Mytour blog
Tags:
vui chơi giải trídu lịch Hồ Chí MInh
06/04/20239.8331

Công Viên Văn Hóa Đầm Sen năm 2024

Công viên Văn hóa Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất cả nước. Với diện tích gần 50 ha, trong đó có hơn 60% diện tích là cây xanh - hoa cảnh và 20% diện tích mặt hồ. Công viên Văn hóa Đầm Sen thật sự trở thành một ốc đảo xanh giữa lòng Thành Phố Hồ Chí Minh.


- Những khu vườn mang đậm nét Đông Phương : Vườn Nam Tú Thượng Uyển với các loại hoa, kiểng cổ, bonsai và một khu vườn lan rộng lớn tập trung nhiều chủng loại từ khắp mọi miền đất nước. Bên kia bờ hồ là Quảng Trường Châu Âu được xây dựng theo kiến trúc Phương Tây mang vẻ đẹp của thời La Mã.

 

Công Viên Văn Hóa Đầm Sen, ốc đảo xanh giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh

 

Xem thêm: Các khách sạn gần Công Viên Văn Hóa Đầm Sen


- Bên cạnh vẻ đẹp của thiên nhiên, Công Viên Văn Hóa Đầm Sen còn là nơi vui chơi giải trí rất hấp dẫn cho các em thanh - thiếu nhi : Cung Vui Chơi Thanh Thiếu Niên, Xe Điện Đụng, Monorail, Xiếc Thú, hoặc những trò chơi cảm giác mạnh: Tàu Lộn Vòng Siêu Tốc (Roller Coaster), Vượt Thác, Khám Phá Thế Giới Aûo, Đu Quay Đứng cao 60m, Đu dây tử thần, Spinning Coaster, Lâu đài kinh dị,.... Hàng năm Công viên luôn đầu tư những trò chơi hiện đại trên thế giới.

 

Cảnh đầm xem tuyệt đẹp với khuôn viên rộng lớn


- Những Show diễn hoành tráng : Laser Show và chiếu phim trên màn nước, …
- Các công trình tham quan đặc sắc : Trại Cá Sấu, Trại Rắn, Thạch Thủy Cầm, Vườn Chim thú, Tây Du Ký, Băng Đăng, Vườn xương rồng, Thủy Cung.....
- Các chương trình ca nhạc, cải lương do những ca - nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn tại các sân khấu hiện đại : Sân Khấu Cổ Tích, Sân Khấu Nhạc Nước, Sân Khấu Ốc Đảo, sân khấu nổi.
- Ngoài ra, Công Viên Đầm Sen còn là nơi tổ chức các hoạt động lễ hội, văn hóa nghệ thuật truyền thống như : Giỗ Tổ Hùng Vương, Liên Hoan Du Lịch, Lễ Hội Đất Phương Nam, Hội Hoa Xuân ....
- Các Nhà hàng – quán ăn : Thủy Tạ Đầm Sen, Thanh Trúc, Hoa Hồng, Hương Trang, Hoa Sen, Ngọc Lan.

 

Hầm băng, một địa điểm vui chơi thú vị và cũng vô cùng đẹp mắt

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh


CÂU LẠC BỘ THỂ THAO ĐẦM SEN 

Khu dịch vụ thể thao Đầm Sen nằm trong diện tích của khuôn viên Công viên Văn hóa Đầm Sen, gần nhà hàng Thủy Tạ, Trung tâm Bowling, siêu thị Đầm Sen và Công viên nước Đầm Sen.
Nơi đây khung cảnh thoáng mát, trong lành, là nơi tập thể dục thể thao tốt nhất cho mọi người.
Khu dịch vụ thể thao Đầm Sen xây dựng nhà thi đấu cầu lông, bóng bàn và ba sân tenis đạt tiêu chuẩn quốc tế. Là nơi tổ chức thường xuyên các trận thi đấu trong quận và thành phố.
Bên cạnh đó, nơi đây còn phục vụ điểm tâm sáng và chiều tối có các món ăn hải sản tươi sống chất lượng với giá cả phải chăng.
Ngoài ra còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: maxa, xông hơi, thủy châm, jacuzzi, thư giãn, mỹ viện và một quầy bar-cafe có truyền hình cáp.
 

 Bến thuyền, nơi du khách có thể vui chơi chèo thuyền trên đầm sen


CÔNG VIÊN NỨƠC ĐẦM SEN

 
Đặc điểm: Công viên nước Ðầm Sen được trang bị hệ thống các thiết bị trị chơi dưới nước rất hiện đại, được đặt hài hòa trong một vườn cảnh Phương Ðông xanh mát rộng 3 hecta ngay trong lòng thành phố là một địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho bạn và gia đình.
Nằm trong quần thể dịch vụ vui chơi giải trí Đầm Sen, công viên nước Đầm Sen với 26 loại thiết bị trò chơi dưới nước độc đáo và một hồ tạo sóng rộng 3000m2 nằm dưới rừng cây xanh mát là một địa chỉ vuichơi giải trí lý tưởng cho bạn và gia đình sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng.  

 

Khuôn viên công viên nước Đầm Sen được trang trí công phu hoành tráng

 

Đến với công viên nước Đầm Sen các bạn sẽ cảm nhận ngay về một ốc đảo xanh mát giữa lòng thành phố. Hãy hít thật sâu để tận hưởng không khí trong lành của một thiên nhiên thơ mộng rồi đắm mình vào sóng biển nhấp nhô như vỗ về nâng niu bạn. Các bạn trẻ thích chinh phục độ cao ư? Các bạn sẽ được thử thách cùng các trò chơi cảm giác mạnh như: máng trượt cao tốc Kamikaze cao 19m, hay bạn sẽ trở thành Tarzan trong phim trường của trò chơi Đu dây vượt thác, còn các bạn thích trò chơi cảm giác nhẹ nhàng êm ái hơn có thể thả mình dưới Dòng sông lơ đãng trôi bồng bềnh quanh dòng sông dài 400m hay thật sự thư giãn với Hồ Massage giữa thiên nhiên xanh mát. Và còn nhiều trò chơi hấp dẫn khác đang chờ các bạn khám phá chinh phục nữa đấy.
Để đem đến cho du khách nhiều cảm giác mới lạ trong các năm qua công viên luôn đầu tư, nâng cấp nhiều trò chơi mới như: máng trượt siêu tốc Tornado cao 20m, dài 119m; máng trượt phao ba Black Thunder với hiệu ứng âm thanh ánh sáng đặc sắc, máng trượt thảm Multi Slide với 4 đường trượt để bạn và gia đình có thể thi thố tài năng xem ai là người trượt nhanh nhất; máng trượt Love Storm cao 12m với 3 vòng xoắn độc đáo. Đặc biệt, trong dịp hè 2006 vừa qua công viên đã khai trương một trò chơi hoàn toàn mới lạ lần đầu tiên xuất hiện máng trượt Twister-Space Bowl chắc chắn sẽ đem đến cho du khách nhiều cảm giác đặc biệt thú vị.

 

Công viên buổi tối trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết với vô vàn ánh đèn trang trí

 

Xem thêm: Các tour du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh


Khi đến với công viên các bạn sẽ thật sự an tâm khi tham gia các trò chơi của công viên vì luôn có một đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc bạn. Ngoài ra, công viên còn có một hệ thống các quầy thức ăn nhanh và một nhà hàng 400 chỗ cùng các thực đơn phong phú, được chế biến hấp dẫn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
Công Viên Nước Ðầm Sen nơi mang lại cho bạn nhiều niềm vui và cảm giác mới.

Các câu hỏi thường gặp
Công Viên Văn Hóa Đầm Sen là một khu vui chơi giải trí lớn tại TP.HCM, bao gồm nhiều hoạt động giải trí như đi xe đạp nước, chèo thuyền, trượt tuyết, chơi game, xem phim 4D, tham quan các khu vườn hoa, động vật,..
Địa chỉ và giờ mở cửa của Công Viên Văn Hóa Đầm Sen?
Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP.HCM
Giờ mở cửa: từ 8h đến 18h hàng ngày
Giá vé vào Công Viên Văn Hóa Đầm Sen?
Giá vé vào cổng: 100.000 đồng/người lớn, 50.000 đồng/trẻ em (từ 1m đến 1,3m), miễn phí cho trẻ em dưới 1m.
Có những hoạt động gì tại Công Viên Văn Hóa Đầm Sen?
Có nhiều hoạt động giải trí như đi xe đạp nước, chèo thuyền, trượt tuyết, chơi game, xem phim 4D, tham quan các khu vườn hoa, động vật,..
Có những địa điểm ăn uống gần Công Viên Văn Hóa Đầm Sen không?
Có nhiều quán ăn, nhà hàng xung quanh Công Viên Văn Hóa Đầm Sen như nhà hàng Lẩu Thái, quán cơm tấm, quán phở,..
Có chỗ để xe tại Công Viên Văn Hóa Đầm Sen không?
Có chỗ để xe miễn phí tại Công Viên Văn Hóa Đầm Sen.

1 Thích

Đánh giá : 4.3 /218