Mytour blog
Tags:
du lịch Tây Bắcphượt Tây Bắcdu lịch phượtdu lịch mùa xuân
06/04/20232.2960

Địa điểm lí tưởng cho dân Phượt đầu xuân năm 2024

Du khách yêu thích phượt du xuân dịp Tết Giáp Ngọ không thể không biết đến rừng mơ Tây Bắc - địa điểm lý tưởng mỗi độ xuân về. Hoa mơ nở trắng rừng là địa điểm chụp ảnh đẹp cho các khách du xuân

 

Địa điểm lí tưởng cho dân Phượt đầu xuân

Hoa "Mai Rừng"

Xem thêm: Các khách sạn giá tốt tại Sơn La

 

Đi phượt Sơn La, nhất là Mộc Châu dịp đầu năm Tết đến xuân về ta mới thấy các sườn đồi đang phủ trắng hoa mơ ở khắp các xã Chiềng Sơn, Mường Sang, thị trấn Mộc Châu… Phượt du xuân dịp cuối hay đầu năm mới thì các rừng hoa mơ nở trắng xóa chính là địa điểm lý tưởng nhất cho các bạn yêu thích hình thức du lịch bụi này.

 

Địa điểm lí tưởng cho dân Phượt đầu xuân

 Những cánh rừng hoa trắng xóa thu hút khách du lịch

 

"Ngày xuân mơ nở trắng rừng", cứ mỗi độ xuân về là những cánh rừng mơ ở Tây Bắc lại nở hoa trắng muốt phủ trắng sườn đồi như muốn níu kéo bước chân lữ khách ở lại chốn này

 Địa điểm lí tưởng cho dân Phượt đầu xuân

Cận cảnh những cánh hoa thơ mộng

 

Người dân ở đây thường gọi cây hoa mơ là cây “mai rừng” bởi nó luôn nở đúng vào dịp mùa xuân. Các cánh hoa khi bung ra trắng tinh khôi, tròn đều chứ không thuôn dài như mận, nhị hoa bao giờ cũng phớt đỏ chứ không nhiều sắc vàng. Nhìn từ xa, những quả đồi Tây Bắc trắng muốt pha sắc xanh non là đồi mận, những quả đồi trắng nhưng hơi nhuốm màu đỏ thì chính là đồi hoa mơ.

 

Tây Bắc mỗi mùa xuân thu hút hàng ngàn người du lịch bụi, phượt đổ về.

  

Địa điểm lí tưởng cho dân Phượt đầu xuân

Ngỡ ngàng rừng hoa mơ trắng xóa ở Tây Bắc dịp xuân về

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Sơn La

 

Hoa mơ khi đã nở là nở ồ ạt, từng chùm hoa cùng hẹn nhau bung nở cùng lúc trắng muốt cả một rừng cây. Đứng giữa rừng mơ một ngày nắng xuân ngỡ như ta đang lạc vào một thế giới thần tiên nào đó. Gió đông nhè nhẹ, vài cánh hoa khe khẽ xoay trên không rớt xuống thảm cỏ khô, nhìn ngược lên, hoa trắng như làn mây nhẹ bẫng bay trên nền trời xanh đến ngẩn ngơ. Chợt xao xuyến, bỗng thấy mình như thật gần bầu trời, dãy núi tuyết và những cây anh đào xứ Phù Tang xa xôi.

 

Địa điểm lí tưởng cho dân Phượt đầu xuân

 Gió đông nhè nhẹ, vài cánh hoa trắng khe khẽ đung đưa

Xem thêm: Các tour giá tốt tại Sơn La

 

Những đồi hoa mở nở trắng chính là những địa điểm phượt du xuân lý tưởng nhất cho các du khách.

 

Chúc bạn có chuyến đi phượt vui vẻ bên bạn bè!

 

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /576