Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộilễ hội sự kiện công viên nước Hồ TâyKinder ParkEcoparkEra Housevinke
06/04/20232.3190

Cùng bé đi đâu chơi ngày quốc tế thiếu nhi ở Hà Nội năm 2024?

Bỗng nghe trong gió tiếng ve gọi hè văng vẳng, bỗng thấy nhành phượng đỏ đang rạo rực một khung trời, và với những đứa bé thơ, khoảng thời gian xinh đẹp này còn báo hiệu ngày Quốc tế thiếu nhi đang gần tới. Bao chờ mong, bao tưởng tượng được cùng bố mẹ du ngoạn, vui chơi lại tràn ngập trong tâm hồn con nhỏ. Ai nỡ chối từ những ước mơ thơ, nên dẫu đời có bộn bề muôn nỗi, người ta cùng ráng dành riêng ngày ý nghĩa này để cùng con du lịch. Chẳng cần đi tới những miền xa, ngay trong lòng thủ đô Hà Nội cũng có những địa điểm khiến trẻ phải thốt lên đầy kinh ngạc và hòa mình trọn vẹn vào những trò vui, vừa bé cảm nhận được thế giới muôn màu và học hỏi thêm bao điều mới lạ.

 

Cùng bé đi đâu để đón ngày Quốc tế thiếu nhi ý nghĩa

Cùng bé đi đâu để đón ngày Quốc tế thiếu nhi ý nghĩa - Ảnh: Sưu tầm

 

ECOPARK – TIỂU THẾ GIỚI CỦA TRẺ THƠ

 

Ecopark chỉ cách trung tâm Hà Nội tầm 12,8km và được nhắc tới như một thế giới xanh giữa lòng phố thị. Dường như tách biệt với khói bụi và những ồn ã của cuộc sống thường ngày, Ecopark mang đến cho người ta một cảm giác thanh bình, yên ả, và là nơi nhiều gia đình lựa chọn là địa điểm dã ngoại, vui chơi vào những dịp cuối tuần.

 

Ecopark được nhắc đến như một thế giới xanh giữa lòng phố thị

Ecopark được nhắc đến như một thế giới xanh giữa lòng phố thị - Ảnh: Che Trung Hieu

 

Nới cả gia đình chọn làm điểm đến vào ngày Tết thiếu nhi

Nới cả gia đình chọn làm điểm đến vào ngày Tết thiếu nhi - Ảnh: Sưu tầm

 

Và đặc biệt trong ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06, nhiều bậc phụ huynh cũng lựa chọn Ecopark để con có thể cùng gia đình trải qua những phút giây ý nghĩa. Đó là cắm trại dưới nền trời xanh thẳm, trong không gian của những khu vườn xanh mát mà trong mắt trẻ em thành thị, nó chẳng gì những khu rừng cổ tích nhiệm màu.

 

Để trải qua những phút giây bên nhau đầy ý nghĩa

Để trải qua những phút giây bên nhau đầy ý nghĩa - Ảnh: Sưu tầm

 

Có nơi đâu mà trẻ được thoải mái chạy xe trên những con đường phủ đầy cỏ cây, hoa lá, nơi đâu không hề có sự xuất hiện của các phương tiện giao thông để trẻ tha hồ đùa giỡn. Rồi những bữa tiệc BBQ ngoài trời để trẻ có thể cùng bố mẹ hòa mình vào chuẩn bị và thưởng thức những món ăn ngon.

 

Và con có thể thỏa mái vui đùa giữa thiên nhiên tươi mát

Và con có thể thỏa mái vui đùa giữa thiên nhiên tươi mát - Ảnh: Sưu tầm

 

Rồi trong công viên Mùa Hạ ở Ecopark, người ta còn dành riêng một thế giới cho trẻ thơ, đó là khu vui chơi Kolorado với diện tích hơn 2000m2 và nhiều dịch vụ giải trí, vui chơi cho trẻ. Đó vừa là những trò chơi dân gian mang đậm âm hưởng của miền quê như rồng rắn lên mây, ô ăn quan, bịt mắt bắt dê… hay những trò vận động lý thú như bơi lội, nhà ống, xếp hình, leo núi giả…

 

Rồi hòa mình vào một thế giới dành riêng cho tuổi thần tiên

Rồi hòa mình vào một thế giới dành riêng cho tuổi thần tiên - Ảnh: Sưu tầm

 

Không những vậy, trong những dịp đặc biệt như 01/06, tại Ecopark còn diễn ra rất nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa như nghệ thuật đường phố, xiếc hài, và cùng thử sức với những trò chơi mới lạ. Trẻ sẽ được cùng các bạn đồng tuổi cùng đùa vui, cùng thi đua để những hoạt động thêm phần hấp dẫn và để những kỷ niệm đẹp luôn theo mãi trong tâm trí của tuổi thơ.

 

Hay cùng bạn bè đồng trang lứa tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng sôi nổi

Hay cùng bạn bè đồng trang lứa tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng sôi nổi - Ảnh: Sưu tầm

 

KINDER PARK – NƠI LƯU GIỮ NHỮNG KỶ NIỆM NGÀY THƠ

 

Được biết đến như một khu vui chơi giải trí liên hoàn trong nhà với quy mô cực lớn tại Hà Nội, Kinder Park khiến bé như lạc vào một thế giới thật lạ, thật vui, đầy màu sắc, đầy kỳ thú, không chỉ là chơi mà qua mỗi trò vận động, bé sẽ khám phá thêm nhiều điều mới, học hỏi, rèn luyện thêm những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.

 

Được nhắc đến như một khu giải trí liên hoàn trong nhà lớn nhất Hà Nội

Được nhắc đến như một khu giải trí liên hoàn trong nhà lớn nhất Hà Nội - Ảnh: Sưu tầm

 

Lựa chọn lý tưởng cho ngày Quốc tế thiếu nhi của bé

Lựa chọn lý tưởng cho ngày Quốc tế thiếu nhi của bé - Ảnh: Sưu tầm

 

Đến Kinder Park, bé sẽ được hòa mình vào những khu Lâu đài cổ tích với các bể bóng, cầu trượt, xích đu, bập bênh và hệ thống trò chơi liên hoàn, giúp bé hoạt động thể lực, vừa tạo nên những tiếng cười sảng khoái sau những giây phút vui đùa.

 

Để bé hóa thân thành những nhân vật cổ tích

Để bé hóa thân thành những nhân vật cổ tích - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

 

Ở đó còn có những Thành phố tí hon, nơi mà bé và các bạn đóng vai là những công dân thực thụ trong một xã hội thu nhỏ, với đầy đủ bệnh viện, siêu thị, thư viện, nhà trẻ, sở cảnh sát, nhà hát…. Đó là một cách tuyệt vời để trẻ có thể học hỏi và rèn luyện được những kỹ năng sống từ lúc bé thơ.

 

Hay vào vai những công dân thực thụ của một xã hội thu nhỏ

Hay vào vai những công dân thực thụ của một xã hội thu nhỏ - Ảnh: Sưu tầm

 

Rồi trong khu Trường học ấu thơ, trẻ sẽ được tham gia vào các lớp học thật vui nhộn như tạo hình nghệ thuật, làm đồ chơi, ảo thuật, diễn xuất… hay học hỏi thêm các kỹ năng về nấu ăn, chăm sóc cây xanh, sơ cứu y tế, tập làm anh chị.. Thật thú vị nhưng cũng vô cùng bổ ích, và đặc biệt là bố mẹ có thể cùng tham gia với trẻ, để ngày của trẻ thêm ý nghĩa hơn.

 

Và tham gia vào những lớp học cực kỳ vui nhộn

Và tham gia vào những lớp học cực kỳ vui nhộn - Ảnh: Sưu tầm

 

CÔNG VIÊN NƯỚC HỒ TÂY – THỎA SỨC ĐÙA VUI CÙNG DÒNG NƯỚC

 

Mùa hè nóng bức, còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm chìm và vui đùa thỏa thích trong làn nước mát lạnh. Vậy nên nhiều bậc phụ huynh mới chọn công viên nước Hồ Tây như điểm đến lý tưởng trong ngày Quốc tế thiếu nhi, để những đứa con bé bỏng của mình được tận hưởng những phút giây vui động sôi động nhưng cũng đầy thoải mái.

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được vui đùa trong làn nước mát lạnh giữa ngày hè

Còn gì tuyệt vời hơn khi được vui đùa trong làn nước mát lạnh giữa ngày hè - Ảnh: Sưu tầm

 

Công viên nước Hồ Tây đón chào mọi người bởi những khu vui chơi trên cạn hiện đại và những trò chơi dưới nước đầy lý thú. Không chỉ là đùa vui mà đó còn là những khoảnh khắc con trải nghiệm cùng bố mẹ để con cảm nhận những yêu thương, chở che mà đôi khi trong những phút giây đó bị cuốn đi bởi bận rộn thường ngày.

 

Và trải nghiệm những trò chơi đầy lý thú ở trên cạn

Và trải nghiệm những trò chơi đầy lý thú ở trên cạn - Ảnh: Sưu tầm

 

Thật tuyệt vời khi được lững lờ trên dòng sông lười êm dịu, thật thích thú khi được thử cảm giác trên những đường trượt nước mini, hay đơn giản là vui đùa bên trong những bể bơi gia đình. Có nhiều bé lại chọn những vòng đu quay khổng lồ, những con thuyền hải tặc, những đĩa bay ngộ nghĩnh hòa vào thế giới tưởng tượng của riêng mình.

 

Đôi khi chỉ cần lững lờ trôi giữa dòng

Đôi khi chỉ cần lững lờ trôi giữa dòng - Ảnh: Sưu tầm

 

Không những vậy, trong ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 hằng năm, công viên nước Hồ Tây đều tổ chức những lễ hội sôi động hay những chương trình nghệ thuật đầy mới lạ, để tạo nên một không gian mới, mang đến một cảm giác mới cho trẻ em một ngày ý nghĩa hơn.

 

Hay tham gia vào những chương trình nghệ thuật đặc sắc trong ngày 01/06

Hay tham gia vào những chương trình nghệ thuật đặc sắc trong ngày 01/06 - Ảnh: Sưu tầm

 

ERA HOUSE  - ĐỂ BÉ HÒA MÌNH VÀO CUỘC SỐNG ĐỒNG QUÊ

 

Được xây dựng theo mô hình hệ thống các trang trại giáo dục và khu vui chơi trẻ em, đồng thời tọa lạc tại một vị trí khá thuận lợi ở quận Long Biên, cách nội thành Hà Nội chưa đến 10km, Era House được các bậc cha mẹ chọn làm địa điểm du lịch vui nhộn và ý nghĩa cho trẻ nhân ngày 01/06.

 

Cùng hòa mình vào thế giới đồng quê ở Erahouse

Cùng hòa mình vào thế giới đồng quê ở Erahouse - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 67% tại Hà Nội

 

Ở Era House, người ta cũng cảm nhận được một bầu không gian mát lành, nghe gió bờ sông Đuống hiền hòa thổi, và thấy thấp thoáng đâu đó phong vị đặc trưng của làng quê Bắc Bộ, yên bình, thư thái nhưng những hoạt động của nó lại khiến những đứa trẻ thành thị hiểu hơn về cuộc sống, con người cũng như nuôi dưỡng những tình yêu của trẻ thơ với thiên nhiên.

 

Để bé vừa chơi vừa học được những điều mới mẻ

Để bé vừa chơi vừa học được những điều mới mẻ - Ảnh: Sưu tầm

 

Đến Era House, trẻ sẽ có cơ hội được tự mình gieo những hạt giống bé xinh vào lòng đất, trồng những mầm cây non, rồi tự tay chăm bón, vun trồng, tưới nước, vặt lá vàng, để thấy được sự gắn kết giữa con người và đất trời tự nhiên, để thấy yêu hơn thành quả của người lao động và trân trọng những điều tồn tại xung quanh.

 

Hóa thân thành những người nông dân thực thụ

Hóa thân thành những người nông dân thực thụ - Ảnh: Sưu tầm

 

Đến Era House, trẻ còn có cơ hội được thử làm những người nông dân thực thụ, cùng chăn bò, thả gà, nuôi lợn, … cùng bắt cá, giã gạo, nướng khoai để cảm nhận cuộc sống làng quê, điều mà ít đứa trẻ thành thị nào có thể cảm.

 

Và biết trân trọng hơn những thành quả lao động

Và biết trân trọng hơn những thành quả lao động - Ảnh: Sưu tầm

 

Rồi chèo thuyền, tìm hiểu về các loài động thực vật và tham gia vào nhiều chương trình thực tế khác, mỗi hoạt động cung cấp cho trẻ một kiến thức mới lạ, để rèn luyện thêm nhiều kỹ năng thực tế cũng như giúp trẻ khám phá về bản thân.

 

Và giúp bé khám phá bản thân mình

Và giúp bé khám phá bản thân mình - Ảnh: Sưu tầm

 

VINKE – NƠI CON TÌM THẤY CẢ THIÊN ĐƯỜNG

 

Là khu vui chơi giải trí trong nhà thuộc khu đô thị Times City, Vinke có diện tích lên tới 6000m2 và được xem là một thiên đường vui chơi cho trẻ em Hà Nội. Người ta có thể tìm thấy cả những trò vui chơi giải trí, vui chơi giáo dục và cả những hoạt động phát triển tâm hồn cho trẻ đủ mọi lứa tuổi.

 

Nơi được coi là thiên đường của trẻ

Nơi được coi là thiên đường của trẻ - Ảnh: Sưu tầm

 

Vậy nên nhiều người mới chọn Vinke để đưa bé đi chơi vào ngày Tết thiếu nhi 01/06, để con vừa có những phút giây thư giãn tuyệt vời vừa trải nghiệm những điều mới mẻ và khơi gợi những ước mơ. Dường như bất cứ đứa trẻ thành thị nào cũng đều đã từng nghe đến những tên gọi: Câu lạc bộ bước nhảy Vinke, Sở công an, Bệnh viện Vinke, Ngôi sao thời trang, Thế giới sáng tạo, … mỗi hoạt động gắn liền với một định hướng nghề nghiêp để trẻ sớm nhận ra sở thích cũng như tiềm năng của chính bản thân mình. Đó là một cách để nuôi dưỡng những ước mơ thơ rất tuyệt vời.

 

Với rất nhiều hoạt động bổ ích

Với rất nhiều hoạt động bổ ích - Ảnh: Sưu tầm

 

Định hướng cho những ước mơ thơ

Định hướng cho những ước mơ thơ - Ảnh: Sưu tầm

 

Và rồi bé lại có thể cùng bố mẹ vui đùa ở những khu trò chơi vận động với những mô hình và thiết bị đa dạng, được phân loại theo những chủ đề riêng. Đó là những mê cung bí hiểm cho bé ưa khám phá, là chinh phục đỉnh cao cho những bé thích cảm giác mạnh hay khu vườn cổ tích cho những bé gái yêu thích những câu chuyện lãng mạn thời xa xưa.

 

Bằng nhiều chủ đề hấp dẫn cho các bé

Bằng nhiều chủ đề hấp dẫn cho các bé - Ảnh: Sưu tầm

 

Khi Ngày Tết thiếu nhi đến, Vinke cũng tổ chức rất nhiều hoạt động mới lạ hơn dành cho các bé. Mỗi bé khi đến Vinke trong thời điểm này sẽ được hóa thân thành các nhân vật mà mình yêu thích, được hòa mình vào thế giới của những câu chuyện thần tiên, hay tham gia vào những chương trình thi đua để đạt những phần quà hấp dẫn. Rất nhiều hoạt động vui chơi và rèn luyện đầy thú vị cho trẻ nhỏ cho ngày vui thêm trọn vẹn.

 

Để bé đắm mình trong thế giới tưởng tượng của riêng mình

Để bé đắm mình trong thế giới tưởng tượng của riêng mình - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội giá rẻ

 

Ngày Tết thiếu nhi đang dần tới, hãy lên kế hoạch để những đứa con yêu được trải nghiệm những khoảng khắc tuyệt vời, để trong trí nhớ trẻ thơ mãi ghi dấu những kỷ niệm tươi đẹp và cảm nhận được rằng, tình thương của mẹ cha vô bờ bến, chỉ mong sao tuổi thơ con trôi qua thật êm đềm, để con học được những điều hay, rèn luyện những kỹ năng cần thiết và tự mình khám phá được bản thân.

 

Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan

 

Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Mytour lên lịch cho chuyến du lịch cùng con ngày Tết thiếu nhi nhé.

 

Dandelion – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /147