Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộiĐống Đa Hà NộiĐại Thành Quán
06/04/20231.1210

Đại Thành Quán năm 2024

Tọa lạc tại số 22 Thái Hà Mới, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. Từ lâu, Đại Thành Quán đã là địa chỉ lui tới thường xuyên của rất nhiều thực khách sành ăn. Khi bước vào đây, ấn tượng đầu tiên dành cho các bạn chính là những chiếc bàn, ghế mộc mạc, đơn sơ nhưng không kém phần tinh tế tạo nên một không gian mang chút cổ kính, lại vô cùng ấm áp.

Đến với Đại Thành Quán, bạn sẽ được phục vụ những món ngon khác như : Thịt lợn mán nướng riềng mẻ, lợn mán xào lăn, dê xào thập cẩm, gà Đông Tảo đủ món, nhím xào xả ớt ... Tất cả những món này đều được các đầu bếp nhiều kinh nghiệm tại Hà Thành chế biến theo đúng chuẩn hương vị miền bắc với những gia vị, cách chế biến thấm dần từ nhiều thế hệ đến nay.

Với công thức đặc biệt và được chế biến từ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, món lẩu tại Đại Thành Quán đã chính thức làm vấn vương nhiều thực khách gần xa và trở thành món ăn đặc biệt mỗi khi thực khách tìm đến.

Mỗi món ăn là sự đầu tư công phu về cách chế biến, về hương vị cũng như cách trình bày sao cho hấp dẫn và lôi cuốn nhất.

Để có thể đạt được những tiêu chí đấy, mọi thứ phải được chuẩn bị một cách chu đáo từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến khâu chế biến.
 
Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với tâm niệm đem tới sự thỏa mái, hài lòng nhất cho những bữa tiệc trọn vẹn của khách hàng cũng là một điểm cộng của Đại Thành Quán.

Hãy đến với Đại Thành Quán và cùng thưởng thức những món ăn ngon các bạn nhé!
 
Thông tin địa điểm: Đại Thành Quán
Địa chỉ: Số 22 Thái Hà Mới, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0982.289.111 - 0916.570.076
 

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /488