Mytour blog
Tags:
thành phố Tam Kỳ Quảng Nambí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20231.0190

Đặt Vé Máy Bay Sài Gòn - Tam Kỳ Dễ Dàng Và Tiết Kiệm Với Mytour năm 2024

Quảng Nam thu hút hàng lượt khách tới đây để nghỉ dưỡng hoặc làm việc mỗi năm. Dù bạn đến đây để làm việc hay muốn có một chuyến nghỉ dưỡng hay đơn giản chỉ là khao khát đi xa. Vé máy bay Sài Gòn - Tam Kỳ trên Mytour sẽ giúp bạn có một chuyến đi dễ dàng và tiết kiệm hơn. Bài viết này, Mytour sẽ giới thiệu đến bạn thông tin chi tiết về vé máy bay Sài Gòn - Tam Kỳ.

Vé Máy Bay Sài Gòn - Tam Kỳ

Ảnh: Sưu tầm

Thông tin chuyến bay Sài Gòn - Tam Kỳ

Các hãng hàng không khai thác đường bay Sài Gòn - Tam Kỳ

Do nhu cầu đi lại giữa Sài Gòn và Quảng Nam tăng cao, đường bay này hiện được cả 4 hãng hàng không nội địa khai thác với tần suất cao bao gồm: Vietjet Air có tần suất 4 chuyến/ ngày, Vietnam Airlines là 3 chuyến/ ngày, Bamboo Airway là 1 chuyến/ ngày và Pacific Airlines là 1 chuyến/ ngày.

Thời gian bay

Khoảng cách từ sân bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn đến sân bay Chu Lai Tam Kỳ khoảng 858km, thời gian bay khoảng 1h20. Với chuyến bay sớm trong ngày cất cánh vào khoảng 05h55p và chuyến muộn nhất vào lúc 18h20. Hành khách nên đến sân bay trước 90 phút đối với ngày thường và 120 phút đối với ngày lễ để làm thủ tục trước khi lên máy bay. 

Vé Máy Bay Sài Gòn - Tam Kỳ

Ảnh: Sưu tầm

Giá Vé Máy Bay Sài Gòn - Tam Kỳ

Giá vé máy Sài Gòn Tam Kỳ giao động từ 620,000đ đến 1,509,000đ đã bao gồm thuế phí, tùy thuộc vào thời điểm và các hãng hàng không. Để đặt được vé máy bay giá rẻ bạn nên lên lịch và đặt vé máy sớm để có thể săn được khuyến mại từ các hãng bay và đại lý. Bên cạnh đó có chuyến bay vào đêm muộn hoặc sáng sớm cũng sẽ có giá rẻ hơn các chuyến bay vào buổi ngày.

Vé Máy Bay Sài Gòn - Tam Kỳ

Ảnh: Sưu tầm

Mách bạn cách đặt vé máy bay giá rẻ:

Đặt vé máy bay tại website Mytour hoặc ứng dụng di động Mytour bạn có thể dễ dàng theo dõi khuyến mại và so sánh giá giữa các hãng bay. Bên cạnh đó Mytour còn có rất nhiều voucher giảm giá đang chờ bạn sử dụng. Đặt vé máy bay Sài Gòn - Tam Kỳ tại Mytour ngay bạn nhé.

Cách thức di chuyển từ sân bay Tam Kỳ về trung tâm thành phố

Sân bay Chu Lai, Tam Kỳ nằm cách trung tâm thành phố Tam Kỳ khoảng 25km và cách Hội An khoảng 80km. Sân bay Chu Lai hàng năm đón một lượng khách khá lớn nên việc di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố và ngược lại khá thuận tiện. Bạn có thể chọn một số phương tiện để di chuyển về thành phố như:

Xe buýt

Giá vé: Khoảng 40,000đ/ lượt

Thời gian: Theo lịch trình của các chuyến bay

Lộ trình: Sân bay Chu Lai -> Ngã 3 Dốc Sỏi -> Ủy ban nhân dân thị trấn Châu Ổ -> Bến xe Bắc Quảng Ngãi.

Taxi:

Giá taxi: 13,000đ -16,000đ/ km tùy thuộc vào hãng taxi và loại xe 4 chỗ hay 7 chỗ.

Một số hãng taxi uy tín: Taxi Quảng Ngãi, Taxi Mai Linh, Taxi SunTaxi, Taxi Mạnh Thủy. 

Xe hợp đồng đưa đón sân bay

Có đầy đủ các loại xe từ 4 chỗ đến 24 chỗ thích hợp với gia đình, chuyến du lịch theo nhóm hoặc công ty. 

Mức giá: 

4 chỗ: khoảng 500,000đ/ chuyến

7 chỗ: khoảng 500,000đ - 700,000đ/ chuyến

16 chỗ: khoảng 2,000,000đ/chuyến...

Đặt Vé Máy Bay Sài Gòn - Tam Kỳ Với Mytour

Hiện tại, vé máy bay Sài Gòn đi Tam Kỳ tại Mytour đang có mức giá tốt so với các đại lý khác. Bạn có thể tự sử dụng tính năng tìm kiếm vé rẻ tại Mytour, và so sánh giá giữa các hãng hàng không… để có thể chọn được những tấm vé máy bay ưng ý.

Vé Máy Bay Sài Gòn - Tam Kỳ

Ảnh: Sưu tầm

Với Mytour, bạn có thể xem chi tiết thông tin chuyến từ các hãng hàng không, chọn lựa thời gian thích hợp. Với giá vé máy bay khuyến mãi và những điểm tham quan hấp dẫn đang chờ bạn khám phá ở Tam Kỳ. Lên kế hoạch cho chuyến đi từ Sài Gòn đến Tam Kỳ thật dễ dàng khi sử dụng Mytour để sắp xếp cho chuyến đi của mình. Bạn có thể tìm cho mình những chuyến bay và phòng khách sạn sẵn sàng để đặt trước online thật nhanh chóng và dễ dàng trong hành trình của mình. Sắp xếp hành lý, lên danh sách những địa điểm phải tham quan và đặt chuyến bay đến Tam Kỳ qua Mytour ngay hôm nay!

 

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /164