Mytour blog
Tags:
du lịch tâm linhdu lịch Hồ Chí MInhkhám phá Sài GònChùa Diệu Pháp Sài Gòn
06/04/20234.4460

Chùa Diệu Pháp năm 2024

 Tên thường gọi: Chùa Diệu Pháp. Chùa tọa lạc ở số 925/10 đường Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP. Hồ Chí Minh. ĐT: 08.8752131. Chùa thuộc hệ phái Bắc tông (người Hoa).

 

Hình ảnh chùa


Xem thêm: Các khách sạn tại Hậu Giang

 

 Chùa Diệu Pháp

 

Xem thêm: Các khách sạn ở Hồ Chí Minh

 

Chùa được Sư cô Thích Nữ Tinh Huê sáng lập vào năm 1972 và được trùng tu vào năm 1990. Trụ trì hiện nay là Sư cô Thích Nữ Hồng Bi.

 Các phật tử ở chùa Diệu Pháp

 

Một số hình ảnh khác về chùa Diệu Pháp

 

Xem thêm: Các tour du lịch đến Hồ Chí Minh

  

 Chùa xây dựng gồm một tầng trệt và hai tầng lầu. Điện Phật được bài trí trang nghiêm. Tượng đức Phật Thích Ca Thành đạo được tôn trí ở trung tâm

 

Một số hình ảnh khác về chùa Diệu Pháp

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Các câu hỏi thường gặp
Chùa Diệu Pháp là gì?
Chùa Diệu Pháp là một ngôi chùa nằm ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là một trong những ngôi chùa lớn và nổi tiếng nhất tại thành phố này.
Lịch sử của Chùa Diệu Pháp?
Chùa Diệu Pháp được xây dựng vào năm 1956 bởi một nhóm Phật tử. Trong suốt quá trình phát triển, chùa đã trải qua nhiều thăng trầm và đã được tu bổ và mở rộng nhiều lần.
Các hoạt động tại Chùa Diệu Pháp?
Chùa Diệu Pháp là nơi tổ chức nhiều hoạt động Phật giáo như lễ Phật, lễ Vu Lan, lễ Hội Đền Hùng, các khóa tu tập, các khóa học Phật pháp, và các hoạt động từ thiện.
Các địa điểm tham quan tại Chùa Diệu Pháp?
Các địa điểm tham quan tại Chùa Diệu Pháp bao gồm: tượng Phật A Di Đà, tượng Phật Di Lặc, tượng Phật Quan Âm, đài Phật, đài Quan Âm, và hồ sen.
Thời gian mở cửa và giá vé vào tham quan Chùa Diệu Pháp?
Chùa Diệu Pháp mở cửa từ 6h sáng đến 9h tối hàng ngày. Không có phí vào cửa để tham quan chùa, tuy nhiên, nếu bạn muốn đóng góp cho các hoạt động từ thiện của chùa, bạn có thể đóng góp bất kỳ số tiền nào bạn muốn.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /196