Mytour blog
Tags:
du lịch Ninh BìnhTràng AnDu lịch Tam CốcTam Cốc - Bích ĐộngKinh nghiệm du lịch Tràng AnLịch trình du lịch từ A-Z Tràng AnLễ hội - Sự kiện Ninh BìnhLễ hội Thánh Quý Minh Đại Vương
06/04/20232.8110

Dập dìu du khách đi lễ hội Tràng An năm 2024

Quần thể danh thắng Tràng An là một địa danh du lịch tổng hợp gồm cái di sản văn hóa thiên nhiên và thế giới đã được UNESCO công nhận ở Ninh Bình. Tràng An là địa điểm nổi bật trong khu vực Đông Nam Á và có ý nghĩa trên phạm vi thế giới.

 

Danh thắng Tràng An

 Xem thêm: khách sạn giá tốt tại Hoa Lư

 

Non nước Tràng An

 


Du khách nô nức tham gia lễ hội

Xem thêm: khách sạn giá tốt tại Ninh Bình

 

Lễ hội truyền thống Thánh Quý Minh Đại Vương năm nay được tổ chức trọng thể, trên quy mô lớn, với gần 1.000 chiếc thuyền và 100 người tham gia khiêng kiệu rước bài vị và lễ tế Đức Thánh Quý Minh xuất phát từ bến đò Áng Mương về đền Trần. Trong suốt hành trình rước kiệu, tiến về đền Trần, du khách được chiêm ngưỡng “vịnh Hạ Long trên cạn” với những thung nước trong xanh, những hang động lớp lớp nhũ đá lung linh kỳ ảo, giữa bốn bề núi non hùng vĩ soi bóng.

 

 

Tràng An mùa lễ hội

Xem thêm: Tour du lịch Ninh Bình

 

Cùng với vẻ đẹp của địa thế Tràng An “núi là thành, sông là đường, hang động là cung điện”, lễ hội truyền thống Đức thánh Quý Minh Đại Vương với quy mô và tầm vóc mới sẽ góp phần tạo cho Tràng An một vẻ đẹp tâm linh kỳ ảo, hấp dẫn du khách. Lễ hội là sự mở đầu cho quá trình xây dựng một lễ hội mang tầm quốc gia, cũng như đệ trình lên UNESCO công nhận khu du lịch sinh thái Tràng An là di sản văn hóa thiên nhiên thế giới trong thời gian tới.

 

Lễ hội được đầu tư và tổ chức công phu

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Ninh Bình

 

 

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /408