Mytour blog
Tags:
du lịch cam ranhbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20237801

Đặt Vé Máy Bay Sài Gòn Cam Ranh - Du Lịch Tới Thành Phố Biển Đẹp Nhất Việt Nam năm 2024

Tới sân bay Cam Ranh bạn có thể đi du hí được ở những đâu? Sân bay Cam Ranh thuộc địa phận tỉnh Khánh Hòa, một tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, có đường bờ biển dài 385km và hơn 200 đảo và quần đảo. Cam Ranh nói riêng và Khánh Hòa nói chung luôn là một điểm du lịch hấp dẫn luôn thu hút đông đảo lượt khách du lịch tới đây mỗi Năm. 

Cam Ranh nằm cách Sài Gòn khoảng 420 km. Có thể nói phương tiện thuận tiện nhất để đến Cam Ranh là máy bay, cùng Mytour tìm hiểu về vé máy bay Sài Gòn Cam Ranh ngay trong bài viết này nhé.

Vé Máy Bay Sài Gòn Cam Ranh

Ảnh: Sưu tầm

Các hãng hàng không khai thác đường bay Sài Gòn Cam Ranh

Hiện nay có 4 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay Sài Gòn Cam Ranh bao gồm: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Pacific Airlines và Vietjet Air với tần suất chuyến bay Vietnam Airlines là 5 chuyến/ ngày, Bamboo Airways là 4- 5 chuyến/ ngày, Pacific Airlines là 2 chuyến/ ngày và Vietjet Air là 4 chuyến/ ngày. Với khoảng cách 420km sẽ mất khoảng 1h10p bay. 

Vé Máy Bay Sài Gòn Cam Ranh

Ảnh: Sưu tầm

Bí Quyết Đặt Vé Máy Bay Sài Gòn Cam Ranh Giá Rẻ

Đặt vé máy bay Sài Gòn Cam Ranh giá rẻ nay đã đơn giản hơn rất nhiều khi bạn liên hệ với hệ thống của Mytour, là đại lý chính thức của các hãng hàng không. Khi đặt vé máy bay giá rẻ tại Mytour, bạn có thể dễ dàng tra cứu và so sánh giá vé, đặt vé, đổi vé hay mua thêm hành lý tại website mytour.vn hay trên ứng dụng Mytour. 

Ngoài ra để có được tấm vé máy bay rẻ nhất các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không được áp dụng cùng với vô vàn ưu đãi mà Mytour mang đến cho khách hàng.

Bên cạnh đó, bạn nên lên kế hoạch và đặt vé máy bay sớm trước 1-2 tháng để k bỏ lỡ các chương trình khuyến mại từ các hãng hàng không. Đặt các chuyến bay vào buổi tối muộn hoặc sáng sớm cũng có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với các chuyến bay và ban ngày đấy.

Thông tin về sân bay Cam Ranh

Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35km về phía Bắc và cách thành phố Cam Ranh khoảng 10km về phía Nam. Được đánh giá là cảng hàng không mới và đẹp tại Khánh Hòa và cũng sở hữu một vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa danh nổi tiếng của Khánh Hòa.

Sân bay Cam Ranh trước đây được xây dựng với mục đích quân sự. Đến năm 2004 sân bay bắt đầu được sử dụng cho mục đích dân sự, từ cảng hàng không Cam Ranh được nâng cấp Lên cảng hàng không Quốc Tế Cam Ranh. Sân bay đạt chuẩn 4D và có khả năng phục vụ được các loại tàu bay B-767/ Boeing-777; Airbus-330 và tương đương.

 

Cách thức di chuyển khi đến sân bay Cam Ranh

Thành phố Nha Trang nằm cách sân bay Cam Ranh khoảng 35km khoảng 40p di chuyển  tùy thuộc vào phương tiện. Nằm ở vị trí trung tâm du lịch, từ sân bay Cam Ranh cũng có rất nhiều phương tiện để bạn có thể lựa chọn di chuyển đến các vị trí lân cận.

Taxi: Là phương tiện phổ biến nhất tại sân bay Cam Ranh và cả các sân bay khác, có nhiều hãng taxi uy tín mà bạn có thể lựa chọn khi tới sân bay Cam Ranh như: Mai Linh, taxi Nha Trang, taxi Khánh Hòa…

Xe buýt tại sân bay Cam Ranh cũng rất phát triển, là phương tiện di chuyển phổ biến và tiết kiệm chi phí, giá vé cho mỗi 10km chỉ khoảng 10.000vnđ. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn shuttle bus của sân bay, thích hợp với những hành khách có ít hành lý, với mức giá chỉ khoảng 70.000vnđ/ 1 lượt. Có một điểm thuận tiện đối với loại hình này là xe bus sẽ khởi hành sau khoảng 30p kể từ khi máy bay hạ cánh. Bạn có thể dễ dàng mua vé và hỏi lịch trình tại các quầy bán vé xe bus tại sân bay. 

Tới Cam Ranh bạn cũng có thể thuê xe máy để tự khám phá thành phố, tới những nơi mà mình muốn theo cách riêng của mình.

Vé Máy Bay Sài Gòn Cam Ranh

Ảnh: Sưu tầm

Mytour cho phép bạn đặt vé dễ dàng trên cả phiên bản websiteứng dụng điện thoại di động. Chính sách bán hàng đơn giản, thanh toán nhanh chóng giúp bạn sở hữu những tấm vé máy bay Sài Gòn - Cam Ranh đơn giản, nhanh chóng. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của Mytour luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Sài Gòn: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
Làm thế nào để đặt vé máy bay từ Sài Gòn đến Cam Ranh?
Bạn có thể đặt vé máy bay trực tuyến trên các trang web của các hãng hàng không hoặc qua các đại lý vé máy bay.
Thời gian bay từ Sài Gòn đến Cam Ranh là bao lâu?
Thời gian bay từ Sài Gòn đến Cam Ranh khoảng 1 giờ 20 phút.
Có bao nhiêu chuyến bay từ Sài Gòn đến Cam Ranh mỗi ngày?
Tùy thuộc vào từng hãng hàng không, nhưng thường có khoảng 5-7 chuyến bay mỗi ngày.
Giá vé máy bay từ Sài Gòn đến Cam Ranh dao động như thế nào?
Giá vé máy bay từ Sài Gòn đến Cam Ranh thường dao động từ 500.000 đến 2.000.000 đồng tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và hãng hàng không.
Tại sao nên đến Cam Ranh để du lịch?
Cam Ranh là thành phố biển đẹp nhất Việt Nam với nhiều bãi biển đẹp, các khu nghỉ dưỡng sang trọng và các hoạt động giải trí thú vị như lặn biển, chèo thuyền kayak, chơi golf, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bãi Dài, Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Tiên, Hòn Bà, Vịnh Cam Ranh...

1 Thích

Đánh giá : 5.0 /203