Mytour blog
06/04/20239.1870

Đài liệt sĩ Vũng Tàu năm 2024

Nằm ở vòng xoay giao lộ 3/2 và Lê Hồng Phong - cũng có tên là vòng xoay Đài Liệt Sĩ - ngay Bãi Sau, điểm tham quan này bao gồm một Đài liệt sĩ nằm giữa vòng xoay và một đền thờ nằm trên đỉnh đồi bên cạnh. Đây là địa điểm vui chơi và hóng mát mỗi chiều của dân địa phương. Vào những buổi chiều rảnh rang, bạn hãy thuê một chiếc xe đạp dạo vòng vòng Đài Liệt Sĩ rồi lên đỉnh đồi ngồi trên bãi cỏ ngắm cảnh thành phố biển chiều tà rất thú vị. Có rất nhiều điểm cho thuê xe đạp đôi dọc Bãi Sau, giá thuê là 20.000đ/chiếc. 

 

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Vũng Tàu

 

Các câu hỏi thường gặp
Đài liệt sĩ Vũng Tàu là gì?

- Đài liệt sĩ Vũng Tàu là một công trình tưởng niệm những người đã hy sinh trong cuộc chiến tranh Việt Nam. Đài được xây dựng tại địa điểm cao nhất của thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Lịch sử của Đài liệt sĩ Vũng Tàu?

- Đài liệt sĩ Vũng Tàu được khởi công xây dựng vào năm 1979 và hoàn thành vào năm 1993. Đài có chiều cao 32 mét, bao gồm 9 tầng và 3 tầng hầm. Tầng trên cùng của đài là nơi đặt bức tượng Thánh Gióng, biểu tượng của sự anh dũng và sức mạnh.

Địa chỉ của Đài liệt sĩ Vũng Tàu?

- Đài liệt sĩ Vũng Tàu nằm trên đỉnh núi Nhỏ, thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thời gian mở cửa của Đài liệt sĩ Vũng Tàu?

- Đài liệt sĩ Vũng Tàu mở cửa từ 7h30 đến 17h00 hàng ngày.

Giá vé tham quan Đài liệt sĩ Vũng Tàu?

- Vé tham quan Đài liệt sĩ Vũng Tàu có giá khoảng 30.000 đồng/người lớn và 15.000 đồng/trẻ em.

Những hoạt động du lịch khác ở Bà Rịa - Vũng Tàu?

- Bà Rịa - Vũng Tàu là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam với nhiều địa điểm tham quan như bãi biển Hồ Tràm, đảo Côn Đảo, khu du lịch sinh thái Vũng Tàu Paradise, chùa Bà Đen, vườn quốc gia Cát Tiên, v.v.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /221