Mytour blog
Tags:
Khánh HòaVinpearl Nha Trangdu lịch nha trangKDL Hòn Ngọc Việt
06/04/20237.7301

Khu du lịch Hòn Ngọc Việt năm 2024

Đến đây, du khách không chỉ được nghỉ dưỡng và tắm biển mà còn có cơ hội được chăm sóc sức khỏe và tham gia các hoạt động nghệ thuật, vui chơi, giải trí, du lịch kết hợp thể thao…

 

Vị trí: Khu du lịch Hòn Ngọc Việt - Khu liên hợp du lịch và giải trí quốc tế VinPearl, nằm ở phía bắc đảo Hòn Tre, thuộc phường Vĩnh Nguyên, Tp.Nha Trang, tnh Khánh Hoà. 


Đặc điểm: Đến đây, du khách không chỉ được nghỉ dưỡng và tắm biển mà còn có cơ hội được chăm sóc sức khỏe và tham gia các hoạt động nghệ thuật, vui chơi, giải trí, du lịch kết hợp thể thao

 

Khu du lịch Hòn Ngọc Việt - Ảnh: Sưu tầm

 

Vinpearl Land hay Khu du lịch Hòn Ngọc Việt  là một khu du lịch sang trọng của Nha Trang nằm trên đảo hòn Tre. Vinpearl Land thành lập năm 2001, lên sàn chứng khoán HOSE từ năm 2008 và là một cơ sở của tập đoàn Vingroup.

 

Ngoài những phương tiện đi lại như canô ta-xi, tàu cao tốc và phà, khách tham quan còn có thể sang đảo Hòn Tre bằng hệ thống cáp treo dài 3320 mét, cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam với 9 cột trụ trên biển và đất liền có hình dáng và cấu trúc giống tháp Eiffel, vào ban đêm sẽ được thắp sáng bằng laser. Hệ thống này có thể chuyên chở 1000-1500 người một giờ, giúp cho việc qua lại giữa đảo và đất liền được dễ dàng hơn.

 

Hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Khánh Hòa

 

Đảo Hòn Tre được biết đến nhờ những bãi tắm đẹp, hoang sơ với làn nước trong xanh, mát mẻ, với dải cát trắng mịn màng hòa quyện vào khung cảnh thiên nhiên bao la, thơ mộng. Trên các bãi tắm có những hàng chòi lá mà ở đó du khách có thể trải mình tắm nắng. Du khách cũng có thể tham gia các môn thể thao trên biển như: lướt ván, bóng nước, môtô nước, lặn biển...

 

Du khách có thế thỏa mãn với dịch vụ tại đây

Du khách có thế thỏa mãn với dịch vụ tại đây - Ảnh: Sưu tầm

 

Hòn Ngọc Việt là khu du lịch biển đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, hiện đại vào loại bậc nhất Việt Nam. Nơi đây thu hút du khách không chỉ bởi nghỉ dưỡng và tắm biển mà còn bởi hệ thống cơ sở hạ tầng tuyệt đẹp, tiện nghi với thế phong thủy hữu tình: lưng dựa vào núi, mặt hướng ra biển cùng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các hoạt động nghệ thuật, vui chơi, giải trí, du lịch kết hợp thể thao dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau.

 

Rất nhiều trò chơi thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn tại Nha Trang

 

Khu biểu diễn nghệ thuật ngoài trời có mái che hàng nghìn chỗ với âm thanh, ánh sáng tuyệt hảo là nơi trình diễn chương trình nhạc nước hàng đêm; Khu phố mua sắm và làng nghề với hơn 100 gian hàng lớn nhỏ trưng bày các đồ dùng cao cấp, hàng lưu niệm, các đồ dùng cần thiết cho vui chơi biển và các mặt hàng thủ công như: tranh thêu tay, đan lát, đồ gỗ, gốm sứ mỹ nghệ…

 

Chương trình biểu diễn nhạc nước hàng đêm

Chương trình biểu diễn nhạc nước hàng đêm - Ảnh: Sưu tầm

 

Trung tâm ẩm thực biển Việt Nam với đủ loại món ăn, tạo cho du khách có cơ hội thưởng thức nhiều loại món ăn từ cao cấp tới bình dân; Khu nhà hội nghị đa năng với sức chứa  hơn 1.000 người, được sử dụng làm rạp chiếu phim, nhà hát, nhà hội nghị, hội thảo…

Khu vực ẩm thực những món ăn tươi ngon từ biển

Khu vực ẩm thực những món ăn tươi ngon từ biển - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Nha Trang

 
Công viên nước hết sức ấn tượng với dòng sông dài hơn 1.000m chạy qua khu Hải dương học, khu lặn biển và khu tái tạo lịch sử Việt Nam; một khu Spa lớn nhất Việt Nam với diện tích lên tới hơn 10.000m2 nằm trong một rừng tre với những nhà trị liệu có mái gỗ độc đáo, là khu liệu pháp chăm sóc sắc đẹp, giữ gìn sức khỏe và thư giãn tinh thần, rất được du khách ưa chuộng;

 

Thủy cung cực kỳ thu hút du khách

Thủy cung cực kỳ thu hút du khách - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

Đặc biệt, nơi đây có một núi nhân tạo (diện tích sử dụng bên trong hơn 4.000m2) với hệ thống 3 phòng chiếu phim 4D, khu xe điện đụng, các phòng chơi game hiện đại vào loại bậc nhất thế giới và các trò chơi cảm giác mạnh như: đu quay, nhào lộn, các đoàn tàu tốc độ cao... Tất cả đã tạo cho Hòn Ngọc Việt trở nên hiện đại, đa dạng, trữ tình, mang một dấu ấn riêng, là điểm nhấn du lịch của Khánh Hoà nói riêng và cả nước nói chung, là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

 

Vẻ đẹp trữ tình, mang dấu ấn riêng của Hòn Ngọc Việt

Vẻ đẹp trữ tình, mang dấu ấn riêng của Hòn Ngọc Việt - Ảnh: Sưu tầm

 

Trong những năm qua, Hòn Ngọc Việt luôn được chọn làm địa điểm tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị, các chương trình văn hoá lễ hội mang đẳng cấp quốc gia và quốc tế. Đặc biệt, năm 2008, Hòn Ngọc Việt là nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ lần đầu tiên  được tổ chức tại Việt Nam. Hãy một lần đến đây và trải nghiệm "Hòn ngọc của Việt Nam".

Các câu hỏi thường gặp
Khu du lịch Hòn Ngọc Việt ở đâu?

Khu du lịch Hòn Ngọc Việt nằm ở xã Vĩnh Ngọc, huyện Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Miền Trung.

Hòn Ngọc Việt có gì đặc biệt?

Hòn Ngọc Việt là một địa điểm du lịch nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bao gồm những bãi biển đẹp, rừng nguyên sinh và những khu vườn trái cây. Nơi đây còn có nhiều hoạt động giải trí như lặn biển, câu cá, tham quan đảo và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Làm thế nào để đến Hòn Ngọc Việt?

Bạn có thể đến Hòn Ngọc Việt bằng xe hơi hoặc xe máy từ thành phố Nha Trang. Thời gian di chuyển khoảng 30 phút.

Có những hoạt động gì tại Hòn Ngọc Việt?

Bạn có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, câu cá, tham quan đảo, thưởng thức ẩm thực địa phương và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Đảo Bình Ba, Đảo Bình Hưng và Đảo Bình Lập.

Có những khách sạn nào ở Hòn Ngọc Việt?

Hòn Ngọc Việt có nhiều khách sạn và resort để bạn lựa chọn, bao gồm Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, Amiana Resort Nha Trang, InterContinental Nha Trang và Sheraton Nha Trang Hotel & Spa.

1 Thích

Đánh giá : 4.0 /360