việt.

 

Phòng khách với thiết kế tinh tế

Phòng khách với thiết kế tinh tế - Ảnh: Amanoi Resort

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Ninh Hải

 

Amanoi resort là điểm nhấn đặc biệt trong ngành du lịch Ninh Thuận

Amanoi resort là điểm nhấn đặc biệt trong ngành du lịch Ninh Thuận - Ảnh: Amanoi Resort

 

Amanoi resort là một điểm nhấn đặc biệt trong ngành du lịch Ninh Thuận, không chỉ về đẳng cấp nghỉ dưỡng mà còn là không gian du lịch biển mà nhiều người vẫn thích mê. Không chỉ giới siêu giàu Việt Nam mà du khách quốc tế cũng bị “đốn tim” và choáng ngợp trước khu nghỉ dưỡng thiên đường này.

 

Những dịch vụ chu đáo

Những dịch vụ chu đáo - Ảnh: Amanoi Resort

 

Không gian tự nhiên tuyệt đẹp

Không gian tự nhiên tuyệt đẹp - Ảnh: Amanoi Resort

 

Khu nghỉ dưỡng đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh này có nhà hàng sang trọng nhìn ra biển Ninh Thuận xanh biếc với không gian xanh cao vời vợi, có bể bơi cao cấp giữa không gian xanh của rừng cây Núi Chúa, có đủ mọi dịch vụ cao cấp phục vụ du khách có kỳ nghỉ tốt nhất. Với những view thiên nhiên siêu đẹp mà du khách có thể thoải mái đắm mình nơi đó như sông, hồ, núi, biển và rừng cây, toàn những cảnh đẹp tự nhiên trong lành hội tụ trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất thế giới.

 

Bếp ăn sang chảnh

Bếp ăn sang chảnh - Ảnh: Amanoi Resort

 

Nhà hàng cảnh biển đẹp như mơ

Nhà hàng cảnh biển đẹp như mơ - Ảnh: Amanoi Resort

 

Việc duy nhất mà bạn cần khi nghỉ dưỡng ở đây chỉ là...chuẩn bị tiền, còn lại mọi dịch vụ chăm sóc khách hàng dường như đều chu đáo..."đến tận răng" và không gian nghỉ dưỡng thì khó có chỗ chê, Amanoi có thể làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất. Bởi cách phục vụ của khu nghỉ dưỡng đáng mơ ước này rất tinh tế và cẩn thận, từ thiệp chào mừng đến những món quà nhỏ xinh nhân dịp lễ hay đơn thuần là bánh trái để du khách thưởng thức mỗi lúc nhàn rỗi cũng được chuẩn bị rất chu đáo và tỉ mỉ.

 

Sự chăm sóc tinh tế và tỉ mỉ

Sự chăm sóc tinh tế và tỉ mỉ - Ảnh: @alice12249345

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Ninh Thuận

 

Không kém gì một anh chàng lãng mạn thầm lặng

Không kém gì một anh chàng lãng mạn thầm lặng - Ảnh: @vy.v.y

 

Khi đã đặt trọn gói ở resort Amanoi, các bữa ăn sáng và dịch vụ Spa đều miễn phí và còn có nhiều không gian khác ngoài phòng nghỉ để bạn thư giãn như ngôi nhà riêng để tập yoga, hay chính bãi biển tự nhiên ở đó cũng "thuộc" về bạn. Quay lại vấn đề hot nhất ở khu resort này, bạn có tò mò về villa hướng vịnh hơn trăm triệu ở đây không? Villa hướng vịnh với view đẹp không thể chê được ấy là một trải nghiệm xa xỉ nhất mà có lẽ du khách yêu thích du lịch nghỉ dưỡng nào cũng mong được một lần tận hưởng.

 

Đắm mình giữa chốn thiên nhiên xanh ngút ngàn

Đắm mình giữa chốn thiên nhiên xanh ngút ngàn - Ảnh: Amanoi Resort

 

Phòng nghỉ sang trọng với thiết kế tinh tế

Phòng nghỉ sang trọng với thiết kế tinh tế - Ảnh: Amanoi Resort

 

Không gian tập Yoga riêng

Không gian tập Yoga riêng - Ảnh: @alice12249345

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi chuyến du lịch của bạn được trải nghiệm đẳng cấp nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới và tận hưởng không gian vịnh Vĩnh Hy siêu đẹp của biển Ninh Thuận ở villa đắt nhất Việt Nam. Villa trăm triệu ấy rộng 1000 mét vuông và tọa lạc trên sườn đồi xanh ngát của Núi Chúa, vừa có núi vừa có biển - phong thủy cực hữu tình. Với 5 gian phòng ngủ có loại giường King Size, không gian ăn uống, thư giãn riêng biệt, quầy bar riêng, quản gia, phục vụ và đầu bếp riêng, ở tại Bay View Villa này bạn sẽ có được trải nghiệm thượng lưu hơn tất thảy. Và cái giá "siêu chát" phải trả đó là 4897 USD (hơn 100 triệu đồng)!

 

Resort mơ ước của các cặp đôi mới cưới

Resort mơ ước của các cặp đôi mới cưới - Ảnh: @nam.quan

 

Nội thất bằng gỗ đất tiền trong villa trăm triệu

Nội thất bằng gỗ đất tiền trong “villa trăm triệu” - Ảnh: @alfieman927

 

Xem thêm: Các tour du lịch Ninh Thuận giá rẻ

 

Sau khi xem qua bài viết với bộ ảnh đẹp ngất ngây của Amanoi resort có lẽ hầu hết chúng ta đều mong rằng sẽ một ngày được trải nghiệm du lịch ở thiên đường nghỉ dưỡng ấy. Không chỉ là một khu resort cao cấp, Amanoi còn là ngôi nhà ao ước của nhiều người với không gian tuyệt vời khi vừa có núi, có sông, có vịnh và cả biển xanh ngút ngàn.Giữa một không gian như thế, ai mà không lấy làm mê đắm cơ chứ!

 

Tú Uyên - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Resort đắt nhất Việt Nam trên vịnh Vĩnh Hy là gì?

- Resort đó là Amanoi Resort, nằm tại Vĩnh Hy, Ninh Thuận, Miền Trung.

Tại sao Amanoi Resort lại được xem là resort đắt nhất Việt Nam?

- Amanoi Resort được xây dựng trên diện tích rộng lớn, với kiến trúc sang trọng, đẳng cấp và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.

- Ngoài ra, Amanoi Resort còn có vị trí đắc địa, nằm trên bãi biển đẹp nhất của Vịnh Vĩnh Hy, với không gian yên tĩnh, thoáng đãng, giúp du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn, đầy tiện nghi và đẳng cấp.

Giá phòng tại Amanoi Resort là bao nhiêu?

- Giá phòng tại Amanoi Resort dao động từ 1.000 USD/đêm đến 5.000 USD/đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm lưu trú.

Amanoi Resort có những tiện nghi gì?

- Amanoi Resort có đầy đủ các tiện nghi hiện đại như hồ bơi, spa, phòng tập gym, nhà hàng, quầy bar, sân tennis, sân golf, trung tâm thể dục thể thao, khu vườn, khu vui chơi trẻ em, trung tâm dịch vụ cho thuê xe, đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là, dịch vụ đưa đón khách đi tham quan các điểm du lịch lân cận,...

Amanoi Resort có những hoạt động gì cho du khách tham gia?

- Amanoi Resort cung cấp nhiều hoạt động thú vị cho du khách như lặn biển, lướt sóng, chèo thuyền kayak, đi bộ đường dài, chơi golf, tham quan các điểm du lịch lân cận, tham gia các lớp học nấu ăn, yoga, tập thể dục, thư giãn tại spa,...

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /428