Mytour blog
Tags:
mẹo du lịchdu lịch độc hànhcẩm nang du lịchkinh nghiệm du lịch
06/04/20232.4390

Dịp 30/4 này phượt thủ nữ cần chuẩn bị vật dụng cần thiết nào năm 2024?

Trong thời gian gần đây, không chỉ có phượt thủ nam mà phượt thủ nữ cũng đã có mặt trên khắp mọi cung đường. Chuyến đi của phượt thủ nữ không chỉ cần có niềm đam mê “xê dịch” mà những vật dụng mang theo bên mình cũng đặc biệt cần thiết. Đó là những vật dụng nào mà vừa giúp phượt thủ nữ có thể thoải mái di chuyển, vừa thể hiện được cá tính của họ, cùng Mytour tìm hiểu nhé!

 

Chọn vật dụng cần thiết cho phượt thủ nữ dịp 30/4

Chọn vật dụng cần thiết cho phượt thủ nữ dịp 30/4- Ảnh: Jessica Bump

 

QUẦN JOGGER TỰ TIN

 

Quần Jogger dường như đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong chuyến phượt của các phượt thủ nữ ở thời gian gần đây. Được thiết kế theo phong cách chú trọng sự thoải mái, năng động, được nhấn bởi điểm bó ở cổ chân giúp quần không quá cầu kỳ, dù rộng nhưng lại không hề vướng víu.

 

Jogger thoải mái và phong cách

Jogger thoải mái và phong cách- Ảnh: Sưu tầm

 

Được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, cotton, denim,...quần Jogger khiến các phượt thủ nữ vô cùng thoải mái trong chuyến phượt xa và đi đến tận cùng của mình. Quần jogger dài có thể bảo vệ chân, nhưng lại không quá nóng và còn giúp phượt thủ nữ tự tin thể hiện được cá tính riêng biệt trong album ảnh “xê dịch” của mình.

 

Jogger theo bạn đến mọi nẻo đường

Jogger theo bạn đến mọi nẻo đường- Ảnh: mytourvn

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Sơn La

 

ÁO CROPTOP THOẢI MÁI

 

Áo croptop là một vật dụng không thể thiếu nếu người phượt thủ nữ muốn có được một chuyến du lịch cực kỳ thoải mái. Croptop là vật dụng phù hợp cho chuyến du lịch ngày hè oi ả, phượt qua những cung đường biển thơ mộng hay có thể mix thành trang phục phượt đông độc đáo.

 

Croptop thoải mái phượt mọi cung đường

Croptop thoải mái phượt mọi cung đường- Ảnh: Sưu tầm

 

Croptop giúp phượt thủ nữ không chỉ thể hiện cá tính mạnh mẽ, sự khỏe khắn và năng động của mình mà còn tôn lên nét quyến rũ, tinh tế của mình. Croptop có thể phối hợp với nhiều loại quần và kết hợp với jogger là một nét độc đáo trong phong cách trang phục mà mọi phượt thủ nữ hướng đến. Chuyến phượt lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, người phượt thủ nữ đừng quên thử kết hợp 2 món đồ này để thể hiện cá tính của mình nhé!

 

Phượt thủ nữ cá tính cùng croptop

Phượt thủ nữ cá tính cùng croptop- Ảnh: Sưu tầm

 

BOMBER JACKET CÁ TÍNH

 

Áo khoác Bomber Jacket với hình dáng hơi phồng, lại được nhấn ở điểm bó cổ, bó cổ tay và gấu áo nên đã tạo cho chính nó nét độc đáo và làm nổi bật lên nét phong cách riêng biệt cho những ai chọn nó làm vật dụng cần thiết trong chuyến du lịch.

 

Bomber Jacket - cá tính mạnh cho mọi phượt thủ nữ

Bomber Jacket - cá tính mạnh cho mọi phượt thủ nữ- Ảnh: sahdyondesk

 

Bomber Jacket không quá dày để bạn cảm thấy nặng nề và mệt mỏi trong chuyến phượt dài của mình nhưng cũng không quá mỏng và vẫn có thể bảo vệ phượt thủ nữ trên mọi nẻo đường. Chiếc Bomber Jacket đơn sắc không họa tiết hay đa sắc có họa tiết rực rỡ đều là những lựa chọn mà người phượt thủ nữ khó có thể bỏ qua, vừa thể hiện được cá tính nổi bật, vừa có bộ outfit tuyệt đẹp cho việc pose ảnh kỷ niệm chuyến đi đấy!

 

GIÀY TREKKING

 

Loại giày trekking là loại giày chuyên dụng cho các phượt thủ nữ trong chuyến phượt có kết hợp các hoạt động như đi bộ đường dài ở những đoạn đường gập ghềnh, có sông suối hay thậm chí là leo núi. Giày trekking sẽ giúp phượt thủ nữ cảm thấy an toàn hơn trong chuyến phượt lễ 30/4 và 1/5 sắp đến của mình.

 

Lựa chọn giày trekking cũng ảnh hưởng nhiều đến chuyến phượt

Lựa chọn giày trekking cũng ảnh hưởng nhiều đến chuyến phượt- Ảnh: Ben North

 

Giày trekking là giày chuyên dụng cho hoạt động trekking nên nó khá nhẹ, vừa bảo vệ được đôi chân người phượt thủ. Tùy theo sở thích mà người phượt thủ nữ có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, kiểu dáng cao cổ hay thấp cổ với tính thấm nước và chống trượt cao sẽ giúp phượt thủ có thể cảm nhận chuyến đi một cách đúng nghĩa nhất.

 

Lựa chọn một đôi giày phù hợp

Lựa chọn một đôi giày phù hợp- Ảnh: mariakieuduyen

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lào Cai

 

KHĂN ĐA NĂNG

 

Khăn đa năng dường như đã trở thành vật dụng thiết yếu trong những chuyến phượt mọi cung đường của mọi phượt thủ, trong đó, phượt thủ nữ còn dành cho nó một sự thích thú hơn cả. Đúng như tên gọi của nó, khăn đa năng có rất nhiều công dụng khác nhau, nó có thể vừa che nắng, che bụi hay gió, có thể làm một vật dụng để tô lên vẻ đẹp cá tính của người phượt thủ.

 

Khăn đa năng đa công dụng như chính tên gọi

Khăn đa năng “đa công dụng” như chính tên gọi- Ảnh: Sưu tầm

 

Khăn đa năng có thể được phượt thủ nữ sử dụng để che cổ cho đỡ những đợt nắng gắt, dùng buộc tóc để trở nên gọn gàng, dùng làm khẩu trang, quấn quanh cổ tay để trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn. Vừa đơn giản, thời trang lại vô cùng tiện dụng, khăn đa năng sẽ là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết cho người phượt thủ nữ trong chuyến phượt lễ 30/4 sắp đến.

 

Khăn đa năng kết nối chuyến đi

Khăn đa năng kết nối chuyến đi- Ảnh: Sưu tầm

 

MŨ BẢO HIỂM ¾

 

Vật dụng cuối cùng mà Mytour muốn giới thiệu đến các phượt thủ nữ đó là mũ bảo hiểm ¾. Chuyến phượt đường xa quan trọng nhất là sự an toàn của người phượt thủ. Việc lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm bao bọc ¾ đầu cứng cáp sẽ giúp cho du khách cảm thấy yên tâm hơn trong chuyến phượt của mình.

 

Chưa bao giờ hết cá tính

Chưa bao giờ hết cá tính- Ảnh: helmetsmotorbike

 

Được thiết kế từ nhựa cứng, đàn hồi, tránh mưa và che nắng, với những kiểu dáng khác nhau để thể hiện rõ nét nhất nét cá tính của người phượt thủ, mũ bảo hiểm ¾ sẽ trở thành một người bạn cần thiết trên mọi nẻo đường từ cung đường biển bao la đến đường rừng bạt ngàn của người phượt thủ.

 

Một chiếc mũ ¾ thể hiện cá tính

Một chiếc mũ ¾ thể hiện cá tính- Ảnh: hanshyntuoi

 

Trước khi xách balo lên và thực hiện chuyến phượt của riêng mình, hãy đừng quên lấy giấy ra và tự mình lên một list những vật dụng cần thiết cho chuyến đi để cảm và để thương này. Những vật dụng này sẽ cho phượt thủ nữ một chuyến đi an toàn, ý nghĩa và cực kỳ cá tính đấy!

 

Tự đưa mình đi trốn

Tự đưa mình đi trốn- Ảnh: yenchee07

 

Làm gì khi đi du lịch một mình

 

Xem thêm: Các tour du lịch Bình Định giá rẻ

 

Thu Huyền- Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /361