Mytour blog
Tags:
Khánh Hòavui chơi giải tríVinpearl Nha Trangtrò chơi cảm giác mạnhdu lịch mùa hèVinpeal land Resort Nha Trang
06/04/202319.7811

Vinpearl land Nha Trang – Đảo ngọc đáng đi nhất trong hè này năm 2024

Vinpearland Nha Trang là điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang – một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, với tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, nơi đây được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu mến đặt tên là “Đảo Thiên Đường”,  “Hòn Ngọc Việt” hay “Đảo ngọc Vinpearl”. 

 

vinpearl

Toàn cảnh Vinpeal land Resort Nha Trang

 

Xem thêm: Các khách sạn ở gần Vinpearl land

 

Dưới đây là một số dịch vụ bạn có thể trải nghiệm khi du lịch tại đây:

 

CÁP TREO VINPEARL

Đây là hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới – là điểm nhấn cho điểm du lịch tại Nha Trang. Cáp treo được khởi công xây dựng vào tháng 4 năm 2006 và khai trương vào ngày 10 tháng 3 năm 2007. Tuyến cáp này dài 3,32 km, điểm cao nhất là 54 m với chiều cao trung bình là 45 m so với mặt nước biển. Tuyến được nối với nhau bởi bảy trụ trên biển, hai trụ trên bờ và hai nhà ga đặt tại hai đầu Nha Trang và Hòn Tre. Sự thông suốt vận chuyển được đảm bảo nhờ 47 cabin 8 chỗ, rút ngắn thời gian di chuyển còn 9 phút 20 giây và có thể hoạt động ở điều kiện gió cấp 7. Đây cũng là một điểm đáng nhớ cho chuyến du lịch tại vinpearland Nha Trang.

 

Hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới Vinpearl Nha Trang

Hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới Vinpearl Nha Trang

 

KHU CÔNG VIÊN NƯỚC

Là công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đến với Vinpearl land Nha Trang bạn có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn bên bãi biển cát trắng tinh khiết, hoặc thỏa sức vui đùa và trải nghiệm cảm giác khoan khoái tột độ với các trò chơi mạo hiểm, hay khám phá và thư giãn tuyệt đối với các trò chơi an toàn. Còn gì thú vị hơn khi được rơi do từ độ cao 21m, được thử sức chế ngự Cơn sóng thần, khám phá những Hố đen vũ trụ và tham gia vào cuộc đua Công thức 1 với tốc độ chóng mặt. Dòng sông Lười có chiều dài 900m sẽ thực sự là “cứu cánh” nếu bạn bỗng nhiên trở nên “lười biếng”… Công viên nước tại đảo ngọc Vinpearland hứa hẹn mang tới cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc lý thú cùng sự hài lòng tuyệt đối.

 

water park

Khu công viên nước Vinpearl Nha Trang

 

KHU VUI CHƠI TRONG NHÀ

Ngoài biển xanh, cát trắng, Vinpearl Land Nha Trang tạo ấn tượng mạnh với du khách ở khu trò chơi trong nhà đưa ngược bạn về quá khứ, khám phá lịch sử của con người và thiên nhiên hoang dã. Khu vui chơi trong nhà tại đảo vinpearl nha trang nằm trong lòng núi nhân tạo, cao tới 24m, khu vui chơi trong nhà của công viên Vinpearl có nhiều trò chơi đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh khu trò chơi được ứng dụng công nghệ cao như: các trò chơi thế giới ảo 3D, xe điện đụng … nếu bạn đi cùng em bé thì có thể cho các bé vào thăm quan khu vườn cổ tích và khu thiên đường trẻ em… 

 

indoor

Khu vui chơi trong nhà Vinpearl Nha Trang

 

Xem thêm: Các khách sạn tại thành phố Nha Trang 

 

KHU VUI CHƠI NGOÀI TRỜI

Bên cạnh các trò chơi trong nhà, công viên giải trí Vinpreal land Nha Trang còn có khu trò chơi ngoài trời với nhiều trò chơi cảm giác mạnh độc đáo. Được xây dựng trên cơ sở những ứng dụng từ công nghệ của Đức, Argentina, Ý… , khu trò chơi ngoài trời của đảo ngọc Vinpearl chắc chắn sẽ cuốn hút và mang đến cho quý khách cảm giác tò mò cùng mong muốn được chinh phục, khẳng định sự gan dạ và lòng dũng cảm. Một số trò mạo hiểm tiêu biểu: Máng trượt, Đu quay cảm giác mạnh (Đu quay 3 chiều), Đu quay dây văng, Tàu hải tặc, Tàu lượn cao tốc, Đu quay vòng xoay, Sân khấu biểu diễn xiếc thú, Sân khấu tạp kỹ …

 

outdoor

Khu vui chơi ngoài trời Vinpearl Nha Trang

 

BIỂU DIỄN NHẠC NƯỚC

Nổi bật trong các hạng mục vui chơi giải trí tại Vinpearl Land Nha Trang là sân khấu nhạc nước Vinpearl - được thiết kế thông minh, sang trọng, trang bị bằng hệ thống âm thanh, ánh sáng tuyệt hảo, sân khấu nhạc nước Vinpearl trở thành sân khấu nhạc nước lớn và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Ngắm nhìn và thưởng thức những bản hòa tấu độc đáo của nước, lửa và sánh sáng, cho dù là vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Đây cũng chính là một trong những điểm đặc biệt tại đảo ngọc Vinpearl land Nha Trang, nhằm mang lại cơ hội thưởng thức môn nghệ thuật đặc biệt cho du khách.

 

sân khấu nước

Biểu diễn nhạc nước Vinpearl Nha Trang

 

THỦY CUNG VINPEARL

Đây cũng là một điểm nhấn cho Vinpearl land Nha Trang, khiến cho chuyến du lịch của du khách thực sự trọn vẹn và ý nghĩa. Với diện tích trên 3,400m2, Thủy cung Vinpearl có hơn 300 loài cá đẹp, quý hiếm và lạ mắt được chia theo các vùng khí hậu khác nhau trên thế giới: Khu sinh vật biển vùng khí hậu Bắc châu Á, Khu sinh vật biển vùng khí hậu Nam châu Á, Khu sinh vật biển vùng khí hậu Amazon, Khu sinh vật biển vùng khí hậu Duyên Hải… Bạn như lạc vào thế giới thủy cung rộng lớn, rực rỡ, đầy màu sắc, tận hưởng vẻ đẹp của các loài sinh vật quý hiếm dưới đáy đại dương khi đến với đảo ngọc Vinpearl.

 

thủy cung

Thuỷ cung Vinpearl Nha Trang

 

Đảo ngọc Vinpearl Land là một trong những điểm đến đáng mơ ước của bất cứ những ai yêu thích du lịch tại Nha Trang, với bãi biển trải dài, những món ăn ngon, các khu vui chơi hiện đại nhất nhì Việt Nam mà với khoảng 500k làbạn có thể tha hồ trải nghiệm các trò chơi đầy hấp dẫn.

Bạn còn chần chờ gì nữa, Mytour sẽ giúp bạn biến ước mơ du lịch, khám phá đảo ngọc thần tiên của bạn thành sự thật.

Thùy Ninh- Quang Huy - Ngọc Điệp

Xem thêm:

10 địa danh quyến rũ nhất Nha Trang

Các khách sạn tại thành phố Nha Trang

Về Nha Trang thưởng thức đặc sản vừa quen, vừa lạ

Nha Trang biển trời xanh biếc

Các câu hỏi thường gặp
Vinpearl Land Nha Trang là gì?

Vinpearl Land Nha Trang là một khu vui chơi giải trí lớn tại Nha Trang, Khánh Hòa, Miền Trung. Nơi đây có đầy đủ các trò chơi, đồ ăn, nghỉ dưỡng và các hoạt động giải trí cho mọi lứa tuổi.

Vinpearl Land Nha Trang có gì đặc biệt?

Vinpearl Land Nha Trang có nhiều điểm đặc biệt như: công viên nước lớn nhất Đông Nam Á, khu vui chơi giải trí trong nhà, sân golf, khu nghỉ dưỡng sang trọng, bãi biển đẹp và nhiều hoạt động giải trí khác.

Vinpearl Land Nha Trang có phù hợp cho trẻ em không?

Vinpearl Land Nha Trang là một điểm đến lý tưởng cho trẻ em vì có nhiều trò chơi và hoạt động giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, khu vui chơi giải trí trong nhà cũng rất thú vị cho trẻ em.

Vinpearl Land Nha Trang có gì để thưởng thức ẩm thực?

Vinpearl Land Nha Trang có nhiều nhà hàng và quán ăn phục vụ đa dạng các món ăn địa phương và quốc tế. Du khách có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon và các món ăn đặc trưng của vùng miền.

Vinpearl Land Nha Trang có gì để mua sắm?

Vinpearl Land Nha Trang có nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm và quà tặng. Du khách có thể mua sắm các sản phẩm đặc trưng của vùng miền hoặc các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng.

Vinpearl Land Nha Trang có gì để nghỉ dưỡng?

Vinpearl Land Nha Trang có khu nghỉ dưỡng sang trọng với các phòng và biệt thự đẳng cấp. Du khách có thể thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh, thoải mái sau những giờ phút vui chơi và giải trí.

1 Thích

Đánh giá : 4.5 /490