Mytour blog
Tags:
Lịch trình du lịch từ A-Zdu lịch hà nộiẩm thực
06/04/20231.3870

Nhà hàng Grill66 Steakhouse năm 2024

Với thiết kế sang trọng, nhà hàng Grill 66 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sành ăn của thực khách tại Hà Thành cũng như du khách khắp nơi đến thăm nơi đây. Từng chi tiết nhỏ trong kiến trức, nội thất của nhà hàng được chăm chút rất kỹ lưỡng, tạo cho du khách một cảm giác ấm cúng và thoải mái. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và chuyện nghiệp luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng làm vừa lòng những vị khách khó tính nhất.

Nhà hàng Grill 66 phục vụ các món ăn Âu với các món chính đặc trưng là bít tết: bò nhập khẩu, cừu, nai, đà điểu lúc lắc sốt BBQ, cá hồi Na Uy sốt phô mai và các món mỳ Ý, pizza với giá cả rất hợp lý. Đặc biệt, các loại nước sốt ăn kèm do nhà hàng tự pha chế theo công thức riêng, rất thơm và bùi nhưng không gây cảm giác ngấy. Nước sốt được dùng chung với bánh mì đặc ruột, thơm mùi bơ. Nhà hàng luôn sử dụng những nguyên liệu tươi sạch để chế biến các món ăn. Tại Grill 66, các đầu bếp có thâm niên và am hiểu cách chế biến các món ăn mang phong cách Âu để đảm bảo các món ăn đều được trọn vị.

Bên cạnh đó, thực khách còn có thể thưởng thức những đĩa salad hảo hạng như: salad cá ngừ; salad thịt nguội sốt chanh leo, salad bì sốt phô mai... hay những món bánh tráng miệng như: bánh flan, bánh flan cháy...
 

 

  

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /570