Mytour blog
Tags:
du lịch đà nẵngkhám phá đà nẵngcảnh đẹp đà nẵng
06/04/20232.4780

Đẹp miên man hướng dương Đà Nẵng những ngày đón xuân về năm 2024

Không khí của ngày xuân đang tràn ngập mọi ngõ phố, con đường, ngay cả trên nụ cười người qua lại cũng ánh lên sự vui vẻ và phấn khởi trong niềm hân hoan đón chờ khoảnh khắc giao mùa. Những đóa hoa hướng dương cũng vậy, cũng đua nhau khoe sắc, bung nở cho kịp ngày Xuân đang nô nức về. Hình ảnh những vườn hoa hướng dương vàng rụm, nghiêng mình trong nắng khiến Đà thành lung linh hơn lúc nào hết. Hãy cùng Mytour ghé thăm những vườn hoa “mặt trời nhỏ” ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và hiền hòa này nhé!

 

Đà Nẵng - thành phố trẻ xinh đẹp

Đà Nẵng - thành phố trẻ xinh đẹp - Ảnh: sưu tầm

 

Khi tiết trời đang chuyển dịch cận những ngày Tết, thành phố Đà Nẵng lại thật quyến rũ, không chỉ bởi khí hậu hết sức trong lành, mát mẻ, khác hẳn với cái lạnh ở các tỉnh miền Bắc, có lẽ đây là cơ hội thuận lợi để hoa hướng dương vàng bung nở và là thời tiết khá lý tưởng cho mọi người nhân chuyến du xuân khi đến đây.

 

Những đóa hoa hướng dương Đà Nẵng rực rỡ

Những đóa hoa hướng dương rực rỡ - Ảnh: sưu tầm

 

Nếu như Sa Pa chào xuân bằng những đóa hoa ban, hoa mận trắng tinh khiết hay thủ đô Hà Nội mở đầu những ngày xuân bằng loạt hoa sưa, khi đó Đà Lạt lại tinh tế mừng Xuân về với mùa hoa anh đào mong manh thì Đà Nẵng giúp mọi người thưởng thức không khí Tết đến cùng với những vườn hoa hướng dương rực rỡ.

 

Những bông hoa Đà Nẵng khoe sắc vàng

Những bông hoa khoe sắc vàng - Ảnh: Tiin

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Để phục vụ cho nhu cầu đón Tết của người dân nơi đây, những vườn hoa với quy mô trên 1000 chậu hoa được chăm sóc kỹ càng, tỉa cành và theo dõi hết sức cẩn thận, nhằm để hoa bung tỏa lúc đẹp nhất vào những ngày Tết nguyên đán, phục vụ gia đình mua về chưng cây cảnh, tô điểm thêm ngôi nhà để đón xuân.

 

Vườn hoa Đà Nẵng thẳng tắp nhìn thật thích mắt

Vườn hoa thẳng tắp nhìn thật thích mắt - Ảnh: sưu tầm

 

Du khách du xuân vào thời điểm này có lẽ sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi “cánh đồng” hoa mặt trời nơi đây. Mặc dù là trồng trong chậu, theo vườn, nhưng không vì thế mà hoa hướng dương ở thành phố trẻ này sự tự nhiên, trái lại còn đem lại cảm giác hút mắt vì sự đồng đều một màu vàng trải dài ở nơi đây.

 

Những cánh hoa khoe mình trong nắng sớm Đà Nẵng

Những cánh hoa khoe mình trong nắng sớm - Ảnh: sưu tầm

 

Và các bạn trẻ quả thực đã không bỏ qua một địa điểm hết sức xinh đẹp như thế này để cùng nhau chụp hình, chia sẻ khoảnh khắc cùng gia đình và bạn bè bên vườn hoa hướng dương đang khoe những cánh hoa vàng tươi hướng về phía ban mai.

 

Các bạn trẻ Đà Nẵng cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc đẹp

Các bạn trẻ cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc đẹp - Ảnh: sưu tầm

 

Hoa hướng dương là biểu tượng của sự tươi mới, của niềm tin và hi vọng, do đó việc đặt một chậu cảnh này trước mái ấm của mình có lẽ là lựa chọn khá tuyệt vời đấy ạ. Những chậu hoa hướng dương được trồng thẳng tăm tắp, những bông hoa gần như là đều nhau, cùng một độ cao, đủ để thấy sự tâm huyết và cật lực của những bác nông dân chăm sóc cho vườn hoa này rồi. Có lẽ các bạn sẽ đôi phần ngạc nhiên là tại sao hoa lại đều thế, hệt như một tấm thảm bằng vàng vậy đó.

 

Cánh đồng Đà Nẵng đẹp bất tận

Cánh đồng đẹp bất tận - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 57% tại Đà Nẵng

 

Gần Tết, các gia đình lại cùng nhau ra đây, một phần là để mua sắm, chọn cho mình những chậu hoa ưng ý nhất, rồi cả những tiếng cười rôm rả của mẹ khi chọn được một chậu hoa thật to, thật đẹp, là nụ cười hiền hậu của bác nông dân không chỉ bán được hàng mà còn như thể được chia sẻ niềm vui, mang lại hơi thở mùa xuân cho mọi người. Khung cảnh ở đây thì hết sức rộn ràng và vui tươi, khuấy động không khí rộn ràng đón xuân vô cùng náo nhiệt. Phần khác khi đến đây, gia đình có cơ hội ngắm nhìn những đóa hoa xinh đẹp, thật là lãng mạn và ấm cúng phải không nào?

 

Nụ cười của người nông dân Đà Nẵng khi chăm sóc thành quả lao động của mình

Nụ cười của người nông dân khi chăm sóc thành quả lao động của mình - Ảnh: sưu tầm

 

Du khách đến để chiêm ngưỡng vườn hoa hướng dương tại nơi đây, có cảm giác như lạc vào một khu vườn cổ tích, cảm nhận tự tươi mát của gió xuân đang về, bàn tay khẽ mơn man những đóa hoa tươi khẽ rung mình trong nắng sớm thực sự là một trải nghiệm khó bỏ lỡ trong dịp xuân này.

 

Các cặp uyên ương rất yêu thích địa điểm Đà Nẵng này

Các cặp uyên ương rất yêu thích địa điểm này - Ảnh: sưu tầm

 

Đây cũng là địa điểm khá lãng mạn, thế nên các cặp đôi đã lựa chọn cho mình để ghi lại những khoảnh khắc của niềm hạnh phúc đôi lứa. Các bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh thì “tận dụng” cảnh đẹp này để bắt cho mình những góc ảnh đầy nghệ thuật, lưu vào album ảnh dư âm những ngày Xuân về.

 

Đây là địa điểm thu hút các bạn trẻ Đà Nẵng đam mê chụp ảnh

Đây là địa điểm thu hút các bạn trẻ đam mê chụp ảnh - Ảnh: sưu tầm

 

Đà Nẵng và những trải nghiệm nhất định phải thử - Mytour.vn

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

Nếu bạn đến Đà Nẵng, hãy ghé qua vườn hoa hướng dương, chụp cho mình một vài tấm ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc yên mộng ở thành phố này. Đó có lẽ là màu sắc của nơi đây, sự năng động và tự tin, niềm vui và cả sự phấn khởi. Trở về với trên tay là chút dư âm tại nơi đây, sẽ khiến bạn mỗi dịp xuân về lại muốn ghé thăm “canh đồng hoa” ấy đó.

 

HN - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Đẹp miên man hướng dương Đà Nẵng là gì?
Đẹp miên man hướng dương Đà Nẵng là một khu vườn hoa nằm trên đỉnh núi Bà Nà, thuộc thành phố Đà Nẵng. Đây là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng.
Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến Đẹp miên man hướng dương Đà Nẵng?
Thời điểm tốt nhất để đến Đẹp miên man hướng dương Đà Nẵng là vào mùa xuân, từ tháng 2 đến tháng 4. Lúc này, khu vườn hoa sẽ được trang trí đẹp nhất với hàng ngàn bông hoa đua nhau nở rực rỡ.
Có gì đặc biệt ở Đẹp miên man hướng dương Đà Nẵng?
Đẹp miên man hướng dương Đà Nẵng có không gian rộng lớn, được trang trí bằng hàng ngàn bông hoa đủ màu sắc. Nơi đây còn có nhiều hoạt động giải trí như trượt tuyết, đi cáp treo, tham quan các công trình kiến trúc độc đáo như chùa Linh Ứng, cầu Vàng...
Cách đến Đẹp miên man hướng dương Đà Nẵng?
Để đến Đẹp miên man hướng dương Đà Nẵng, bạn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô theo đường cao tốc Hải Vân - Đà Nẵng. Nếu không tự lái, bạn có thể thuê xe hoặc đi tour du lịch.
Có nên đến Đẹp miên man hướng dương Đà Nẵng vào ngày cuối tuần hay ngày lễ?
Không nên đến Đẹp miên man hướng dương Đà Nẵng vào ngày cuối tuần hay ngày lễ vì lúc này sẽ rất đông người, dễ gây tắc đường và chen lấn. Nếu có thể, bạn nên đến vào các ngày trong tuần để tránh tình trạng đông đúc.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /147