Mytour blog
Tags:
khám phá Sài GònCTY CP Đầu tư TM Đại Sơn
06/04/20231.6150

CTY CP Đầu tư TM Đại Sơn năm 2024

Thành lập năm 2009, Công ty CP Đầu Tư Thương Mại Đại Sơn được đông đảo người tiêu dùng biết đến với các sản phẩm đến từ Đất nước Mặt Trời Mọc mang Thương hiệu DAISO-JAPAN(Siêu thị đồng giá Nhật Bản được Tập đoàn DAISO-JAPAN nhượng quyền Thương hiệu cho công ty Đại Sơn)

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm Đồng giá hết sức độc đáo, đa dạng dành cho gia đình, văn phòng với con số lên đến 90.000 mặt hàng, nay Công ty Đại Sơn còn đem đến cho Quý khách hàng những Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cao cấp. Các sản phẩm đến từ Xứ sở Hoa Anh Đào như Hóa Mỹ Phẩm &Thực phẩm chức năng cao cấp mang Thương hiệu DHC, JOSEPHINE thực sự là sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với làn da và sắc vóc Á Đông-Việt Nam. Tại Nhật Bản và các nước Á Châu DHC, JOSHEPHINES được Người tiêu dùng yêu mến và tin dùng như một phương thức hữu hiệu nhất để có được một làn da tươi trẻ và dáng vóc khỏe mạnh trong nhịp sống hối hả hiện nay.

Với mong muốn đem đến cho Phụ nữ Việt Nam một sắc vóc khỏe-đẹp hơn,Chúng tôi đã kết hợp với Doanh nghiệp tư nhân Tâm Như cho ra đời Câu lạc bộ Thể dục Thẩm mỹ MELODY tại 42 Đường số 4, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7.

Đến với Melody bạn sẽ có được một cơ thể khỏe khoắn, săn chắc hơn do các chuyên gia trong lĩnh vực TD TM trực tiếp giảng dạy. Bên cạnh đó, bạn sẽ được Chúng tôi chăm sóc Da & Body thông qua các phương pháp massage tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, khu vực Coffee của Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn và gia đình một không gian thư giản, thoải mái xua đi những mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày làm việc.

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /417