Mytour blog
Tags:
du lịch biểnDu lịch Khánh Hòabiển Bình Lậpdu lịch cam ranh
06/04/20237.3820

Chết mê dãy chòi đẹp tự trời Tây ở thiên đường biển Bình Lập năm 2024

Trong Tứ Bình nổi tiếng của Cam Ranh, thì Bình Lập - là bán đảo nhưng nằm tách biệt hoàn toàn với bên ngoài luôn gây ấn tượng cho du khách bằng vẻ nguyên sơ, yên bình hiếm có. Bình Lập có resort Ngọc Sương nổi tiếng trên những bộ film điện ảnh, có villa Đảo Hoa Vàng ôm trọn bãi Bình Châu tuyệt đẹp, và ít ai biết, Bình Lập còn có một khu sinh thái mang tên giản dị Sao Biển - nơi bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngủ trên những chòi gỗ đẹp như trời Tây bên bờ biển thiên đường Cam Ranh.

 

Dãy chòi ven biển ở KDL Sao Biển

Dãy chòi ven biển ở KDL Sao Biển - Ảnh: FB KDL Sinh thái Sao Biển

 

Đẹp đến từng centimet

Đẹp đến từng centimet - Ảnh: Sưu Tầm

 

Sao Biển là một khu du lịch sinh thái nằm tại bãi Lao, thôn Bình Lập, xã Cam Lập, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 90km và cách trung tâm thành phố Cam Ranh 30km, không quá xa và đủ biệt lập để ai cũng có được trải nghiệm cuộc sống trên hòn đảo vắng vẻ , yên bình này.

 

Đường tới Bình Lập

Đường tới Bình Lập - Ảnh: Dan Baldini

 

Biển Bình Lập

Biển Bình Lập - Ảnh: @blovender

 

Với vị trí thuận lợi là bãi biển đẹp và làng chài nên thơ ngay chân núi, thời tiết ở đây còn rất dễ chịu nên bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm, giống như thời tiết khi du lịch Nha Trang, chỉ cần chú ý theo dõi thời tiết mùa mưa, tránh những ngày mưa quá nặng hạt, ngày bão… để có chuyến đi thú vị. Còn lại, những tháng mùa xuân, mùa hè ở đây thì tuyệt khỏi bàn, biển xanh trong vắt khiến ai cũng mê đắm - đây cũng là khoảng thời gian thích hợp nhất để du lịch Bình Lập.

 

Biển xanh trong vắt khiến ai cũng mê đắm

Biển xanh trong vắt khiến ai cũng mê đắm - Ảnh: diadiemanuong

 

Bình Lập nhìn từ trên cao

Bình Lập nhìn từ trên cao - Ảnh: @phieuluu.vn

 

Đến khu du lịch Sao Biển, sẽ có rất nhiều hoạt động và cách nghỉ dưỡng thú vị cho bạn lựa chọn. Những căn lều bé xinh, cầu trượt xuống biển, những căn nhà cổ tích nằm ngay trong chân núi, những căn chòi gỗ hình chóp bé xinh nhưng đầy đủ tiện nghi.… tạo nên một không gian đẹp, hoang sơ yên bình đúng chất nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, chúng lại không hề gây hại gì tới cảnh quan môi trường bởi vì tiêu chí hoạt động của Sao Biển là dựa vào thiên nhiên và văn hóa địa phương, đẩy mạnh bảo vệ môi trường biển đảo.

 

Vẻ đẹp tựa trời Tây

Vẻ đẹp tựa trời Tây - Ảnh: FB KDL Sinh thái Sao Biển

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Cam Ranh

 

Một điều đặc biệt ở Sao Biển mà bạn sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên, đó là những chiếc chòi được đặt sát bên biển đẹp tựa trời Tây vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

 

Những lều hóng gió xinh xinh

Những lều hóng gió xinh xinh - Ảnh: FB KDL Sinh thái Sao Biển

 

Những căn chòi nhỏ nằm sát biển để hóng gió hóng nắng ban ngày, đêm đêm sáng lung linh huyền ảo đến bất ngờ. Phải nói rằng, những căn chòi gỗ đã tô điểm thêm cho vẻ đẹp của Bình Lập, thổi vào hòn đảo này một luồng gió căng tràn sức sống, chẳng thế mà nơi đây khi vừa khai trương đã thu hút rất nhiều du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng, đặc biệt là check-in ầm ầm với không gian nơi này.

 

Sức sống mới cho Bình Lập

Sức sống mới cho Bình Lập - Ảnh: FB KDL Sinh thái Sao Biển

 

Thưởng ngoạn phong cảnh biển ở đây, bạn có thể thấy Bình Lập như một báu vật trời ban với giới động - thực vật hoang dã và văn hóa đời sống dân bản địa rất thú vị. Các hoạt động biển đa dạng đến mức ở đến cả tuần cũng không chán: chèo thuyền Kayak, đạp xe trên biển, cầu trượt, đốt lửa trại, tiệc nướng BBQ, leo núi, câu cá, lặn ngắm san hô, thuê thuyền ra các đảo lân cận Bình Ba, Bình Hưng…

 

Tha hồ sống ảo nơi này

Tha hồ “sống ảo” nơi này - Ảnh: FB KDL Sinh thái Sao Biển

 

Chưa hết, đúng với phương châm đa dạng văn hóa, nên bạn có thể hòa mình vào các hoạt động khác với dân địa phương như học cách đổ bánh căn, đi soi còng đêm… Sáng ngắm bình minh, ngày dạo chơi, chiều nhìn hoàng hôn buông xuống, tối có thể ca hát lửa trại thâu đêm… Còn gì tuyệt hơn nữa khi đi du lịch biển nào?

 

Ẩm thực ở KDL Sao Biển

Ẩm thực ở KDL Sao Biển - Ảnh: KDL Sao Biển

 

Lãng mạn không tưởng

Lãng mạn không tưởng - Ảnh: FB KDL Sinh thái Sao Biển

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

Hơn thế nữa, Sao Biển sẽ khiến bạn bất ngờ với trải nghiệm ngủ võng giăng giữa biển, thỏa thích sống ảo với những chiếc thuyền hoa, phơi nắng với phao khổng lồ, ngay cả xem film trên bãi biển cũng được đáp ứng với màn hình 300 inch cực xịn … Mọi thứ cứ như nghệ thuật sắp đặt khiến cho những ngày ở đây của bạn không bao giờ hết thú vui.

 

Võng giăng giữa biển

Võng giăng giữa biển - Ảnh: diadiemanuong

 

Lung linh về đêm

Lung linh về đêm - Ảnh: FB KDL Sinh thái Sao Biển

 

Đi biển thì không thể không nói đến bãi cát thoai thoải, rộng rãi, thềm cát nông và bằng phẳng rất an toàn. Bởi thế Bình Lập không chỉ thích hợp cho nhóm bạn trẻ, các cặp đôi mà còn là địa điểm lý tưởng cho cả gia đình đi nghỉ dưỡng với giá cả rất phải chăng, hợp túi tiền trung bình của người Việt.

 

Biển trong xanh Bình Lập

Biển trong xanh Bình Lập - Ảnh: Sưu Tầm

 

Lãng mạn bên bờ biển

Lãng mạn bên bờ biển - Ảnh: FB KDL Sinh thái Sao Biển

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Mùa hè ở những nơi như Hà Nội, Sài Gòn thường mưa bão, hoặc nắng nóng oi bức, nhưng đến Bình Lập thì khác, trải nghiệm cuộc sống bình yên ở nơi hoang sơ, gẫn gũi với thiên nhiên, ở trong những chiếc chòi bé xinh của khu du lịch sinh thái Sao Biển chắc chắc sẽ là chuyến du lịch hè ấn tượng khó phai.

 

Hoa Cát - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Thiên đường biển Bình Lập ở đâu?

- Thiên đường biển Bình Lập nằm ở Khánh Hòa, Miền Trung Việt Nam.

Chết mê dãy chòi đẹp tự trời Tây là gì?

- Chết mê dãy chòi đẹp tự trời Tây là một khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển Bình Lập, với các căn chòi được thiết kế theo phong cách Tây Âu.

Có gì đặc biệt ở Chết mê dãy chòi đẹp tự trời Tây?

- Chết mê dãy chòi đẹp tự trời Tây có không gian yên tĩnh, thoáng mát, với view biển đẹp và các tiện ích như hồ bơi, nhà hàng, bar, spa, phòng tập gym,...

Làm thế nào để đặt phòng tại Chết mê dãy chòi đẹp tự trời Tây?

- Bạn có thể đặt phòng trực tiếp trên website của khu nghỉ dưỡng hoặc thông qua các trang đặt phòng trực tuyến.

Có những hoạt động gì tại Bình Lập?

- Bình Lập là một bãi biển đẹp, bạn có thể tắm biển, chơi thể thao dưới nước, đi thuyền kayak, tham quan các địa điểm du lịch lân cận như đảo Bình Ba, đảo Hòn Mun,...

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /332