Mytour blog
Tags:
Lịch trình du lịch từ A-Zdu lịch hà nộiẩm thực
06/04/20231.0660

Nhà hàng Phố Ngân năm 2024

Thưởng thức đủ các loại sushi tẹt ga và còn được đổi khẩu vị với mỳ ý sốt bò?! Bạn thấy thế nào, rất hấp dẫn phải không! Hãy cùng Hotdeal thỏa thích trải nghiệm món sushi cực kỳ được yêu thích với giá vô cùng “teen” nhé! Chỉ với 99.000đ thay vì 198.000đ, bạn sẽ được thưởng thức buffet gồm 15 loại sushi nổi tiếng nhất và ăn mỳ ý sốt bò băm thoải mái tại nhà hàng Phố Ngân - Số 42 - 46 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nếu như các món sushi đều có giá khá đắt đỏ thì trong lượt deal này,bạn sẽ có cơ hội thỏa thích thưởng thức sushi mà không phải lo lắng gì về giá cả. Thực đơn sushi của nhà hàng Phố Ngân với những loại sushi nổi tiếng nhất như nigri, maki.. kết hợp với nguyên liệu phong phú chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Đến với buffet sushi tại nhà hàng Phố Ngân, bạn sẽ bị thu hút bởi những gam màu nổi bật và bắt mắt của vô số loại sushi được các đầu bếp cuốn thật khéo: từ màu cam trong veo của trứng cá hồi, màu xanh lá nhẹ nhàng của dưa leo, màu vàng ươm của trứng rán, màu trắng hồng của cá hồi, thịt cua, màu trắng óng ả của những hạt cơm tròn xoe… tất cả được bao bọc bởi màu xanh thẫm của lá rong biển khô mang đến sức hấp dẫn khó chối từ của các loại sushi.
Sự kết hợp gia vị và sốt Nhật với các loại nguyên liệu chính như cá hồi, trứng cua, gà chiên, cá, thịt cua, … đã tạo nên hương vị tuyệt vời cho các món sushi nigri, maki… Đặc biệt đến với nhà hàng Phố Ngân, bạn đừng bỏ qua các món maki tẩm vừng thơm đặc biệt như maki cá, maki heo, maki gà chiên… chấm với sốt wafu Nhật, món ăn này chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi, xanh, vừa đảm bảo chất lượng và an toàn, vừa tạo nên tính thẩm mỹ. Chính vì thế, bạn sẽ không thể bỏ qua được những món ăn vừa thơm ngon, bổ dưỡng, vừa được bày trí vô cùng đẹp mắt tại nhà hàng Phố Ngân.

Với đội ngũ đầu bếp tài ba, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, nhà hàng Phố Ngân mang đến một không gian ẩm thực tinh tế, đáp ứng tối đa nhu cầu của quý thực khách.

Nguyên liệu tươi ngon, chế biến hợp khẩu vị và đảm bảo vệ sinh. Phố Ngân mang đến cho thực khách cảm giác thích thú và yên tâm khi thưởng thức. Trong thời buổi các vấn đề an toàn vệ sinh được đặt lên hàng đầu thì đây sẽ là địa chỉ uy tín cho bạn giới thiệu với bạn bè và người thân.

Hà Nội ồn ào, náo nhiệt, có nhiều địa điểm ẩm thực cuốn hút, tuy nhiên mỗi nơi là một vẻ với những đặc trưng riêng biệt để thu hút mọi người. Nhà hàng Phố Ngân như một làn gió mới lạ, mang đến cho thực khách một không gian hoàn toàn khác biệt với phong cách bài trí độc đáo và lạ mắt. Giữa lòng thủ đô, quý khách sẽ được khám phá một không gian sang trọng, lịch sự nhưng cũng không kém phần thơ mộng khi đến với Phố Ngân.
Phong cách phục vụ chu đáo, lịch sự sẽ làm hài lòng những ai đến với Nhà hàng Phố Ngân – Số 46 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm. Thêm vào đó là rất nhiều món ngon trong menu sẵn sàng phục vụ quý khách với giá cả phải chăng vừa túi tiền, được chế biến rất vừa miệng, thơm ngon.

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hà Nội

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /215