Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộikhách sạn cao cấp
06/04/20235290

Đặt phòng ở những khách sạn Hà Nội này để có kỳ nghỉ "sang chảnh" như ai! năm 2024

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, nơi có nhịp sống hiện đại, năng động đan xen trong những nét cổ kính, lịch sử. Sẽ không quá khó để tìm cho mình một khách sạn nếu bạn muốn tham quan Hà Nội, tuy nhiên, nếu muốn đặt phòng khách sạn Hà Nội chất lượng cao, với các tiện nghi “sang chảnh” thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ 5 địa điểm sau đây!

1. Khu nghỉ dưỡng Baara Land - La Paz Hà Nội Hotel

  • Chất lượng dịch vụ: 4 sao

  • Địa chỉ: Thôn Đa Phúc, Huyện Quốc Oai, Hà Nội

Ảnh: Baara Land - La Paz Hà Nội Hotel

Địa điểm đặt phòng khách sạn Hà Nội đầu tiên bạn có thể tham khảo chính là khu nghỉ dưỡng Baara Land, nơi có các bể bơi ngoài trời quanh năm mở cửa và nhiều tiện nghi sang trọng hiện đại. Ở khu nghỉ dưỡng Baara Land - La Paz Hà Nội Hotel, bạn có thể tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ với gia đình hoặc mời bạn bè tham dự. Ngoài ra, nơi đây cũng có vị trí rất thuận tiện nếu bạn cần di chuyển đến khu nghỉ dưỡng Yên Bài hay sân bay quốc tế. 

Ảnh: Baara Land - La Paz Hà Nội Hotel

Các phòng tại khu nghỉ dưỡng Baara Land - La Paz Hà Nội Hotel đều trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết như: điều hòa, tivi, tủ lạnh, tủ quần áo và thậm chí cả các vật dụng như máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân. 

Xem thông tin chi tiết Khu nghỉ dưỡng Baara Land - La Paz Hà Nội Hotel

2. Gem Premier Hotel & Spa

  • Chất lượng dịch vụ: 4 sao

  • Địa chỉ: số 54 ngõ Huyện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ảnh: Gem Premier Hotel & Spa

Gem Premier Hotel & Spa là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn Hà Nội tiêu chuẩn 4 sao có mức giá vừa phải. Khách sạn này tọa lạc ở vị trí đắc địa, nơi bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như: chợ Đồng Xuân, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, hồ Hoàn Kiếm hay khu phố cổ Pháp. 

Ảnh: Gem Premier Hotel & Spa

Toàn bộ khách sạn Gem Premier Hotel & Spa là một toà nhà cao 8 tầng, được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp cổ điển. Bên trong khách sạn, các phòng nghỉ được bài trí trang nhã với đủ mọi tiện nghi hiện đại như: tivi, minibar, khu tiếp khách và phòng tắm riêng biệt. Đặc biệt, tầng trệt của khách sạn là một nhà hàng sang trọng, nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn đến từ mọi châu lục: Âu - Á - Mỹ.

Xem thông tin chi tiết Gem Premier Hotel & Spa

3. The Palmy Hotel & Spa

  • Chất lượng dịch vụ: 4 sao

  • Địa chỉ: số 4A - 4B phố Báo Khánh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ảnh: The Palmy Hotel & Spa

Nếu bạn muốn được tận hưởng trọn vẹn không khí phố cổ thì The Palmy Hotel & Spa sẽ là địa điểm tuyệt vời nhất. Ở The Palmy Hotel & Spa, bạn có thể đi bộ ra Hồ Hoàn Kiếm và Đền Ngọc Sơn cách đó chỉ chừng 200m. Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan Nhà Hát Lớn hoặc dạo quanh khu phố cổ thưởng thức đủ món ăn ngon Hà Nội.

Ảnh: The Palmy Hotel & Spa

Các phòng nghỉ tại The Palmy Hotel & Spa được trang bị đầy đủ tiện nghi với chất lượng 4 sao. Bên cạnh đó, khách sạn này còn có dịch vụ massage thư giãn, cho thuê xe đạp và một nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực ngay trong khuôn viên vô cùng tiện lợi.

Xem thông tin chi tiết The Palmy Hotel & Spa

4. Khách Sạn Casa Bella

  • Chất lượng dịch vụ: 3 sao

  • Địa chỉ: số 39A/09 đường Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Ảnh:  Casa Bella Hotel

Nếu muốn đặt phòng khách sạn Hà Nội có chất lượng tốt với giá rẻ thì khách Sạn Casa Bella là một lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc. Các phòng tại khách sạn được trang bị đầy đủ điều hòa, tủ lạnh, tivi, bàn làm việc và thậm chí là các vật dụng sinh hoạt như: máy sấy tóc, ấm đun nước, chậu rửa tay. Đặc biệt, mỗi phòng có cửa sổ với view nhìn ra trung tâm thành phố nên sẽ vô cùng lung linh về đêm.

Ảnh: Casa Bella Hotel

Từ khách Sạn Casa Bella, bạn có thể đến tham quan Bảo tàng dân tộc học Việt Nam, Sân vận động Mỹ Đình hoặc Trung tâm thương mại Vincom. Khách sạn có dịch vụ cho thuê xe máy, ô tô nên sẽ vô cùng thuận tiện trong trường hợp bạn cần đi lại nhiều.

Xem thông tin chi tiết Khách Sạn Casa Bella

5. Khách Sạn Tryst

  • Chất lượng dịch vụ: 3 sao

  • Địa chỉ: số 71 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Ảnh: Tryst Hotel

Khách sạn Tryst tọa lạc ngay trung tâm của thủ đô Hà Nội, được bao bọc bởi rất nhiều địa chỉ ăn ngon và điểm du lịch hấp dẫn. Lưu trú tại khách sạn Tryst, bạn có thể tham quan và mua sắm tại chợ Đồng Xuân, đến thắp hương ở Đền Quán Thánh hoặc Chùa Trấn Quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xe đạp hoặc xe máy để dạo một vòng quanh khu phố cổ. 

Ảnh: Tryst Hotel

Các phòng tại khách sạn Tryst được trang trí với tông màu nền nã, sàn gỗ và nhiều tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng sẽ có minibar, tivi, tủ lạnh, tủ quần áo và két an toàn. Trong trường hợp cần giặt đồ, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp, nhanh chóng cho bạn.

Xem thông tin chi tiết Khách Sạn Tryst

Nếu bạn cần đặt phòng khách sạn Hà Nội  thì 5 địa chỉ mà bài viết vừa gợi ý chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nhất. Mỗi địa chỉ lại có những tiện ích và ưu điểm riêng, bạn hãy cân nhắc nhu cầu để chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhé!

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /297