Mytour blog
Tags:
du lịch Vũng Tàudu lịch Côn Đảođầm trâuhòn bảy cạnh
06/04/20231.7710

Côn Đảo lôi cuốn bởi vẻ đẹp bí ẩn năm 2024

Cảnh đẹp Côn Đảo chỉ mới được khám phá gần đây nên vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, tiềm ẩn. Côn Đảo là một quần đảo ngoài khơi thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và còn có tên gọi khác là Côn Sơn hay Côn Lôn. Đây là hòn đảo lớn nhất trong khu vực và gồm 16 đảo lớn nhỏ.

 

Côn Đảo tiềm ẩn một vẻ đẹp hoang sơ, giản dị

 

Côn Đảo là một quần đảo ngoài khơi thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và còn có tên gọi khác là Côn Sơn hay Côn Lôn. Đây là hòn đảo lớn nhất trong khu vực và gồm 16 đảo lớn nhỏ.

Nhắc tới Côn Đảo, người ta thường liên tưởng đến những nhà tù khổ sai cùng các di tích lịch sử thời chiến tranh. Vì thế mà nhiều người dường như quên mất nơi đây còn có những bãi tắm tuyệt đẹp với nước trong xanh. Hay những con đường trải nhựa rộng thênh thang uốn lượn quanh các bãi biển và cả những khu rừng bí mật với hệ động thực vật phong phú làm say đắm.

 

Xem thêm: khách sạn giá tốt tại Côn Đảo

 

Đến Côn Đảo không thể bỏ qua:

 

CẢNH ĐẸP ĐẦM TRẦU

 

Bãi Đầm Trầu
 
Biển Đầm Trầu hoang sơ
 

HÒN BẢY CẠNH


Nằm ở phía Đông quần đảo Côn Đảo, Hòn Bảy Cạnh được che phủ bởi rừng nguyên sinh, rừng ngập mặn thuộc hệ sinh thái nhiệt đới hải đảo với 882 loài thực vật và gần 150 loài động vật. Toàn bộ hòn đảo được bao phủ bởi những tán rừng nguyên sinh xanh mướt trải dài mát mắt. Mỗi năm có hàng trăm cá thể rùa tìm đến hòn Bảy Cạnh đẻ trứng và đây là nơi có số lượng rùa biển lên đẻ nhiều nhất Việt Nam.

 

Xem thêm: Tour du lịch Côn Đảo - Vũng Tàu

 

Hòn Bảy Cạnh giữa biển khơi

 

Hòn Bảy Cạnh được các loại rùa biển chọn làm nơi đẻ trứng

 

Những rặng san hô đẹp mắt dưới đáy biển

 Xem thêm: khách sạn giá tốt tại Bà Rịa Vũng Tàu

 

Bạn có thể thoải mái tắm biển, nô đùa cùng bạn bè trên những bãi cát thoai thoải dốc hoặc xem những chú rùa đẻ trứng. Lặn ngắm san hô cũng là một trong những trò tiêu khiển thu hút đông đảo khách du lịch, bởi không có nơi nào sở hữu thảm san hô đa dạng, phong phú như hòn Bảy Cạnh ( nhiều loài thuộc sách đỏ Việt Nam) như: san khô dang phiến, dạng bàn, dạng cành…

 

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /450