Mytour blog
Tags:
Khánh Hòađịa điểm lãng mạndu lịch biểnBãi Dài Nha TrangKDL Bùn Trăm Trứng
06/04/202318.0400

Đẹp quyến rũ đến vô cùng bãi Dài biển Nha Trang. năm 2024

Nha Trang được biết đến với nhiều bãi biển đẹp nước trong xanh đầy nắng ấm, bên cạnh những bãi tắm Dốc Lết, Sơn Đừng, Đại Lãnh… thì bãi Dài biển Nha Trang là một địa điểm lý tưởng cho du khách khám phá, chiêm ngưỡng bởi vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ vô cùng.

 

Bãi biển Bãi Dài, thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố biển Nha Trang 10 Km. Bãi biển nơi đây còn khá hoang sơ với núi non hiểm trở thu hút hàng năm nhiều khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng.

 

đèo Cù HinĐường Bãi Dài đoạn qua đèo Cù Hin. - Ảnh: Nha Que

 

Càng đi xa, bãi biển càng như trải rộng ra trước tầm mắt, những ghềnh đá với những hình thù kỳ lạ nằm chồng chất. Bãi Dài với vài ba chục nóc nhà của làng chài đơn giản, những người dân hồn hậu đón khách như đón một người thân từ nơi xa về thăm.

 

bãi DàiMột góc bãi Dài. - Ảnh: Hien Diep Nguyen

 

Để đến được với Bãi Dài, du khách phải khởi hành từ thành phố Nha Trang đi dọc theo đại lộ Nguyễn Tất Thành khoảng hơn 20km, một hành trình ngoằn ngoèo uốn lượn theo những sườn núi dọc bãi biển.

 

bãi DàiBãi Dài biển Nha Trang nhìn từ trên cao như một con rồng nằm cuộn. - Ảnh: Nguyen Halley

 

Các bãi biển đẹp của thành phố này đã biến nơi đây trở thành một danh lam thắng cảnh thu hút khá nhiều du khách đến nơi đây, và Nha Trang là nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn: Festival Biển, Hoa hậu Hoàn Vũ 2008, Hoa hậu Thế giới 2010,…

 

bãi DàiKhung cảnh xung quanh bãi dài còn hoang sơ, kỳ bí . -Ảnh: Rơm Photoworks

 

Có một điều đặc biệt ở bãi Dài khiến du khách bất ngờ là cát ở đây trắng mịn đến tuyệt vời, nước biển thì có màu xanh ngắt mát mắt trong veo và núi non xung quanh tạo nên khung cảnh hoang sơ kỳ bí hấp dẫn du khách khám phá chinh phục.

 

bãi DàiBiển ở bãi Dài có màu xanh ngắt trong veo chỉ cao đến cỡ đầu gối. - Ảnh: Phong Tran

 

Với nhiều núi non xung quanh bãi Dài biển Nha Trang du khách có thể thử thách khả năng leo núi của mình, trải nghiệm hành trình chinh phục thử thách, sau đó thì trở xuống tắm biển chơi các trò chơi như đi ca nô trên biển, lướt sóng hay đi môtô nước...hẳn sẽ là một tour kết hợp leo núi- tắm biển - teambuilding cực thú vị.

 

chiếc thúngNhững chiếc thúng biển của ngư dân trên bãi Dài biển Nha Trang. - Ảnh: Phong Tran

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Khánh Hòa

 

Vào những ngày biển lặng sóng, triều cường rút xa, bãi Dài biển Nha Trang lộ ra cả một vùng cát rộng mênh mông giữa đất trời. Với bãi cát trắng mịn như thế hiếm du khách nào có thể kiềm lòng không muốn nằm phơi mình trên cát thả hồn bay theo gió hòa vào thiên nhiên, không giống như những bãi biển khác ở Nha Trang, bãi Dài hoang sơ yên bình không có tiếng ồn của động cơ và tiếng người chơi đùa.

 

bãi biểnĐi chân trần để cảm nhận được cái mịn màng của từng hạt cát ở bãi biển. - Ảnh: Blog.zdn

 

Dạo chơi trên bãi biển thì thích nhất có lẽ là đi chân trần, du khách sẽ cảm nhận được cái mịn màng của cát, cái mát lạnh của nước biển vỗ vào chân theo từng cơn sóng, nhắm mắt lại hít hà lấy vị mặn của đại dương xanh để thấy rằng cuộc sống này thật đáng sống biết bao.

 

bãi biểnDu khách thỏa sức đắm mình trong làn nước trong xanh mát rượi của biển. - Ảnh: Round the World Girl

 

Cũng không có gì gọi là quá ngạc nhiên khi bãi Dài chính là địa điểm vàng trong sổ tay kế hoạch của các đôi uyên ương lựa chọn là nơi tôn vinh vẻ đẹp tình yêu của đôi lứa bằng những tấm ảnh cưới đẹp lãng mạng hay những tuần trăng mật ngọt ngào.

 

bãi biểnBãi biển đẹp thăng hoa thêm tình yêu của đôi uyên ương. - Ảnh: Tuan Huynh

 

Có một điều khá thú vị và lạ lùng ở bãi Dài Nha Trang đó là nguồn nước ngọt nằm ngay trên bãi biển và rất gần, chỉ cần đào sâu xuống khoảng 2 mét đất là đã thấy nguồn nước ngầm ngọt mát.

 

bình minhQuang cảnh cực kỳ ấn tượng trên bãi dài. - Ảnh: Duy Thinh Le

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Nha Trang

 

Ngoài bãi biển đẹp thơ mộng quyến rũ còn có một “ đặc sản” vô cùng độc đáo mà bất cứ du khách nào đến Nha Trang đều “thèm thuồng” không thể bỏ qua đó là dịch vụ tắm bùn khoáng rất tốt cho sức khỏe vừa thư giãn cơ thể và tinh thần sau những ngày mệt mỏi với công việc.

 

tắm khoáng bùnHãy đến và cảm nhận sự tuyệt vời ở tắm khoáng bùn Trăm trứng. - Ảnh: Mytour.vn

 

Có lẽ từ ý tưởng Lạc Long Quân lấy Âu Cơ sinh ra bọc trăm trứng mà Khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng đã được xây dựng. Khu du lịch Trăm Trứng cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 8 Km, từ trên cao nhìn xuống, cả “rừng trứng” đan xen với các vườn chuối, đu đủ, cau cảnh… thành một không gian đẹp và vô cùng độc đáo.

 

tắm khoáng bùnKhu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng cách Nha Trang 8 Km. - Ảnh: Muachung

 

Du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái khi ngâm mình trong những quả trứng khổng lồ xen lẫn trong rừng chuối xanh mơn mởn. Hòa mình vào hồ bơi, thác nước, thư giãn với hồ thủy lực Jacuzzi sẽ góp phần giúp du khách giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống.

 

tắm khoáng bùnDu khách sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái trong những quả trứng bùn khoáng. - Ảnh: Photos.Kay

 

tắm khoáng bùnTắm bùn là liệu pháp chăm sóc da và sức khỏe vô cùng hiệu quả. - Ảnh: Mr. Khoale

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa

 

Hiệu quả của bùn khoáng nóng trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và chữa bệnh đã được thế giới công nhận và biết đến từ lâu. Bùn khoáng là loại bùn thiên nhiên do những biến đổi địa chất, do sự thoái hóa sinh học của các chất hữu cơ thông qua quá trình hóa sinh với gần 40.000 năm tuổi mà hình thành.

 

Cho dù bạn là người lữ khách đã nhiều lần đến với biển hay chưa bao giờ đến xứ biển thì hãy một lần đặt chân đến bãi Dài biển Nha Trang để trải nghiệm thiên nhiên hết sức quyến rũ, cảm nhận cát mịn vô ngần dưới chân, và thư giãn tuyệt vời với tắm bùn khoáng nhé.

 

Mytour.vn - Hà Lee

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..  

Các câu hỏi thường gặp
Bãi Dài biển Nha Trang nằm ở đâu?

- Bãi Dài biển Nha Trang nằm ở phía Nam của thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Miền Trung.

Bãi Dài biển Nha Trang có gì đặc biệt?

- Bãi Dài biển Nha Trang có bãi cát trắng dài và rộng, nước biển trong xanh, bãi tắm yên tĩnh và không quá đông đúc, phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm sự yên tĩnh và thư giãn.

Có những hoạt động gì tại Bãi Dài biển Nha Trang?

- Tại Bãi Dài biển Nha Trang, bạn có thể tham gia các hoạt động như bơi lội, lặn biển, chèo thuyền kayak, chơi cát, tắm nắng, thư giãn và tận hưởng không khí biển.

Có những địa điểm du lịch nổi tiếng gần Bãi Dài biển Nha Trang không?

- Gần Bãi Dài biển Nha Trang có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Đảo Hòn Mun, Đảo Bình Ba, Đảo Yến, Suối Khoáng nóng Tháp Bà, Vinpearl Land Nha Trang, Chùa Long Sơn, Bảo tàng Nha Trang, v.v.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến Bãi Dài biển Nha Trang?

- Thời điểm tốt nhất để đến Bãi Dài biển Nha Trang là từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm, khi thời tiết khô ráo và nắng nhiều, nước biển trong xanh và bãi tắm đẹp.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /228