Mytour blog
Tags:
du lịch biểnbãi biển Sầm Sơndu lịch Thanh Hóađền Độc Cướcnúi Trường Lệ
06/04/20232.9431

Dạo quanh các khách sạn Sầm Sơn xinh đẹp năm 2024

Bãi biển Sầm sơn được biết đến như thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa. Song hành cùng các khách sạn nơi đây, Sầm sơn là nơi thư giãn lý tưởng cho dịp du xuân của bạn cùng gia đình và bạn bè.

 

Sầm sơn được ngành du lịch đánh giá rất cao và đang có những chính sách nhằm quảng bá du lịch biển Sầm sơn đến nhiều hơn với bạn bè trong nước và quốc tế. Các khách sạn Sầm sơn cũng vì thế mà không ngừng được xây dựng nâng cấp đáp ứng nhu cầu khách du lịch. Bãi biển Sầm Sơn thuộc thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cách thành phố Thanh Hóa 16km. 
 
Dạo quanh các khách sạn Sầm sơn xinh đẹp
Một góc Bãi Tắm Sầm Sơn
 
Được người Pháp khai thác từ năm 1906. Sầm Sơn nhanh chóng trở thành nơi nghỉ mát nổi tiếng bậc nhất của Ðông Dương. Ngay từ những thập kỷ trước, đã có nhiều biệt thự nghỉ mát mọc lên ở đây. Vua Bảo Ðại, ông vua cuối cùng của triều Nguyễn cũng xây biệt thự riêng ở Sầm Sơn. Một số khách sạn cao cấp tại Sầm sơn như Khách sạn King Sầm Sơn, Khách Sạn Nghỉ Dưỡng Vạn Chài Sầm Sơn. Đặc biệt phải kể đến Khách sạn Biển Nhớ Sầm Sơn với sự kết hợp hài hoà của kiến trúc truyền thống và hiện đại. Thiết kế mới lạ của khách sạn tạo mọi góc nhìn đẹp của biển Sầm Sơn từ gần 100 phòng nghỉ tiện nghi và sang trọng.

Dạo quanh các khách sạn Sầm sơn xinh đẹp
Bình mình trên biển Sầm Sơn

Một số khách sạn giá rẻ tại Sầm sơn như khách sạn Hương Biển Sầm Sơn, Khách sạn Sầm Sơn Bộ Xây Dựng, Khách sạn Sầm Sơn Biển Đợi, khách sạn Phương Linh ... được nhiều khách du lịch lựa chọn mỗi khi đến với Sầm sơn bởi chất lượng phục vụ và mức giá cạnh tranh rất tốt, khách sạn 3 sao chỉ từ 500-700.000 vnd / phòng. 
 
 
Dạo quanh các khách sạn Sầm sơn xinh đẹp
Bãi tắm Sầm Sân thu hút rất đông du khách
 
Nội thất xinh đẹp, không gian thoáng đãng, bãi biển Sầm sơn như đang thu gọn trước mắt bạn. Mang lại cảm giác trong lành, thoải mái khi đón gió biển.
 
Ngoài bãi tắm đẹp, thiên nhiên còn phú cho Sầm Sơn nhiều danh lam - thắng cảnh nổi tiếng và lung linh sắc màu huyền thoại. Đó là dãy núi Trường Lệ chạy dài theo mép nước bốn mùa thông reo, là hòn Trống Mái lãng mạn tình tứ, là đền Độc Cước, Cô Tiên uy nghi cổ kính; là Vọng Hải đài- nơi du khách có thề ngắm cả một vùng trời nước mênh mông.
 
Dạo quanh các khách sạn Sầm sơn xinh đẹp
Nô đùa cùng sóng biển

Nếu so sánh một cách tổng thể của khu nghỉ mát Sầm Sơn với các khu du lịch trong nước thì nơi đây rất đa dạng và phong phú hơn nhiều kể cả về thiên nhiên và lịch sử, văn hoá tâm linh. Đến Sầm Sơn là đến với sức khoẻ, đến với sơn thuỷ hữu tình và đến với văn hoá ẩm thực, văn hóa hướng thiện đa sắc màu.
 
Dạo quanh các khách sạn Sầm sơn xinh đẹp
Cảnh bãi tắm nhìn từ khách sạn
 
 

1 Thích

Đánh giá : 4.8 /507