Mytour blog
Tags:
du lịch nha trangĐầm Nha Phu
06/04/20232.4350

Đầm Nha Phu năm 2024

Đến với Nha Phu bạn sẽ có cơ hội hòa mình trọn vẹn với sự biến đổi của thiên nhiên kỳ thú, với làn nước biển trong lành.

 

Khu du lịch sinh thái đầm Nha Phu, thuộc địa phận huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố biển Nha Trang khoảng 15km về phía bắc. Nơi đây hội tụ nhiều nét đẹp của thiên nhiên với núi, rừng, suối, thác và biển cả.

 

Quang cảnh đầm nha phu - Ảnh: Sưu tâm

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Đầm Nha Phu - một trong hai đầm lớn của tỉnh Khánh Hòa là một vùng sóng nước êm đềm đang khoác lên mình vẻ đẹp lãng mạn với sự chăm chút của bàn tay con người. Đến với Nha Phu, du khách sẽ có cơ hội được hòa mình trọn vẹn trong sự biến đổi kỳ thú của thiên nhiên ở ba hòn đảo: Hòn Thị, Hòn Hèo và Hòn Lao. Chỉ cần đi bằng tàu cao tốc khoảng ba chục phút từ bến Đá Chồng (xã Vĩnh Lương, thành phố Nha Trang), du khách sẽ tới Hòn Thị.

 

Biển xung quanh đảo phẳng lặng và xanh biếc - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn gần đầm Nha Phu

 

Vẻ đẹp lãng mạn với sự chăm chút của bàn tay con người

Vẻ đẹp lãng mạn với sự chăm chút của bàn tay con người - Ảnh: Sưu tầm

 

Vẻ đẹp nơi đây sẽ càng hấp dẫn hơn nếu du khách tự tay chèo thuyền kayak trên hồ Nghi Xuân, vào thăm động Phong Lan và chiêm ngưỡng vô số các loài lan đẹp. Đặc biệt, du khách có thể khám phá “thế trận của Khổng Minh”, đó là Mê cung trận đồ, được trồng bởi 45.000 cây dương trên diện tích 13.500m² hoặc có thể tham gia dịch vụ team building - dịch vụ kết hợp du lịch với huấn luyện các hoạt động tập thể thông qua cuộc chơi trên bãi biển. Hiện nay, loại hình du lịch này đang được nhiều du khách rất ưa chuộng.

 

Vẻ đẹp nơi đây sẽ càng hấp dẫn hơn nếu du khách tự tay chèo thuyền kayak trên hồ Nghi Xuân, vào thăm động Phong Lan và chiêm ngưỡng vô số các loài lan đẹp. Đặc biệt, du khách có thể khám phá thế trận của Khổng Minh, đó là Mê cung trận đồ, được trồng bởi 45.000 cây dương trên diện tích 13.500m² hoặc có thể tham gia dịch vụ team building - dịch vụ kết hợp du lịch với huấn luyện các hoạt động tập thể thông qua cuộc chơi trên bãi biển. Hiện nay, loại hình du lịch này đang được nhiều du khách rất ưa chuộng.

Vẻ đẹp Đầm Nha Phu ít nơi sánh bằng- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Nha Trang

 

Bến thuyền nơi đây luôn tấp nập tàu bè

Bến thuyền nơi đây luôn tấp nập tàu bè - Ảnh: Sưu tầm

 

Có dịp đến với Khánh Hòa, bạn không nên bỏ qua một chuyến viếng thăm những ngư dân sống trên cái đầm nước mênh mông này để có thể ít nhiều hình dung về cảnh sống của những người dân nơi đây, hòa mình vào thiên nhiên, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống để có những ngày nghỉ tuyệt vời.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /158