Mytour blog
Tags:
mẹo du lịchkinh nghiệm du lịchbí kíp du lịch
06/04/20231.4430

Đi du lịch bây giờ, khác một trời một vực so với ngày xưa! năm 2024

Đi du lịch bây giờ đã khác một trời một vực so với ngày xưa rồi, khác tất tần tật về mọi thứ luôn.

 

Du lịch là cái sở thích và đam mê của rất nhiều người, đồng thời nó cũng là trào lưu mà nhiều người theo nữa. Cứ đến mùa là y như rằng dân tình lại đổ xô nhau lên lịch, book vé rồi vác ba lô lên mà đi. Dần dà, vì nhiều lý do mà du lịch bây giờ cũng khác trước nhiều. Mà nói thực là không khác đi cũng không được, bởi giới trẻ mà, lúc nào cũng mới mẻ và có lắm trào lưu.

 

Bạn có biết du lịch bây giờ khác trước như thế nào không?

 

Đi du lịch bây giờ, khác một trời một vực so với ngày xưa! - Ảnh 1.

Những album với loạt tấm hình được retouch lung linh, kèm theo review siêu đầy đủ trên mạng chắc chắn là không lạ lẫm gì với ai nữa rồi. Và trước khi quyết định đi đâu đó, kể cả trong lúc đã đi rồi thì "sổ tay" kinh nghiệm du lịch với giá x đồng kia luôn có giá trị tham khảo cực kỳ cao luôn.

 

Đi du lịch bây giờ, khác một trời một vực so với ngày xưa! - Ảnh 2.

Ngày xưa cứ phải có tổ đội hội đoàn thì mới đi du lịch á? Hay tập hợp đủ người trong gia đình rồi mới được đi? Bây giờ thì, 1 mình cũng "quẩy" vô tư, chả việc gì phải sợ.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lâm Đồng

 

Đi du lịch bây giờ, khác một trời một vực so với ngày xưa! - Ảnh 3.

Bên cạnh nghỉ dưỡng đắt tiền, hay những địa điểm đã quen thuộc năm này qua năm khác thì bây giờ, những nơi chưa nhiều người đến, chưa được khai thác nhiều, thậm chí còn rất hoang sơ lại được chuộng hơn bao giờ hết. Bằng chứng là ở lều trại cạnh biển đang hot, trải nghiệm qua một đêm không điện không nước ngọt ở trên biển, sáng dậy sớm ra đảo... cũng được chuộng vô cùng.

 

Đi du lịch bây giờ, khác một trời một vực so với ngày xưa! - Ảnh 4.

Thực sự mà nói thì đây là bước quan trọng lắm lắm luôn, vì có vé máy bay giá rẻ nghĩa là chuyến đi đã được tiết kiệm thêm một khoản kha khá rồi. Và ngược lại thì cũng nhờ có vé giá rẻ mà có thêm động lực để quyết định... đi du lịch, dù chuyến đi cách thời gian book vé phải 3,4 tháng.

 

Đi du lịch bây giờ, khác một trời một vực so với ngày xưa! - Ảnh 5.

Chẳng phải là khách sạn hay resort, homestay mới là chỗ ở lý tưởng cho những chuyến đi du lịch ngắn ngày. Bởi lẽ, giá cả của homestay nằm ở mức vừa phải, mà có rất nhiều nhà, nhà nào cũng xinh yêu hết trơn. Ở homestay nghĩa là ở chung với người bản địa, sẽ biết được nhiều thứ hay ho hơn. Ngày càng có rất rất nhiều khu homestay xinh xắn ra đời, thế nên các bạn trẻ cũng đã biến homestay thành trào lưu luôn.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

 

Đi du lịch bây giờ, khác một trời một vực so với ngày xưa! - Ảnh 6.

Hàng loạt trào lưu chụp ảnh du lịch mới đã được "phát minh" gần đây, kể sơ sơ thì có đăng ảnh hộ chiếu, cuống vé, check-in sân bay; mặc bikini thì nhất định phải tạo dáng thật chất, chụp ảnh nhóm là đồng loạt quay lưng và... giơ 2 tay lên trời...

 

Thay đổi xuất sắc nhất là phải kể đến chuyện đi du lịch theo nhóm, mặc đồ ton-sur-ton rồi diễn y như chụp hình tạp chí thời trang!

Thay đổi xuất sắc nhất là phải kể đến chuyện đi du lịch theo nhóm, mặc đồ ton-sur-ton rồi diễn y như chụp hình tạp chí thời trang!

 

Đi du lịch bây giờ, khác một trời một vực so với ngày xưa! - Ảnh 8.

Và đi về rồi thì kiểu gì cũng sẽ lên Facebook, đăng một loạt ảnh rồi viết thêm review chi tiết kiểu: "Kinh nghiệm du lịch... với giá...". Lại quay vòng ý mà!

 

Xem thêm: Các tour du lịch Kiên Giang giá rẻ

 

Mytour.vn - Nguồn: Kenh14

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /434