Mytour blog
Tags:
du lịch biển đảoDu lịch Khánh Hòakinh nghiệm du lịch Nha Trangcảnh đẹp Nha Trangbiển nha trang
06/04/20232.5270

Đập tan ngày hè nóng bức với môn thể thao thú vị ở Nha Trang năm 2024

Mùa hè đến, du khách về phố biển Nha Trang sẽ được vui chơi giải trí với những hoạt động thể thao đầy hấp dẫn và cực thú vị đấy! Bạn hãy sẵn sàng đập tan ngày hè nóng bức với những môn thể thao không thể bỏ lỡ trong tour du lịch Nha Trang nhé!

 

1. LẶN BIỂN

 

Lặn biển là một trong những hoạt động thể thao quen thuộc và phổ biến ở Nha Trang. Du khách có thể lặn biển ngắm san hô, lặn biển bắt ốc hoặc đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt khám phá thế giới đại dương ở độ sâu từ 5 - 15 m hay loại hình dịch vụ lặn bắt trai lấy ngọc mới xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây.

 

Lặn biển - môn thể thao quen thuộc ở phố biển Nha Trang

Lặn biển - môn thể thao quen thuộc ở phố biển Nha Trang - Ảnh: Sưu tầm

 

Tùy theo những nhu cầu khác nhau, du khách du lịch Nha Trang có thể chọn từng loại dịch vụ lặn biển và được trang bị thiết bị phù hợp cùng thợ lặn khám phá đại dương.

 

Du khách hào hứng lặn biển ở Nha Trang

Du khách hào hứng lặn biển ở Nha Trang - Ảnh: Jacob Tran

 

Du khách hẳn sẽ cảm thấy thích thú và mê đắm thế giới đầy màu sắc độc đáo và thú vị dưới biển. Bạn sẽ được ngắm nhìn những đàn cá rực rỡ, những loài sinh vật biển mới lạ và những rạn san hô lung linh.

 

Hòn Mun - một trong những điểm lặn biển tuyệt vời ở Nha Trang

Hòn Mun - một trong những điểm lặn biển tuyệt vời ở Nha Trang - Ảnh: Nguyen Vu Hung

 

Lặn biển hứa hẹn sẽ là một trong những hoạt động giải trí thú vị mang đến cho du khách nhiều niềm vui trong chuyến du lịch Nha Trang của du khách và gia đình, bạn bè đấy!

 

2. CHÈO THUYỀN KAYAK – THUYỀN THÚNG

 

Môn thể thao chèo thuyền kayak ngày càng phổ biến và thân thuộc với nhiều người đam mê thể thao trên biển và khá được yêu thích, ưa chuộng ở phố biển Nha Trang.

 

Dạo biển Nha Trang với thuyền thúng

Dạo biển Nha Trang với thuyền thúng - Ảnh: baokhanhhoa

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Giữa không gian mênh mông của biển cả và bầu trời, du khách du lịch Nha Trang sẽ được lênh đênh cùng những con sóng dập đềnh và tận hưởng những phút giây thư giãn nhẹ nhàng và thoải mái cùng biển cả.

 

Chèo thuyền kayak đầy thú vị

Chèo thuyền kayak đầy thú vị - Ảnh: Sưu tầm

 

Đồng thời, chèo thuyền kayak hay thuyền thúng giữa biển trời Nha Trang còn giúp bạn rèn luyện sự bình tĩnh, kiên trì và can đảm khi đối mặt với những tình huống bất ngờ nữa đấy! Trong tour du lịch Nha Trang, du khách đừng quên tham gia chèo thuyền kayak hoặc thuyền thúng nhé!

 

3. DÙ BAY

 

Dù bay không chỉ là hoạt động thể thao thú vị mà còn là môn thể thao mạo hiểm ở phố biển Nha Trang! Du khách tham gia dù bay sẽ được cột vào dù, trang bị áo phao với hệ thống dây bảo hộ đảm bảo an toàn và được bay lên không trung nhờ tốc độ của canô cao tốc.

 

Lơ lửng trên bầu trời

Lơ lửng trên bầu trời - Ảnh: Sưu tầm

 

Dù bay sẽ đưa du khách lên độ cao tầm 70 -100 m và được lượn lờ trên không trung bao la. Trên độ cao ngất trời ấy, du khách du lịch Nha Trang còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của cảnh vật, tận hưởng cảm giác mát lạnh và trải nghiệm cảm giác lơ lửng giữa trời.

 

Du khách phấn khích với dù bay

Du khách phấn khích với dù bay - Ảnh: Sưu tầm

 

Những phút giây đầy mạo hiểm với trò giải trí dù bay, du khách du lịch Nha Trang hẳn sẽ lưu giữ được thật nhiều niềm vui và kỷ niệm sâu sắc với trải nghiệm độc đáo đấy!

 

4. LƯỚT VÁN

 

Lướt ván là môn thể thao du nhập vào Việt Nam từ khá lâu, bao gồm nhiều loại hình như: lướt ván buồm, lướt ván diều, lướt ván có mái chèo, lướt ván với canô hoặc lướt sóng không cần ván.

 

Lướt ván buồm

Lướt ván buồm - Ảnh: Sưu tầm

 

Với môn thể thao giải trí này, du khách du lịch Nha Trang sẽ được vi vu cùng những ngọn gió cưỡi sóng dập dềnh và đối đầu với biển cả. Bạn sẽ được khám phá đại dương xanh thẳm từ trải nghiệm mới lạ trên chiếc ván buồm căng phồng no gió hay chiếc ván diều rực rỡ màu sắc.

 

Lướt ván cưỡi sóng

Lướt ván cưỡi sóng - Ảnh: Hoverboard Vietnam

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Lướt ván là môn thể thao lý tưởng ở phố biển Nha Trang giúp bạn vui chơi sảng khoái và được rèn luyện sức khỏe. Trong tour du lịch mùa hè Nha Trang, bạn hãy thử trải nghiệm trò chơi lướt ván và chinh phục những con sóng lớn nhé!

 

5. FLYBOARD

 

Flyboard (hay còn gọi là môn thể thao đứng nước) là loại hình mới du nhập và phát triển ở Việt Nam. Với flyboard, du khách sẽ được làm quen, tập luyện cùng huấn luyện viên trước khi bắt đầu trò chơi; sau đó bạn sẽ được trang bị thiết bị động cơ phản lực có tác dụng hút nước và đẩy ra với áp suất cực cao, tạo lực để nâng người lên không trung.

 

Flyboard - môn thể thao mạo hiểm và thú vị

Flyboard - môn thể thao mạo hiểm và thú vị - Ảnh: Doan Manh

 

Trải nghiệm trò chơi flyboard mạo hiểm và thú vị, du khách du lịch Nha Trang sẽ được bay lên với độ cao từ 7 – 10 m so với mặt nước biển. Cùng với thiết bị chỉnh lực, bạn có thể tự tin làm chủ tốc độ, độ cao và hướng bay để thỏa thức tung tăng, nhún nhảy trên biển.

 

Cùng flyboard nhún nhảy trên biển

Cùng flyboard nhún nhảy trên biển - Ảnh: Trần Ngọc Tài

 

Flyboard hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm kỳ thú mới mẻ và những cung bậc cảm xúc tươi mới trong dịp du lịch Nha Trang mùa hè này đấy!

 

Đập tan ngày hè chói chang cùng môn thể thao flyboard

Đập tan ngày hè chói chang cùng môn thể thao flyboard - Ảnh: Flyboard Nha Trang

 

Xem thêm: Các khách sạn 4 sao tại Nha Trang

 

Với những trò chơi thú vị trên, du khách hẳn đang cảm thấy hào hứng và thích thú phải không nào? Thế thì, hãy mau lên đường du lịch Nha Trang ngay trong mùa hè này nhé! Và đừng quên chia sẻ với Mytour những cảm xúc của bạn khi có cơ hội tham gia những hoạt động thể thao đấy nhé!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Nha Trang có những môn thể thao nào để đập tan ngày hè nóng bức?
Nha Trang có nhiều môn thể thao thú vị như lướt sóng, lặn biển, chèo thuyền kayak, chơi golf, chơi tennis, đua xe địa hình, leo núi, thả diều, chơi bóng chuyền trên bãi biển,...
Làm thế nào để chuẩn bị cho một ngày thể thao tại Nha Trang?
Bạn nên chuẩn bị đầy đủ trang phục thể thao, giày thể thao, nước uống, kem chống nắng, kính râm, mũ bảo hiểm (nếu tham gia đua xe địa hình),...
Có những địa điểm nào tại Nha Trang để thực hiện các môn thể thao này?
Nha Trang có nhiều địa điểm để thực hiện các môn thể thao như bãi biển Trần Phú, bãi biển Nha Trang, đảo Hòn Mun, đảo Hòn Tằm, sân golf Vinpearl, sân tennis Nha Trang,...
Tôi có thể thuê thiết bị thể thao tại Nha Trang không?
Có, bạn có thể thuê thiết bị thể thao tại các cửa hàng cho thuê trang thiết bị thể thao tại Nha Trang.
Tôi có thể tham gia các môn thể thao này mà không có kinh nghiệm không?
Có, nhiều môn thể thao tại Nha Trang có các khóa học dạy kèm để bạn có thể học hỏi và rèn luyện kỹ năng. Nếu bạn không có kinh nghiệm, hãy tham gia các khóa học này trước khi thực hiện các môn thể thao.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /129