Mytour blog
Tags:
Du lịch Đắk Lắkdu lịch phượtThành phố Buôn Mê ThuộtBeezone
06/04/20234.9690

Dân phượt thích thú với hostel tổ ong thú vị ở Buôn Mê Thuột năm 2024

Với thiết kế độc đáo dựa trên ý tưởng về những chiếc tổ ong đậm chất phố núi, Beezone xuất hiện giữa đất Ban Mê như một luồng gió mới mẻ và thú vị của dạng lưu trú hostel. Cùng với dạng phòng dorm trong chiếc container đầy màu sắc, những căn phòng tổ ong của hostel Beezone sớm trở thành tâm điểm chú ý trong giới du lịch khi du khách đến khám phá thành phố Buôn Mê Thuột xinh đẹp. Bạn có tò mò muốn xem cận cảnh những căn phòng tổ ong xinh xắn ấy không?

 

Toàn cảnh khu lưu trú tổ ong Beezone độc đáo giữa Ban Mê - Ảnh: Facebook Beezone Hostel

Toàn cảnh khu lưu trú tổ ong Beezone độc đáo giữa Ban Mê - Ảnh: Facebook Beezone Hostel

 

Những nơi lưu trú dạng phòng dorm - phòng ở tập thể mới nổi trong thời gian gần đây vì giá rẻ và thích hợp cho các nhóm bạn du lịch, teambuilding, giới du lịch bụi. Việc ở phòng dorm của các hostel vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa tạo cơ hội để dân du lịch kết bạn với những người bạn đến từ nhiều quốc gia, vùng miền khác nhau. "Cơn sốt" lưu trú này có lẽ bắt nguồn từ Đà Lạt khi liên tục xuất hiện homestay, hostel đẹp độc lạ và nay đã lan sang một thành phố nổi tiếng khác của Tây Nguyên - thành phố Buôn Mê Thuột.

 

Beezone được xây dựng bởi hội phượt thủ yêu thích xe “con ong” Vespa - Ảnh: Bmt47.com

Beezone được xây dựng bởi hội phượt thủ yêu thích xe “con ong” Vespa - Ảnh: Bmt47.com

 

Beezone Hostel lần đầu tiên xuất hiện giữa thành phố cafe xinh đẹp với thiết kế độc đáo được tạo dựng bởi một nhóm bạn yêu thích Vespa, Vespa có hình dạng giống con ong nên nhóm bạn này thiết kế cho hostel của mình hình dạng tổ ong luôn! Nhóm bạn ấy cũng là dân du lịch bụi nên hiểu được những biker, những phượt thủ cần gì ở một nơi lưu trú, chính vì thế Beezone hẳn sẽ không khiến các bạn thất vọng. Ở lại đây bạn còn có cơ hội trao đổi, giao lưu và nhận được những chia sẻ kinh nghiệm thú vị về các cung đường đi nữa.

 

Những căn phòng tổ ong xinh xắn - Ảnh: Huyền Vịt

Những căn phòng tổ ong xinh xắn - Ảnh: Huyền Vịt

 

Giá phòng ở Beezone được niêm yết khá rõ ràng và siêu "hạt dẻ": Phòng container (phòng dorm 7 người): 100k/1 người, phòng tổ ong (Bee room): 280k/3 người, 230k/2 người và 180/1 người. Vị trí của Beezone cũng khá tiện lợi khi chỉ cách trung tâm thành phố tầm 2km, địa chỉ là 233/21 Xô Viết Nghệ Tĩnh (đi tới cuối đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, gặp một ngôi chùa thì rẽ trái, đi thẳng sẽ thấy một ao nước nhỏ và "tổ ong" đáng yêu tọa lạc ở đó).

 

Không gian thư giãn, trò chuyện lung linh ánh đèn - Ảnh: Bmt47.com

Không gian thư giãn, trò chuyện lung linh ánh đèn - Ảnh: Bmt47.com

 

Cận cảnh những căn phòng tổ ong - Ảnh: Bmt47.com

Cận cảnh những căn phòng tổ ong - Ảnh: Bmt47.com

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Đắk Lắk

 

Không gian xanh mát của cây cối và ao nước bao quanh khu nghỉ khiến không khí trong lành và mát mẻ hơn bao giờ hết. Vào ban đêm Beezone còn thắp đèn trang trí rất lung linh nên nếu có đến Ban Mê vào tối muộn một tí thì bạn cũng không lo không tìm được Beezone đang rực sáng. Sớm thức dậy bạn sẽ nghe thấy tiếng chim hót véo von giữa bầu không khí trong lành, mát mẻ. Bạn có thể thong thả nhâm nhi ly cafe Ban Mê đậm đà, tận hưởng không gian thanh bình buổi sớm tại khuôn viên Beezone mà không bị ai quấy rầy.

 

Nhâm nhi ly cafe Ban Mê vào buổi sớm trong lành - Ảnh: Bmt47.com

Nhâm nhi ly cafe Ban Mê vào buổi sớm trong lành - Ảnh: Bmt47.com

 

Thư thái ngồi nghỉ trong không gian xanh mát - Ảnh: Bmt47.com

Thư thái ngồi nghỉ trong không gian xanh mát - Ảnh: Bmt47.com

 

Một điều mà hẳn là các bạn trẻ sẽ thích mê ở Beezone đó là thiết kế và cách trang trí siêu đáng yêu với nhiều background chất lừ để tha hồ pose ảnh ngay trong khuôn viên xanh mát. Bàn ghế đầy màu sắc, những chậu hoa xinh xắn, chiếc container sơn sửa đẹp mắt, chiếc ghế "tổ chim" nhỏ bên bờ ao, con đường tổ ong cỏ xanh mướt,...mỗi điều nhỏ bé ở Beezone đều ấn tượng và ăn ảnh, thích hợp cho các bạn thích chụp hình Outfit of the day (ootd).

 

Background chụp ảnh cực chất cho các bạn trẻ - Ảnh: Bmt47.com

Background chụp ảnh cực chất cho các bạn trẻ - Ảnh: Bmt47.com

 

Khuôn viên nhỏ xinh và đầy màu sắc của Beezone - Ảnh: Huyền Vịt

Khuôn viên nhỏ xinh và đầy màu sắc của Beezone - Ảnh: Huyền Vịt

 

Xem thêm: Các tour du lịch tại Đắk Lắk

 

Với vị trí đắc địa nằm khuất sau đường lớn, xung quanh là cây xanh và ao nước nên không gian ở Beezone tuyệt đối yên tĩnh, nếu có tiếng ồn thì chỉ là chú chim nhỏ trên cành cây đang véo von lúc sáng sớm thôi. Những khoảng trống thời gian của chuyến đi bạn có thể tận dụng để dừng lại ở nơi lưu trú thú vị này, có thể thong thả đọc sách hoặc chỉ bình yên ngắm nhìn mọi thứ xinh xắn ở đây thôi cũng đủ thấy thanh thản. Beezone hostel cũng rất thân thiện và hiếu khách nên nếu có cơ hội gặp nhóm anh chị phượt thủ ở đây thì bạn có thể thoải mái trò chuyện về những chuyến đi đáng nhớ.

 

Những bộ bàn ghế sặc sỡ trong nắng - Ảnh: Facebook Beezone

Những bộ bàn ghế sặc sỡ trong nắng - Ảnh: Facebook Beezone

 

Beezone sáng rực trong đêm - Ảnh: Bmt47.com

Beezone sáng rực trong đêm - Ảnh: Bmt47.com

 

Beezone đặc biệt phù hợp cho các nhóm bạn đi chơi xa, tầm 4 người trở lên là tha hồ tung hoành ở khu nghỉ này. Vì các bạn có thể ở cùng nhau trong "tổ ong" tám chuyện thâu đêm, có thể bày trò hát hò trong khu vườn nhỏ, có thể bày cafe hoa quả ra bàn mà chụp hình, mà nhâm nhi, có thể "đầu tư" cả một bữa tiệc BBQ ngon lành nữa bởi bạn được thoải mái sử dụng than củi, lò nướng và gia vị của Beezone chỉ cần ăn xong dọn dẹp đâu vào đấy là được. Cực kỳ tiện lợi nhỉ!

 

Du lịch Buôn Mê Thuột nghỉ ngơi ở Beezone là rất lý tưởng - Ảnh: Bmt47.com

Du lịch Buôn Mê Thuột nghỉ ngơi ở Beezone là rất lý tưởng - Ảnh: Bmt47.com

 

Gần Beezone, trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh có một quán bánh canh ngon nổi tiếng của Cô Hiền, buổi sáng bạn có thể đến ăn thử. Nếu bạn cho rằng phòng container hay bee room trông có vẻ nóng vì diện tích khá hẹp thì không đúng chút nào, thời tiết ở thành phố Buôn Mê Thuột lúc nào cũng dịu mát kể cả ngay giữa mùa hè, có thể thấy dạng thời tiết này hao hao với ở Đà Lạt, nên không phải sợ sẽ bị nắng nóng đâu.

 

Bên trong tổ ong 2 người của Beezone - Ảnh: Bmt47.com

Bên trong tổ ong 2 người của Beezone - Ảnh: Bmt47.com

 

Bên trong phòng container có máy lạnh và Bee room thì có quạt thông gió nên bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi. Phòng tắm và nhà vệ sinh tập thể cũng được dọn dẹp sạch sẽ mỗi ngày nên thoải mái y như ở khách sạn vậy. Tuy nhiên bạn nên chuẩn bị thêm một chai kem chống muỗi nếu có ý định ngồi bên ngoài vào buổi tối, vì xung quanh là vườn cây và ao nước nên buổi tối sẽ có muỗi vo ve bên ngoài, trong phòng thì tuyệt đối sạch sẽ nên yên tâm nhé!

 

Một hostel không thể bỏ lỡ khi đến thành phố cafe Ban Mê - Ảnh: Bmt47.com

Một hostel không thể bỏ lỡ khi đến thành phố cafe Ban Mê - Ảnh: Bmt47.com

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đắk Lắk

 

Có thể thấy “cơn sốt” hostel ở Việt Nam vẫn chưa bao giờ giảm sút khi ngày càng xuất hiện thêm nhiều địa điểm mới đáng yêu, sáng tạo và đầy hấp dẫn đối với du khách. Những nơi lưu trú giá rẻ, tiện lợi mà lại có thiết kế cực chất như vậy sớm trở thành lựa chọn lý tưởng cho giới du lịch bụi và các nhóm du lịch trẻ muốn tiết kiệm túi tiền. Đồng thời background chụp hình sống động nhờ vào thiết kế lạ mắt của hostel cũng là điểm nhấn khiến giới du lịch trẻ “phát cuồng” hơn vì có thể tha hồ “sống ảo” cùng nhau!

 

Huyền Vịt - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Hostel tổ ong ở Buôn Mê Thuột là gì?

- Hostel tổ ong là một loại hình lưu trú dành cho du khách, được thiết kế theo kiểu nhà ong với nhiều phòng ngủ nhỏ liền kề nhau, tạo ra không gian sống chung đầy thú vị.

Tại sao dân phượt lại thích ở hostel tổ ong ở Buôn Mê Thuột?

- Hostel tổ ong ở Buôn Mê Thuột mang đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú độc đáo, gần gũi với thiên nhiên và văn hóa địa phương. Ngoài ra, giá cả phải chăng, không gian sống chung và các hoạt động giao lưu cũng là những yếu tố thu hút dân phượt.

Hostel tổ ong ở Buôn Mê Thuột có gì đặc biệt?

- Hostel tổ ong ở Buôn Mê Thuột được thiết kế và trang trí độc đáo, mang đậm nét văn hóa địa phương. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động như nấu ăn, tổ chức tiệc BBQ, tham quan vườn rau, trồng cây và tham gia các hoạt động văn hóa địa phương.

Hostel tổ ong ở Buôn Mê Thuột có giá cả như thế nào?

- Giá cả của hostel tổ ong ở Buôn Mê Thuột khá phải chăng, dao động từ 100.000 đến 200.000 đồng/đêm tùy vào loại phòng và số lượng người ở. Đây là mức giá rất hợp lý so với các loại hình lưu trú khác.

Nên đặt phòng ở hostel tổ ong ở Buôn Mê Thuột qua kênh nào?

- Du khách có thể đặt phòng ở hostel tổ ong ở Buôn Mê Thuột qua các trang web đặt phòng trực tuyến như Booking.com, Agoda.com, hoặc liên hệ trực tiếp với chủ hostel để đặt phòng. Nên đặt trước để tránh tình trạng hết phòng vào mùa du lịch cao điểm.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /437