Mytour blog
Tags:
Du lịch Đắk Lắkcảnh đẹp đắk lắk
06/04/20239.8180

Công viên nước Đăk Lăk năm 2024

Công viên nước Đắk Lắk là nơi có nhiều trò chơi nhất hiện nay tại khu vực miền Trung Tây Nguyên.Công viên có hệ thống thác trượt nước với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, dòng sông lười bao toàn bộ khuôn viên dài 487m, khu vui chơi thiếu nhi, hồ tạo sóng... Với đội ngũ nhân viên cứu hộ được đào tạo chuyên nghiệp, quý khách đến với công viên nước đều được bảo hiểm tối đa. 

 

Cảnh quan phía ngoài công viên nước Đắc Lắc.

Xem thêm: Khách sạn gần công viên nước Đắc Lắc

 

Vui chơi thỏa thích tại bãi tắm nhân tạo.


Công viên nước luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho những đoàn khách có số lượng đông. Đặc biệt vào những ngày lễ lớn đều có chương trình giảm giá, ưu đãi cho các công ty, đơn vị, trường học... Công viên nước Đắk Lắk là một địa điểm vui chơi bổ ích, lành mạnh, ấn tượng và an toàn tuyệt đối với chi phí hợp lý.

 

  Công viên có hệ thống thác trượt nước hiện đại, một dòng sông lười bao quanh toàn bộ khuôn viên của công viên với chiều dài 487m.

 Hồ nước trong, sạch  thỏa sức chơi đùa.

  Công viên nước Đắk Lắk là nơi có nhiều trò chơi nhất hiện nay tại khu vực miền Trung Tây Nguyên.

 

 

Ở đây thu hút ngày càng nhiều du khách...

Xem thêm: Khách sạn tại Đắc Lắc

Công viên nước Đắk Lắk là một địa điểm vui chơi bổ ích, lành mạnh, ấn tượng và an toàn tuyệt đối với chi phí hợp lý. Là một trong những khu vui chơi lớn vào loại nhất Tây Nguyên, công viên nước Đăk Lăk đang ngày càng thu hút nhiều du khách.

Các câu hỏi thường gặp
Công viên nước Đăk Lăk là gì?

- Công viên nước Đăk Lăk là một khu vui chơi giải trí nước lớn tại Đăk Lăk, Miền Trung.

Công viên nước Đăk Lăk có những hoạt động gì?

- Công viên nước Đăk Lăk có nhiều trò chơi nước như trượt nước, bơi lội, đua thuyền, v.v. Ngoài ra, công viên còn có các tiện ích như nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi trẻ em, v.v.

Giá vé vào Công viên nước Đăk Lăk là bao nhiêu?

- Giá vé vào Công viên nước Đăk Lăk thường dao động từ 100.000 đến 200.000 đồng tùy vào thời điểm và độ tuổi của khách hàng.

Thời gian hoạt động của Công viên nước Đăk Lăk là khi nào?

- Công viên nước Đăk Lăk thường hoạt động từ 8h sáng đến 6h chiều hàng ngày.

Có nên đến Công viên nước Đăk Lăk vào mùa nào?

- Công viên nước Đăk Lăk có thể đến vào mùa hè để tránh nắng nóng và tận hưởng các trò chơi nước mát mẻ. Tuy nhiên, vào mùa đông, công viên cũng có những hoạt động giải trí khác như trượt tuyết, v.v.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /485