Mytour blog
Tags:
Lịch trình du lịch từ A-Zmẹo du lịchdu lịch hà nộisiêu thị
06/04/20231.8630

Fivimart Đại La năm 2024

Được thành lập vào năm 1997, Công ty Cổ phần Nhất Nam  là một trong rất ít công ty đầu tiên ở phía Bắc Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh siêu thị.
Siêu thị Fivimart đầu tiên ra đời năm 1997 thực sự gây được ấn tượng tốt với người tiêu dùng Thủ đô. Ngay từ khi mới thành lập Fivimart đã được đầu tư trang thiết bị một cách chuyên nghiệp với hệ thống máy tính tiền chất lượng cao, các hình thức thanh toán đa dạng phong phú thuận tiện, nâng cấp liên tục về trang thiết bị (phần mềm quản lí, hệ thống thanh toán, hệ thống Camera quan sát, hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện, thang máy, thang cuốn, kho lạnh, tủ bảo ôn..)
Hàng hóa bán tại FIVIMART phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã và mầu sắc, đảm bảo về chất lượng đồng thời luôn được điều chỉnh bởi những chính sách giá đặc biệt, hợp lí đối với người tiêu dùng; Hiện tại hệ thống FIVIMART hiện có trên 20.000 chủng loại hàng hóa với 30% là hàng nhập ngoại, cùng rất nhiều chủng loại hàng hóa là hàng Việt nam chất lượng cao đã đáp ứng đủ mọi nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng. Đến với Fivimart khách hàng thường xuyên được tham gia vào các chương trình khuyến mại giảm giá, tặng quà, bốc thăm trúng thưởng... Câu lạc bộ Khách hàng thân thiết Fivimart được thành lập từ năm 2003 với cách thức tham dự đơn giản, các quyền lợi ưu đãi hấp dẫn đã thu hút được hàng trăm nghìn người tham gia, đến nay đã có hơn 10.000 khách hàng hội viên thân thiết.
Hệ thống Siêu thị Fivimart được đánh giá là khá thành công.
Với thành tích của mình, Công ty Cổ phần Nhất Nam đã vinh dự được tặng:
-   Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội cho Doanh nghiệp có đóng góp trong lĩnh vực phát triển thương mại dịch vụ trên địa bàn thành phố Hà nội các năm 2004-2005-2006;
-   Bằng công nhận công đoàn vững mạnh năm 2005 do Công đoàn Quận Hoàn Kiếm cấp;
-   Giấy khen cho phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2006 do UBND Quận Hoàn Kiếm cấp;
-   Giấy chứng nhận thương hiệu nổi tiếng 2006 cho thương hiệu Fivimart do người tiêu dùng bình chọn, AC Nielsen và VCCI tổ chức;
-   Giải thưởng Thương mại Dịch vụ cuối năm 2007 do Bộ Công thương cấp;
-   Danh hiệu Dịch vụ Siêu thị được hài lòng nhất năm 2008 do người tiêu dùng bình chọn qua cuộc điều tra do báo Sài gòn Tiếp thị tổ chức.
Việc cuối năm 2006 Fivimart được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000 đã đánh dấu sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Nhất Nam.
Ngay trong những ngày đầu năm 2009, Fivimart đã liên tục được chứng nhận là “Thương hiệu nổi tiếng 2008” do Phòng thương mại và Công nghiệp Việt nam phối hợp với công ty ACNielsen tổ chức; và được nhận giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam 2008 - TOP TRADE SERVICE 2008” do bộ Công thương trao tặng.
Thời gian đã khẳng định chất lượng và vị trí của hệ thống Siêu thị FIVIMART trong lòng người tiêu dùng, mọi người đến với hệ thống FIVIMART ngày càng đông vì đến đây khách hàng luôn được hài lòng bởi mọi nhu cầu đều được đáp ứng với hệ thống phục vụ mang tính chuyên nghiệp cao.

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /425