Mytour blog
06/04/20233.7100

Đem tình yêu về với biển trên chiếc cầu đẹp mê ly ở Cần Giờ năm 2024

Đến Sài Gòn bạn sẽ ghé thăm những đâu? Qua Nhà Thờ Đức Bà uống cafe bệt, ghé phố Tây Bùi Viện nhộn nhịp về đêm, ghé đường sách, phố đi bộ, hay lê la các quán ăn ngon bổ rẻ vỉa hè? Không có gì lạ nếu những bạn chọn những nơi ấy cho một chuyến du lịch Sài Gòn, nhưng hôm nay Mytour sẽ giới thiệu tới các bạn một địa điểm cũng thuộc Sài Gòn, cách trung tâm khoảng 50 km về phía Đông Nam, đó là khu du lịch sinh thái Cần Giờ - một địa điểm quá quen thuộc với dân du lịch phương Nam, nhưng điều đặc biệt chính là chiếc cầu Nam Hải đầy lãng mạn hướng ra biển khơi.

 

Cầu Nam Hải lãng mạn - Ảnh: _ngnhga

Cầu Nam Hải lãng mạn - Ảnh: _ngnhga

 

Cần Giờ được mệnh danh là “ốc đảo xanh” nhờ cánh rừng nguyên sinh ngập mặn đẹp nhất Đông Nam Á. Lượng khách đổ về đây hàng năm rất lớn, bởi vị trí rất gần với Sài Gòn, lại sở hữu cảnh đẹp tự nhiên, đa dạng hoạt động vui chơi giải trí, nhiều chỗ ăn nghỉ hiện đại bậc nhất. Đến Cần Giờ, chắc chắn bạn sẽ biết đến cái tên Hòn Ngọc Phương Nam - một khu sinh thái nằm giữa dòng chảy của sống Soài Rạp và Lòng Tàu, ôm lấy cả cánh rừng và bãi biển tuyệt đẹp, thuộc xã Long Hòa, huyện Cần Giờ.

 

Cây cầu hướng biển của khu du lịch Hòn Ngọc Phương Nam - Ảnh: huongtra_

Cây cầu hướng biển của khu du lịch Hòn Ngọc Phương Nam - Ảnh: huongtra_

 

Điều đặc biệt của Hòn Ngọc Phương Nam khiến dân du lịch, đặc biệt là các phượt thủ trẻ tuổi yêu thích là cây cầu Nam Hải hướng biển - cây cầu được xây dựng với mục đích ban đầu là dẫn lối đưa khách ra nhà hàng, nhưng bỗng trở nên nổi tiếng vì … quá đẹp. Phải rồi, giữa biển có một cây cầu kiến trúc độc đáo, lúc vắng người thì cảnh này nom như ở một bãi biển nước ngoài nào đó.

 

Nom như một bãi biển nước ngoài nào đó - Ảnh: huongtra_

Nom như một bãi biển nước ngoài nào đó - Ảnh: huongtra_

 

Mọi người thích 5 phần thì các cặp đôi phải thích cây cầu này tới 10 phần, bởi có nơi nào lại lãng mạn, thơ mộng để chụp hình kỷ niệm tuyệt như ở đây chứ. Mênh mông là biển, đứng giữa cây cầu xinh xinh với background xung quanh thiên nhiên hòa hợp, thêm nắng gió miền biển làm cho những khung hình thêm phần tươi vui, tình yêu cũng vì thế lớn hơn đôi chút.

 

Giữa mênh mông là biển - Ảnh: huongtra_

Giữa mênh mông là biển - Ảnh: huongtra_

 

Là một cây cầu xây bằng xi măng, vài nét giả cổ đồng điệu với nhà hàng thiết kế theo phong cách độc đáo, nhưng lên hình thì siêu lung linh thì chắc chắn ai cũng thích rồi. Kể cả chẳng phải vì lý do chụp hình, tản bộ trên cây cầu hóng gió cũng đủ khiến chuyến du lịch Cần Giờ thêm phần thú vị.

 

Chuyến du lịch Cần Giờ thêm thú vị - Ảnh: panda.nnbh

Chuyến du lịch Cần Giờ thêm thú vị - Ảnh: panda.nnbh

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Cần Giờ

 

Cây cầu Nam Hải được Resort Hòn Ngọc Phương Nam xây dựng, nên cũng nhờ vậy, lượng khách đến đây tăng đáng kể. Bởi dù sao, resort này cũng nằm ở vị trí lý tưởng, cạnh bãi biển 30/4 và rừng phi lao xào xạc trước biển khơi, lại có quy mô rộng lớn và gần gũi với thiên nhiên hết mực.

 

Vị trí lý tưởng - Ảnh: duongtuan89

Vị trí lý tưởng - Ảnh: duongtuan89

 

Đến Resort Hòn Ngọc Phương Nam, bạn còn được thả hồn vào khuôn viên đầy hoa cỏ thoáng mát, được cung cấp các dịch vụ cao cấp nhất, các món ăn ngon tại nhà hàng giữa biển… Có tới 70 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ tivi, tủ lạnh, bồn tắm… đến những dịch vụ chi tiết đi kèm khác.

 

Đi giữa thiên nhiên - Ảnh: huongtra_

Đi giữa thiên nhiên - Ảnh: huongtra_

 

Không chỉ có thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao như bóng chuyền bãi biển, bi sắt, bóng rổ, bóng ném… hay các trò mạo hiểm đầy kích thích như cano, dù bay, phao chuối, lướt ván… Hoạt động thăm quan cũng không kém cạnh, ở đây có các dịch vụ du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, khám phá rừng ngập mặn Cần Giờ, Đầm Dơi, Tràm Chim… và ghé Đảo Khỉ để nô đùa với khoảng hơn 1 ngàn chú khỉ được nuôi tại đây.

 

Đến Cần Giờ nhất định phải check-in với cây cầu này nhé! - Ảnh: Sưu Tầm

Đến Cần Giờ nhất định phải check-in với cây cầu này nhé! - Ảnh: Sưu Tầm

 

Ngắm hoàng hôn đỏ rực hay mặt trời lên chiếu sáng vạn vật từ ô cửa phòng của nghỉ dưỡng, hay kỳ công dậy thật sớm để tận hưởng ngày mới thật tuyệt vời bên khung cảnh bình minh trên cây cầu Nam Hải sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời khi tới Cần Giờ. Thêm nữa được phục vụ tận tình bởi những nhân viên hết sức thân thiện của Resort Hòn Ngọc Phương Nam khiến bạn sẽ chẳng bao giờ hết vui khi dành kỳ nghỉ tại đây.

 

Chuyến du lịch ý nghĩa ở Cần Giờ - Ảnh: quynhnguyen.designer

Chuyến du lịch ý nghĩa ở Cần Giờ - Ảnh: quynhnguyen.designer

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Cần Giờ

 

Chắc chắn sẽ không phải hối tiếc khi tới Cần Giờ, ăn hải sản, nghỉ ngơi chốn biển cả, ghé cây cầu hướng biển tuyệt đẹp - nơi mà bạn có thể đem tình yêu về với biển cả, với mong muốn cả thiên nhiên đất trời chứng kiến và chúc phúc cho bạn cùng người thương, bên nhau mãi đến bạc đầu răng long.

 

Hoa Cát - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /131