Mytour blog
Tags:
Hà Nộivui chơi giải trítrò chơi cảm giác mạnhdu lịch mùa hècông viên nước Hồ Tây
06/04/202321.5855

Công viên nước Hồ Tây năm 2024

Công viên nước Hồ Tây với thiết kế độc đáo, hiện đại màu sắc rực rỡ sôi động của một tổ hợp vui chơi giải trí đa năng, đã trở thành điểm đến quen thuộc hấp dẫn của người dân Thủ đô và du khách trong cũng như ngoài nước.

 

Cổng vào Công viên Hồ Tây - Ảnh: Sưu tầm

 

Quận Tây Hồ, Hà Nội. Công viên nước Hồ Tây là khu vui chơi giải trí hiện đại và hấp dẫn nhất của Hà Nội. Công viên nước Hồ Tây có diện tích 35.560m² chia thành 5 khu vui chơi, gồm các hạng mục: bẩy đường ống trượt với độ cao trung bình là 12m kể từ tháp tiếp nhận…

 

 Toàn cảnh khu công viên nước Hồ Tây - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn tại Tây Hồ

 

Trong đó phải kể đến hai đường trượt cao tốc, độ cao 14,5m lần đầu tiên được lắp đặt tại Việt Nam. Bể tạo sáu loại sóng, tối đa là 1,2m, độ sâu tối đa là 3m dành cho những người thích cảm giác mạnh như dây đu tử thần, cầu treo Tây Tạng.

 

Hệ thống máng trượt cảm giác mạnh

Hệ thống máng trượt cảm giác mạnh - Ảnh: Sưu tầm

 

Bể mát xa (bể sủi) có độ sâu 0,6m tạo cảm giác thư thái dễ chịu. Bể lặn có độ sâu 3,5m dành cho những người thích mạo hiểm, cũng tại đây có thể tập lặn bằng khí tài hoặc chơi nhảy cầu.

 

Hồ tạo sóng tại công viên nước Hồ Tây - Ảnh: Sưu tầm 

 

 

Hệ thống trò chơi cảm giác mạnh - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn tại Hà Nội 

 

Dành cho trẻ em có bể vầy, các đường trượt mini, các trò chơi dưới nước; dòng sông trôi có chiều dài 450m, rộng 4,5m chảy dưới năm cây cầu.

 

"Dòng sông lười" - Ảnh: Sưu tầm

 

Công viên Vầng Trăng nằm liền kề khu công viên nước. Ngồi trên đu quay ở độ cao 60m, bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Ở đây còn có phòng chiếu phim không gian ba chiều, các trò chơi điện tử thế hệ mới, siêu thị, khu thể thao liên hoàn với các sân tennis, cầu lông, bóng bàn, phòng bi-a, hồ câu cá, sân golf mini cùng các cụm trò chơi đĩa quay, ô tô, tàu cao tốc.

 

Đây là khu vui chơi trên cạn hiện đại và hấp dẫn, với các trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh được nhập từ Nhật Bản, Anh, Trung Quốc như: Xem phim hình ảnh không gian bốn chiều, đi tàu diện Rồng Thép Thăng Long...với đường ray dốc và nhỏ ta cảm giác như rơi tự do từ trên cao...

 

 Tha hồ vẫy vùng xua tan cái nắng mùa hè

 Tha hồ vẫy vùng xua tan cái nắng mùa hè - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội

 

Hiện nay bên cạnh việc phát huy những gì đã có, ban quản lý khu vui chơi công viên nước Hồ Tây không ngừng cải tạo cảnh quan môi trường, làm sạch nguồn nước, hệ thống nhà hàng, dịch vụ...nhằm thu hút nhiều hơn nữa du khách đến với công viên.

 

 

 Đây là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ trong ngày hè oi bức - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

 

Công viên nước Hồ Tây còn là nơi tổ chức các đêm giao lưu ca nhạc nhằm thu hút đông đảo các bạn trẻ của Thủ đô... Đây thực sự là một điểm vui chơi giải trí sôi động, hấp dẫn và quen thuộc với mọi lứa tuổi của người dân thủ đô khi hè về. 

Các câu hỏi thường gặp
Công viên nước Hồ Tây ở đâu?

- Công viên nước Hồ Tây nằm tại số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Công viên nước Hồ Tây có gì đặc biệt?

- Công viên nước Hồ Tây là công viên nước lớn nhất tại Hà Nội với nhiều trò chơi thú vị như trượt nước, bơi lội, vui chơi trên bè nước, v.v. Ngoài ra, công viên còn có khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán cà phê, v.v.

Giá vé vào Công viên nước Hồ Tây là bao nhiêu?

- Giá vé vào Công viên nước Hồ Tây thường dao động từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng tùy vào thời điểm và loại vé.

Thời gian hoạt động của Công viên nước Hồ Tây là khi nào?

- Công viên nước Hồ Tây hoạt động từ 8h sáng đến 18h chiều hàng ngày.

Có những khách sạn nào gần Công viên nước Hồ Tây?

- Có nhiều khách sạn gần Công viên nước Hồ Tây như Somerset West Point Hanoi, InterContinental Hanoi Westlake, Sheraton Hanoi Hotel, v.v.

5 Thích

Đánh giá : 4.2 /429