Mytour blog
Tags:
du lịch Sài Gònkhách sạn cao cấp
06/04/20237060

Điểm danh top 5 khách sạn "sang chảnh" mà giá lại mềm ở TP. Hồ Chí Minh năm 2024

TP Hồ Chí Minh là nơi có nhịp sống trẻ trung, sôi động với rất nhiều trung tâm giải trí, mua sắm và địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn. Chính vì thế, bên cạnh sự phát triển văn hóa, kinh tế, dịch vụ khách sạn tại đây cũng nở rộ và có sự biến chuyển mạnh mẽ. Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng khách sạn Hồ Chí Minh trong thời gian tới, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn top 5 khách sạn “sang chảnh”, giá mềm và có dịch vụ cực kỳ chất lượng.

1. Silverland Sakyo Hotel & Spa

  • Chất lượng dịch vụ: 4 sao

  • Địa chỉ: 10A đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1

Ảnh: Silverland Sakyo Hotel & Spa

Silverland Sakyo Hotel & Spa là gợi ý đầu tiên nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn Hồ Chí Minh tiêu chuẩn 4 sao và có nhiều dịch vụ hiện đại. Khách sạn nằm ngay tại trung tâm thành phố, sở hữu tới 2 nhà hàng, quán bar trong khuôn viên nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu ăn uống, giải trí của du khách. Đặc biệt, Silverland Sakyo Hotel & Spa còn có khu spa với các dịch vụ như trẻ hóa da, xông hơi hoặc mát-xa truyền thống để du khách thư giãn và làm đẹp. 

Ảnh: Silverland Sakyo Hotel & Spa

Phòng nghỉ tại Silverland Sakyo Hotel & Spa bài trí theo phong cách Châu Âu sang trọng và được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết, đủ để phục vụ các nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi của mọi người. Ngoài ra, khách sạn cũng có bể bơi ngay trên sân thượng và rất nhiều dịch vụ tiện ích như: đưa đón du khách, thu đổi ngoại tệ hoặc ăn uống tại phòng để phục vụ du khách. 

Xem thông tin chi tiết Silverland Sakyo Hotel & Spa

2. Vinhomes Royal Apartment

  • Chất lượng dịch vụ: 4 sao

  • Địa chỉ: số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Ảnh: Vinhomes Royal Apartment

Vinhomes Royal Apartment tọa lạc ngay gần tòa Landmark 81 và cách không xa các địa điểm du lịch như Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, Nhà hát lớn Sài Gòn và trung tâm thương mại. Mỗi căn hộ ở đây có từ 1-3 phòng ngủ và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như một hộ gia đình gồm: lò vi sóng, ghế sofa, tivi, điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,.. 

Ngoài ra, Vinhomes Royal Apartment cũng có các khu vườn và sân chơi dành riêng cho trẻ em, rất thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ.

Xem thông tin chi tiết Vinhomes Royal Apartment

3. Silverland Charner

  • Chất lượng dịch vụ: 4 sao

  • Địa chỉ: số 87 - 89 - 91 đường Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1

Ảnh: Silverland Charner 

Silverland Charner được lấy cảm hứng thiết kế từ các phòng trà của thời kỳ Pháp thuộc. Đa số các đồ trang trí tại khách sạn được làm từ mây tre đan với tông màu phấn nền nã. Đây là một trong những lựa chọn đặt phòng khách sạn Hồ Chí Minh tuyệt vời, hứa hẹn đem đến những không gian thân thiện, thoải mái dành cho bạn. 

Ảnh: Silverland Charner 

Các phòng tại khách sạn đều có tivi truyền hình cáp, wifi và các vật dụng cần thiết như tủ lạnh mini, két an toàn hay thậm chí là ấm đun nước điện, máy sấy tóc. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ đưa đón, giữ hành lý và cho thuê xe hơi để phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách. Nếu lựa chọn lưu trú tại Silver Charner, bạn có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng gần đó như: Bảo tàng Mỹ thuật, chợ Bến Thành hay Trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết Silverland Charner

4. Khách Sạn Hoàng Yến Phú Mỹ Hưng

  • Chất lượng dịch vụ: 3 sao

  • Địa chỉ: R4 - 62 - 63 - 64 Hưng Gia 2, phường Phú Mỹ Hưng, quận 7

Ảnh: Khách sạn Hoàng Yến Phú Mỹ Hưng

Khách sạn Hoàng Yến Phú Mỹ Hưng sẽ là lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn Hồ Chí Minh giá mềm và có dịch vụ chất lượng tốt. Các phòng tại đây được trang bị đầy đủ tiện ích như wifi, tivi, minibar và một số đồ nội thất bằng gỗ hiện đại. Ngoài ra, du khách có thể sử dụng thêm các dịch vụ tiện ích như giặt đồ, ủi đồ, giữ hộ hành lý.

Ảnh: Khách sạn Hoàng Yến Phú Mỹ Hưng

Khách sạn nằm gần Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, Bến Nhà Rồng và Bảo tàng Mỹ thuật nên rất thuận tiện nếu bạn muốn tham quan du lịch.

Xem thông tin chi tiết Khách Sạn Hoàng Yến Phú Mỹ Hưng

5. Khách Sạn Innside By Melia Saigon Central 1

  • Chất lượng dịch vụ: 4 sao

  • Địa chỉ: 129 - 131 đường Tôn Thất Đạm, quận 1

Ảnh: Khách sạn Innside By Melia Saigon Central 1 

Điểm tuyệt vời nhất của khách sạn Innside By Melia Saigon Central 1 chính là có hồ bơi ngoài trời và nhà hàng, quán bar ngay trong khuôn viên. Ngoài ra, các phòng nghỉ tại đây cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi, có thể phục vụ mọi nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt của du khách. 

Ảnh: Khách sạn Innside By Melia Saigon Central 1 

Lưu trú tại khách sạn Innside By Melia Saigon Central 1, du khách sẽ được phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng gần đó như: Nhà Hát Lớn SÀi Gòn, Tòa thị chính TP Hồ Chí Minh, Bảo tàng Mỹ thuật, Bảo tàng TP Hồ Chí Minh hoặc Trung tâm thương mại Union Square Saigon. Đây hứa hẹn là nơi đặt phòng khách sạn Hồ Chí Minh tuyệt vời, phù hợp với mọi người.

Xem thông tin chi tiết Khách sạn Innside By Melia Saigon Central

Hy vọng rằng 5 gợi ý đặt phòng khách sạn Hồ Chí Minh mà bài viết đã nêu ra, sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ lưu trú sang trọng có mức giá phù hợp. Mỗi địa điểm sẽ có những tiện ích và đem đến các trải nghiệm khác nhau, vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ bạn nhé!

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /408