Mytour blog
Tags:
Vinpearl Nha Tranglặn ngắm san hôdu lịch nha trangHòn Tằmbiển Đại LãnhTháp Bà PonagarLong Sơn Tự
06/04/202316.3140

10 địa danh quyến rũ nhất Nha Trang năm 2024

Nha Trang được mệnh danh là thiên đường du lịch, một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Du lịch Nha Trang, bạn sẽ được khám phá những địa danh hấp dẫn, hay là điểm đến thú vị cho du lịch tâm linh.

 

Nha Trang là một thành phố nằm ở vùng ven biển duyên hải miền Trung. Các bãi biển dài của thành phố này đã biến nó thành một thành phố du lịch. Đến với Nha Trang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bờ cát trắng ôm lấy vịnh biển xanh như ngọc dưới ánh nắng vàng rực rỡ. Nơi đây cũng đã được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện lớn như Festival Biển (Nha Trang), hay các cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Hoa hậu Trái Đất 2010...


Tour du lịch Nha Trang luôn là điểm đến hấp dẫn không những người Việt mà còn các bạn bè quốc tế. Mỗi năm Nha Trang đón hơn 2 triệu lượt khách du lịch, trong đó hơn 440.000 lượt khách quốc tế tham quan. Các địa điểm du lịch ở Nha Trang nổi tiếng như tham quan 4 đảo Nha Trang, tham quan Vinpearl Land, ngắm vẻ đẹp tuyệt diệu của vịnh Vân Phong, vịnh Ninh Vân, tắm biển ở Bãi biển Đại Lãnh tuyệt đẹp, tham quan Tháp Bà Ponagar, tắm suối khoáng nóng tại Tháp Bà hay mua sắm tại chợ Đầm Nha Trang. Sau đây là thông tin chi tiết của các địa danh nổi tiếng ở Nha Trang:

 

1. THAM QUAN ĐẢO HÒN MUN:


Hòn Mun nằm về phía nam của vịnh Nha Trang, cách cảng Cầu Đá 10 km (khoảng 45 phút đi tàu). Hòn Mun được gọi là một trong những thủy cung “giàu và đẹp” nhất của vùng biển Đông Nam Á với làn nước trong veo, các sinh vật biển đa dạng và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy.

 

hòn mun

Vẻ đẹp lộng lẫy của các rặng san hô ở Hòn Mun

 
Tên gọi Hòn Mun của đảo bắt nguồn từ những mỏm đá có màu đen huyền có màu như gỗ mun nằm ở phía Nam đảo. Các vách đá nhô cao giữa biển, dựng đứng chênh vênh tạo điều kiện thuận lợi cho loài chim yến làm tổ. Hòn Mun tập hợp một quần thể sinh vật biển phong phú và đa dạng nhất Việt Nam với 1.500 loài san hô và sinh vật biển trong tổng số khoảng 2.000 loài trên thế giới.


Đến với Hòn Mun, du khách khách sẽ được tham quan, bơi lặn biển hoặc đi tàu đáy kính để ngắm nhìn các rạn san hô nhiều màu sắc với nhiều loài sinh vật biển quý hiếm tung tăng bơi lội. Không những thế, đây còn là nơi quan sát, nghiên cứu rất lý thú, bổ ích cho các nhà nghiên cứu sinh vật biển, Hải Dương học và du khách muốn tìm hiểu về biển. Trên tàu có phao bơi, kính lặn, ống thở dùng miễn phí cho quý khách bơi lội xem san hô.

 

lặn biển nha trang

Du khách sẽ được lặn biển để nghiên cứu khám phá hệ sinh thái biển da dạng và phong phú

 

Xem thêm: Đặt khách sạn gần Hòn Mun ngay để được ưu đãi 25%

 

2. THAM QUAN ĐẢO HÒN TẰM:


Hòn Tằm rộng trên 110 ha, nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 7 km về phía Đông Nam và cách sân bay Cam Ranh khoảng 30 phút đi xe ô tô. Đảo có tên gọi là Hòn Tằm vì nhìn từ xa, đảo có hình dáng trông giống với con tằm đang nhả tơ. Hòn Tằm nổi tiếng với bãi tắm cát trắng mịn màng và những rặng dừa xanh vi vu trong gió biển. Bạn sẽ được thỏa thuê đắm mình trong làn nước trong vắt, mát rượi hoặc thư giãn dưới những túp lều tranh.

 

hòn tằm

Đảo Hòn Tằm nhìn từ xa trông giống với hình dáng của con Tằm đang nhả tơ


Ngoài bãi tắm tuyện đẹp, cũng giống như đảo Hòn Mun, nơi đây còn nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô…

 

hòn tằm

Du ngoạn đảo Hòn Tằm bằng tàu

 

Xem thêm: Đặt khách sạn gần Hòn Tằm ngay để được ưu đãi 25%


3. VỊNH VÂN PHONG:


Vịnh Vân Phong nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 40 km về phía Bắc. Vịnh Vân Phong là tập hợp của nhiều vịnh nhỏ và những hòn đảo xinh xắn tạo nên những vịnh biển với nhiều nét đẹp riêng, toát lên một vẻ đẹp hoang sơ khiến cho những ai chỉ mới nhìn từ xa đã muốn chinh phục. Đất trời ở vịnh Vân Phong Nha Trang bốn mùa ấm áp, nước biển trong xanh hòa tan bóng mây dáng núi vào trong lòng biển biếc. Vân Phong như một bức tranh thiên nhiên, trên đó con người vẽ nên những nét họa sống động, diễm tình. Đây có thể là điểm hẹn trăng mật riêng tư, lãng mạn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, khu vực này có địa hình phong phú, đặc biệt là hệ thống đảo, bán đảo, vịnh sâu và kín gió, bờ và bãi biển, cồn cát hấp dẫn và là khu vực có hệ sinh thái đa dạng như rừng nhiệt đới, rừng ngập mặn, động thực vật biển nông ven bờ.

 

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong hùng vĩ khi nhìn từ xa

 
Tổng cục Du lịch Việt Nam đã xếp Vân Phong vào "Vùng du lịch trọng điểm phát triển" trong kế hoạch dài hạn của ngành. Vịnh Vân Phong cũng được Hiệp hội Biển thế giới công nhận là một trong bốn vịnh có vị trí du lịch biển lý tưởng nhất hiện nay. Nơi đây có thể tổ chức nhiều loại hình du lịch thể thao dưới nước và trên núi (lặn, lướt ván, thuyền buồm hoặc đi săn, leo núi, tắm nước khoáng...).

 

Xem thêm: Đặt khách sạn gần vịnh Vân Phong ngay để được ưu đãi 25%

 

4. VỊNH NINH VÂN:


Cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60 km, nếuđi từ thành phố mất khoảng 20 phút nếu đi bằng tàu cao tốc, vịnh nằm trên bán đảo Hòn Mèo, Ninh Vân mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết tạo cho ta một cảm giác gần gũi và thân thiết. Nơi đây đặc biệt thích hợp cho những ai muốn tìm cảm giác thư thái trong không gian biển tĩnh lặng, tách biệt sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố xô bồ. Nếu như ai đã một lần đặt chân đến đây đều thốt lên một câu: “biển và cát ở đây quá sạch và đẹp!”. Nhiều người còn so sánh cát Ninh Vân với pha lê mỗi khi sóng tràn vào rồi trở lại biển, để lại những hạt li ti lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời.

 

vịnh ninh vân

Khung cảnh hoang sơ êm đềm của Vịnh Ninh Vân

 
Đến với Ninh Vân, du khách có thể khám phá một khu rừng nhiệt đới hay đắm mình trong làn nước mát lành. Những người ưa thích thể thao dưới nước thì lựa chọn môn lướt ván, lướt sóng. Đi xuồng kayak trên biển cũng là một trò chơi lý thú để du khách hòa mình vào biển cả. Đặc biệt, những rạn san hô tuyệt đẹp trên vịnh biển này hút hồn du khách thích bơi lặn. Du khách có thể mang bình hơi lặn sâu xuống đáy biển hoặc ngậm ống thở và mang kiếng bơi lội trên mặt nước để ngắm san hô. Nếu để chiêm nghiệm cuộc đời, người ta có thể chọn một góc biển ngồi câu cá giữa không gian riêng biệt...

 

vịnh ninh vân

Biển và cát ở vịnh Ninh Vân quá sạch và đẹp

 

Xem thêm: Đặt khách sạn gần vịnh Ninh Vân ngay để được ưu đãi 25%


5. BÃI BIỂN ĐẠI LÃNH:


Bãi biển Đại Lãnh thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, nằm kề ranh giới giữa hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km và cách thị xã Tuy Hòa khoảng 30 km. Biển Đại Lãnh đã rất nổi tiếng từ xưa đến nay. Từ những năm 30 của thế kỉ XIX, vua Minh Mạng đã cho chạm khắc phong cảnh của biển Đại Lãnh trên một trong chín chiếc đỉnh đồng lớn.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

biển đại lãnh

Nắng vàng, cát trắng và biển xanh - một bức tranh thiên nhiên thơ mộng của bãi biển Đại Lãnh


Bãi biển Đại Lãnh được nhận xét rằng” trong khoảng 3.000 km bờ biển Việt Nam chưa có bãi biển nào sạch và đẹp như Đại Lãnh bởi nơi đây còn nguyên sơ, cách xa khu dân cư, chưa bị ô nhiễm của nền công nghiệp. Những ai đã đi qua đây cũng đều ngạc nhiên, trầm trồ và không thể không ngắm nhìn, thậm chí những tài xế thường xuyên qua lại nơi đây cũng phải giảm tốc độ, rồi mở căng lồng ngực, hít thở luồng gió mát của biển cả để cảm nhận sự sảng khoái, thêm sức cho cuộc hành trình.


Buổi sáng ở Đại Lãnh thiên nhiên tĩnh mịch, yên ả, chỉ có tiếng hàng dương vi vu, sóng vỗ rì rào… Buổi trưa là lúc biển xanh đến “nhức mắt”, nắng ngập tràn, bầu trời như cao thêm. Buổi chiều, biển chuyển sang màu xanh nhẹ, gió từ đại dương bao la thổi vào mát rượi. Khi hoàng hôn buông xuống, cảnh núi non – biển cả thật thơ mộng, khiến lữ khách phải xao xuyến.

 

biển đại lãnh

Giây phút thanh bình và yên ả bãi biển Đại Lãnh


Từ Đại Lãnh, bạn có thể ghé thăm làng chài ở Khải Lương, Đầm Môn là dải đất liền phía cực đông của Việt Nam, hay cảng Vũng Rô kề ngay phía bắc, một địa danh nổi tiếng đã từng là bến cảng bí mật của những “con tàu không số” chở vũ khí, đạn dược từ miền Bắc vào miền Nam, tiếp viện cho chiến trường khu 5 trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, ghé thăm hải đăng Đại Lãnh nơi đón đón ánh bình minh đầu tiên của Việt Nam. Hay dành cho những ai yêu thích sự khám phá có thể theo chân những người gác đèn hoặc ngư dân đi săn cá chình trên biển, loài cá này từng được ví như những con thuồng luồng của đại dương.

 

hải đăng đại lãnh

Hải đăng Đại Lãnh nơi đón đón ánh bình minh đầu tiên của Việt Nam

 

Xem thêm: Đặt ngay khách sạn Nha Trang gần biển ngay để được ưu đãi 25%

 

6. THAM QUAN VINPEARL LAND NHA TRANG:


Sau khi tham quan những tuyệt tác thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng, để thay đổi không khí cho chuyến hành trình của mình thêm thú vị và mới mẻ, một điểm du lịch Nha Trang khác mà bạn nên ghé thăm Vinpearl Land Nha Trang – được mệnh danh là “Hòn ngọc Việt”. Toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Để đến Vinpearl từ cảng Nha Trang, du khách sẽ có 2 lựa chọn: đi phà hoặc đi cáp treo. Trong mùa cao điểm, sẽ phải mất khoảng 45’ mới lên được cáp treo nên bạn có thể chọn phà cho chuyến đi và cáp treo để về nhằm giảm thời gian chờ đợi.


Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Khi đến với Vinpearl Land, bạn nên trải nghiệm 5 hoạt động sau đây để có một chuyến du lịch hoàn hảo:

 

vinpearl land

Các trò chơi cảm giác mạnh ở Vinpearl Land Nha Trang


- Thử thách chính mình bằng các trò chơi cảm giác mạnh: Khám phá khu giải trí ngoài trời với các trò chơi cảm giác mạnh. Ba trò không nên bỏ qua là tàu lượn siêu tốc, đu quay 3 chiều và xe trượt núi.
- Các trò chơi điện tử trong nhà: xe điện đụng, rạp chiếu phim 4D, cưỡi bò tót, đua ngựa, boxing, thi la hét và hàng trăm máy chơi điện tử các loại…
- Các trò chơi máng trượt ở công viên nước Vinpearl Land: có các đường trượt khác nhau như Kamikaze, hố đen vũ trụ… và đặc biệt là máng trượt Boomerang với giai đoạn đầu gần như rơi tự do.
- Thả hồn theo các giai điệu của chương trình biểu diễn nhạc nước: Khoảng 7 giờ tối sẽ có xuất chiếu đầu tiên trong ngày. Ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự kết hợp tuyệt vời của nước với âm thanh, ánh sáng và lazer. Từng màn trình diễn không chỉ là sản phẩm của công nghệ mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự rất đáng chiêm ngưỡng.  
- Và cuối cùng là thưởng thức cảnh đẹp mê hồn trong đêm của vịnh Nha Trang: bạn có thể ngồi cáp treo để ngắm toàn cảnh  thành phố Nha Trang linh lung trong ánh đèn, thấy những con tàu đánh cá chong đèn trong vịnh, xung quanh là mặt biển đen lấp lánh ánh bạc.

 

vinpearl land

Ngắm cảnh đẹp mê hồn của biển vào ban đêm

 

Xem thêm: Đặt khách sạn ở gần Vinpearl Land ngay để được ưu đãi 25%


7. KHU DU LỊCH SUỐI KHOÁNG NÓNG THÁP BÀ:

 

Du lịch Nha Trang - Nha Trang, Khánh Hoà hội tụ những khu du lịch hấp dẫn, đẹp đến mê hồn, hàng năm thu hút đông đảo khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, ở đây, khu du lịch nghỉ dưỡng sức khỏe kết hợp chữa bệnh suối khoáng nóng Tháp Bà là một điểm du lịch hấp dẫn. Những du khách khi đến tham quan Nha Trang cũng háo hức tìm đến với điểm du lịch nóng này. Tắm suối khoáng nóng Tháp Bà thu hút khách du lịch bởi 2 liệu pháp:

 

suối khoáng tháp bà

Trung tâm Khu du lịch suối khoáng nóng Tháp bà

 
Liệu pháp ngâm bùn khoáng: có hiệu quả rất tốt đối với một số bệnh như: bệnh thống phong, khớp mãn tính, lao xương - hạch. Bùn khoáng tại Trung Tâm là loại bùn khoáng thuốc vô cơ, là khoáng chất được khai thác tự mỏ tự nhiên thành phần chính là Carbonat natri silic cùng nhiều nguyên tố vi lượng khác nên có tính sát khuẩn.
Liệu pháp ngâm nước khoáng nóng:  Nước khoáng ở Suối Khoáng Nóng Tháp Bà Nha Trang là nước khoáng Clorua natri silic (nước khoáng mặn) được lấy từ độ sâu 100m trong lòng đất, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh .

 

tắm bùn

Liệu pháp tắm bùn không chỉ thu hút khách địa phương mà còn hấp dẫn rất nhiều khách nước ngoài


Với nước khoáng mặn, sự thẩm thấu và giữ lại dưới da một lượng muối NaCl và một số nguyên tố khác tạo nên những khả năng phản xạ có điểm xuất phát từ da, nhờ vậy mà khả năng đề kháng và chống viêm nhiễm của cơ thể được nâng cao.


Hãy trải nghiệm và cảm nhận để có được một làn da tươi tắn cùng một cơ thể khỏe mạnh bạn nhé!

 

Xem thêm: Đặt khách sạn ở gần khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay để được ưu đãi 25%


8. THÁP BÀ PONAGAR:


Đến Thành phố biển Nha Trang du khách không thể không ghé thăm Tháp Bà Ponagar - một trong những di tích lịch sử và văn hoá nổi tiếng của thành phố này. Tháp Bà Ponagar là một quần thể tháp với lối kiến trúc độc đáo của dân tộc Chăm và là một công trình tiêu biểu cho nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc dân tộc Chăm đã tồn tại trên 10 thế kỷ.

 

tháp bà ponagar

Toàn cảnh di tích lịch sử Tháp Bà Ponagar


Tháp Bà do vua Chămpa là Harivácman xây dựng vào những năm 813 – 817 nhằm tưởng nhớ công ơn Bà Mẹ xứ sở có tên gọi Pônưgar hay Ponagar. Tín ngưỡng thờ Thiên Y An Na thánh mẫu (Ponagar) thể hiện tính đa dạng trong sự dung hợp văn hóa Chăm – Việt và Chăm - Ấn. Nếu tín ngưỡng thờ Thiên Ya Na ở điện Hòn Chén (Huế) là sự kết hợp với Đạo Mẫu Tam Phủ của người Việt, thì Thiên YaNa (hay Ponagar) ở Tháp Bà - Nha Trang là sự kết hợp giữa Thiên YaNa và tín ngưỡng Bà La Môn giáo (người An). Thiên YaNa trở thành nữ thần - vợ của thần Civa, biểu trưng cho sắc đẹp và ca vũ. Trong các ngôi tháp du khách còn tìm bắt gặp các tượng thể hiện phúc thần Ganesa, thần chiến tranh Karhykey…mang đậm tín ngưỡng Bà La Môn.


Hàng năm, du khách thập phương đến tham quan và lễ bái ở Tháp Bà rất đông.

 

Xem thêm: Đặt ngay khách sạn ở gần di tích lịch sử Tháp Bà Ponagar nhận ưu đãi 25%


9. CHÙA LONG SƠN TỰ:


Sau khi trải nghiệm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà thiên nhiên ban tặng, mạo hiểm với các trò chơi ở Vinpearl Land và thưởng thức các liệu pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn, điểm đến tiếp theo mà các bạn không nên bỏ qua là chùa Long Sơn Tự, rất phù hợp với những du khách yêu thích du lịch tâm linh.


Chùa Long Sơn:Tọa lạc trên đường 23/10, thuộc làng Phước Hải, phường Phương Sơn, thành phố Nha Trang, chùa Long Sơn là ngôi chùa có quy mô lớn nhất trong số hơn 20 ngôi chùa ở Nha Trang. Chùa nằm ngay trong nội thành Nha Trang, bên quốc lộ 1A, dưới chân hòn Trại Thủy.  Ngôi chùa này được xây dựng cách đây hơn một trăm năm, trải qua nhiều lần trùng tu, và đến nay là ngôi chùa có quy mô lớn nhất trong số 20 ngôi chùa ở thành phố Nha Trang. Chùa nằm ngay trong nội thành Nha Trang, bên quốc lộ 1A.

 

tượng kim thân phật

Bức tượng Kim Thân Phật Tổ Chùa Long Sơn, Nha Trang

 
Nhìn toàn cảnh, chùa Long Sơn có địa thế rất đẹp, lại thuận tiện cho khách tham quan. Chùa được dựng trên một khu đất cao, thoáng mát, cây cối xanh tươi, nằm bên cạnh đường giao thông và phố xá đông đúc mà giữ được vẻ thâm u, tĩnh mịch. Những dãy nhà làm học viện, văn phòng, tịnh thất hợp với ngôi chùa đồ sộ, tạo thành một cấu trúc hoàn chỉnh ẩn bóng dưới những hàng cây Bồ đề cao lớn, cành lá sum suê cùng những rạng cây kiểng bao quanh toả che bóng mát.

 

tượng phật trắng

Bức tượng Phật Trắng ở chùa Long Sơn Tự

 

Xem thêm: Đặt khách sạn trong trung tâm thành phố Nha Trang nhận ngay ưu đãi 25%


10. MUA SẮM Ở CHỢ ĐẦM, NHA TRANG: 

 

chợ đầm

Chợ Đầm nhìn từ trên cao


Kết thúc chuyến du lịch của mình, bạn có thể ghé thăm chợ Đầm Nha Trang hay còn gọi là trung tâm thương mại Nha Trang để mua cho bạn bè và người thân những đặc sản của Nha Trang về làm quà. Đây là chợ lớn nhất Nha Trang, tọa lạc ngay trung tâm thành phố và là một công trình kiến trúc đẹp. Ngôi nhà chính của chợ gồm 2 tầng, được xây theo hình tròn, mái xếp hình chữ V, tượng trưng cho hoa sen. Chợ Đầm bán rất nhiều đồ lưu niệm và sản vật địa phương. Sản phẩm bày bán tại vòng cánh cung bên ngoài chợ chính rất đa dạng, từ tôm khô, mực tẩm, rong biển đến cá ngựa khô, hải sâm, vi cá... Tuy nhiên, khi mua sắm ở đây, du khách nên kiểm tra kỹ chất lượng để mua được sản phẩm vừa ý nhất.

 

một góc chợ đầm

Một góc quầy bán đồ trong chợ Đầm

 

Xem thêm: Đặt khách sạn xung quanh khu vực chợ Đầm ngay để nhận ưu đãi 25%

 

Nha Trang quả thật là điểm đến thú vị và hết sức quyến rũ phải không các bạn? Một chuyến hành trình về Nha Trang đang chờ đón mang đến những trải nghiệm đẹp trong lòng du khách.

Mai Lộc - Mytour.vn

 

Xem thêm thông tin liên quan:

Nha Trang biển trời xanh biếc

5 vùng biển không thể bỏ qua cho hè 2014

Về Nha Trang thưởng thức đặc sản vừa quen vừa lạ

Khách sạn Nha Trang giá tốt

Các câu hỏi thường gặp
Nha Trang là thành phố nào ở Việt Nam?
Nha Trang là thành phố thuộc tỉnh Khánh Hòa, nằm ở miền Trung Việt Nam.
Nha Trang có những địa danh nào nổi tiếng?
Nha Trang có nhiều địa danh nổi tiếng như: Bãi Dài, Vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, Hòn Mun, Suối Khoáng Nóng I-Resort, Đảo Yến, Đảo Bình Ba, Đảo Hòn Tằm, Đảo Hòn Tre.
Bãi Dài là địa danh nổi tiếng nhất ở Nha Trang?
Bãi Dài là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Nha Trang, tuy nhiên không phải là địa danh nổi tiếng nhất. Ngoài Bãi Dài, Nha Trang còn có nhiều địa danh khác đáng để khám phá.
Vinpearl Land là công viên giải trí lớn nhất ở Nha Trang?
Đúng, Vinpearl Land là công viên giải trí lớn nhất ở Nha Trang, với nhiều trò chơi thú vị và đa dạng.
Tháp Bà Ponagar là địa danh lịch sử ở Nha Trang?
Đúng, Tháp Bà Ponagar là một di tích lịch sử quan trọng ở Nha Trang, được xây dựng từ thế kỷ VII đến thế kỷ XII.
Hòn Mun là địa danh nổi tiếng với hoạt động lặn biển?
Đúng, Hòn Mun là một trong những địa danh nổi tiếng với hoạt động lặn biển, với nhiều rạn san hô đẹp và đa dạng.
Suối Khoáng Nóng I-Resort là địa danh thư giãn ở Nha Trang?
Đúng, Suối Khoáng Nóng I-Resort là một địa danh thư giãn ở Nha Trang, với các dịch vụ spa, massage và tắm khoáng nóng.
Đảo Yến là địa danh nổi tiếng với chim yến?
Đúng, Đảo Yến là một địa danh nổi tiếng với chim yến, với nhiều nhà yến trên đảo.
Đảo Bình Ba là địa danh nổi tiếng với hải sản?
Đúng, Đảo Bình Ba là một địa danh nổi tiếng với hải sản, với nhiều quán ăn ngon và đa dạng.
. Đảo Hòn Tằm là địa danh nổi tiếng với resort sang trọng?
Đúng, Đảo Hòn Tằm là một địa danh nổi tiếng với các resort sang trọng, với nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /326