Mytour blog
Tags:
Tháp Bà PonagarVinpearl Landkhám phá khánh hòa tắm bùn địa điểm vui chơi tại nha trangbún chả cá Nha Trang
06/04/20233.0790

Địa điểm ăn chơi thú vị tại Nha Trang năm 2024

Thành phố biển xinh đẹp này có trung tâm ăn uống hải sản ở đường Tháp Bà. Đây là điểm đến yêu thích của nhiều người bởi giá cả phải chăng, nấu ngon và hải sản chất lượng.

Du lịch Nha Trang từ lâu đã trở thành hoạt động hấp dẫn du khách mỗi khi mùa hè đến. Tuy nhiên, trong những năm gần đây khi mọi người đổ dồn vào đi du lịch biển đã dẫn đến thực trạng chung là các bãi biển trở nên quá tải, "cháy phòng" khách sạn hoặc phải đặt phòng khách sạn với giá cao gấp đôi, gấp ba mùa thấp điểm. Đặc biệt là từ tháng 7 đến tháng 9, thời tiết Nha Trang là đẹp nhất, biển xanh, nắng to nhưng không quá gắt, phù hợp cho các hoạt động tắm biển và vui chơi.

Nha Trang là một trong địa điểm thu hút du khách khắp nơi.

 

Nha Trang giống như thiên đường du lịch, phù hợp với tất cả mọi người. Nơi đây có nhiều hạng resort, khách sạn từ một, hai sao đến bốn hay năm sao và thiết kế độc đáo. 

 

Một trong những resort đẹp nhất ở Nha Trang

Xem thêm: Tour giá tốt tại Nha Trang 

 

Để chọn được một khách sạn đẹp mà lại phù hợp với túi tiền, du khách cần tìm hiểu kỹ lưỡng. Chị Thu Quý - nhân viên chuyên tư vấn và tổ chức các tour du lịch tại Mytour.vn chia sẻ: "Khu vực dọc đường Trần Phú, con đường chính chạy dọc ven biển Nha Trang là nơi tập trung các khách sạn từ 4 đến 5 sao với giá phòng từ 800.000 đồng trở lên.

 

Một sự kiện được diễn ra ở bãi biển thơ mộng 

 

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng ra biển để hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu với nắng vàng, cát trắng và biển xanh".

 

 

Khu du lịch Vinpearl Land - địa điểm thú vị tại Nha Trang.

  

Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn để đặt phòng khách sạn tại trục đường Hùng Vương, đường Biệt Thự, nơi đây tập trung các khách sạn nhỏ với giá phòng từ 300.000 đến 500.000 đồng.

 

Món ngon bánh căn ở Nha Trang

  

Để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của mình, bạn cũng có thể ở các khách sạn bình dân trên trục đường Nguyễn Chánh, Ngô Gia Tự, Yessin... các khách sạn loại vừa thường có giá từ 200.000 đồng trở lên. Đây là khu vực nhiều dân cư sinh sống, tuy cách khá xa biển nhưng có các quán ăn, nhà hàng với giá cả khá phải chăng.

 

Với bún chả cá Nha Trang

 

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

 

Chuyến du lịch sẽ trọn vẹn hơn khi bạn đến khu vui chơi giải trí Vinpearl land. Đi trên cáp treo vượt biển dài tới đảo Hòn Tre, các bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của "Hòn ngọc Việt" với các khu công viên nước, các dãy phố mua sắm, làng ẩm thực... Chỉ với giá 450.000 đồng mỗi người, du khách đã có thể thoải mái vui chơi tại đây.

 

Tháp bà ponagar

 

Đặc biệt, đến với Nha Trang, du khách còn được thưởng thức các món ăn mang đậm phong cách miền biển. Các món ăn ngon, bổ, rẻ nơi đây gồm: tôm cua ghẹ, súp cua và gỏi cá mai, nem nướng Ninh Hòa, bò nướng Lạc Cảnh, các món ốc ở dọc đường Trần Phú. Ngoài ra, Nha Trang còn có trung tâm ăn uống hải sản ở đường Tháp Bà, quán Xuân Anh, đây là điểm đến của nhiều người bởi giá cả phải chăng, nấu ngon và hải sản chất lượng.

 

Các du khách đang thư giãn tắm bùn 

 

Để được tư vấn thêm về thông tin du lịch Nha Trang và đặt phòng khách sạn, liên hệ Mytour Việt Nam. Hotline Hà Nội: (04) 7309 9899; TP HCM - (08) 7 309 9899 hoặc truy câp www.mytour.vn.

Theo Vnexpress.

Các câu hỏi thường gặp
Nha Trang có những địa điểm ăn chơi nào thú vị?
Nha Trang có rất nhiều địa điểm ăn chơi thú vị như: Bãi Dài, Vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, Hòn Tằm Island, Hòn Mun Island, Suối Khoáng Nóng I-Resort, Chợ Đầm, Nhà Thờ Núi, Tháp Trầm Hương, v.v.
Những món ăn đặc trưng của Nha Trang là gì?
Nha Trang có nhiều món ăn đặc trưng như: bún cá, nem nướng, bánh căn, bánh xèo, bánh mì chảo, chả cá, cháo hàu, hải sản tươi sống, v.v.
Có những quán ăn nào nổi tiếng tại Nha Trang?
Nha Trang có nhiều quán ăn nổi tiếng như: Quán Nem Nướng Ninh Hòa, Quán Bún Cá Sâm Cây Si, Quán Bánh Mì Chảo Bà Ghiền, Quán Bánh Căn Bà Lụa, Quán Chả Cá Lã Vọng, Quán Cháo Hàu Bà Thảo, v.v.
Giá cả ở các địa điểm ăn chơi tại Nha Trang có đắt không?
Giá cả ở các địa điểm ăn chơi tại Nha Trang tùy thuộc vào từng địa điểm và món ăn. Tuy nhiên, giá cả ở Nha Trang thường khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của đa số du khách.
Nên đến địa điểm ăn chơi nào tại Nha Trang vào thời điểm nào là tốt nhất?
Thời điểm tốt nhất để đến các địa điểm ăn chơi tại Nha Trang là vào mùa hè, từ tháng 5 đến tháng 8, khi thời tiết khô ráo và nắng nhiều. Tuy nhiên, vào mùa đông, từ tháng 11 đến tháng 2, cũng là thời điểm thích hợp để thưởng thức các món ăn đặc trưng của Nha Trang.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /371