Mytour blog
06/04/20234.2340

‘Độc nhất vô nhị’ ngôi làng tuyết phủ giữa lòng Sài Thành năm 2024

Lạc bước vào ngôi làng mùa đông “độc nhất vô nhị” ở Sài Gòn, bạn sẽ được đắm chìm trong bầu không gian lạnh giá tầm 10 độ C, khám phá vẻ độc đáo của những mô hình trang trí Giáng Sinh, ngắm nhìn những ánh đèn lấp lánh, thỏa sức chụp những bức ảnh lung linh và cùng hàng nghìn người hòa vào không khí đón Giáng Sinh nô nức, tưng bừng và nhộn nhịp. Mùa đông đã đến rồi Sài Gòn rồi đấy, vậy nên ngôi làng tuyết Bắc Âu chính là điểm hẹn tuyệt vời để bạn tận hưởng một mùa đông diệu kỳ lần đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn hoa lệ đấy! Thế thì, bạn đừng bỏ lỡ dịp khám phá ngôi làng tuyết phủ giữa lòng Sài thành nhé!

 

Lễ hội mùa đông Sài Gòn quyến rũ, thu hút hàng nghìn người

Lễ hội mùa đông quyến rũ, thu hút hàng nghìn người - Ảnh: Sưu tầm

 

Lễ hội mùa đông Winter Sonata - Nơi tình yêu bắt đầu là một trong những lễ hội Giáng Sinh 2015  độc đáo, thú vị và cuốn hút nhất ở Sài Gòn. Lễ hội này được tổ chức ở trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú Celadon trong diện tích rộng khoảng 2.000 m2, từ ngày 18/12 đến ngày 03/01. Với giá vé 100.000 đồng đối với người lớn và 50.000 đồng cho trẻ em, bạn sẽ được đặt chân đến ngôi làng tuyết phủ Bắc Âu độc đáo giữa “xứ sở nhiệt đới” này.

 

Những hàng thông Sài Gòn rậm rạp

Những hàng thông rậm rạp - Ảnh: Sưu tầm

 

Đến với ngôi làng này, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyết rơi nhân tạo trắng xóa được làm từ các hạt xốp và được chiêm ngưỡng những mô hình rừng thông xanh tươi, những người tuyết rạng rỡ, những chú gấu Bắc Cực lông trắng muốt, những nhân vật tí hon đáng yêu và cũng không thể thiếu những cỗ xe tuần lộc quen thuộc trong lễ hội Giáng Sinh.

 

Sài Gòn - Những mô hình người tuyết xinh xắn, đáng yêu

Những mô hình người tuyết xinh xắn, đáng yêu - Ảnh: Sưu tầm

 

Sài Gòn - Những phần quà đầy sắc màu

Những phần quà đầy sắc màu - Ảnh: Sưu tầm

 

Chiếc xe cổ độc đáo được trang trí trong lễ hội mùa đông Winter Sonata

Chiếc xe cổ độc đáo được trang trí trong lễ hội mùa đông Winter Sonata - Ảnh: Sưu tầm

 

Cùng với những quả cầu rực rỡ lấp lánh cả không gian, bạn sẽ được đắm chìm trong một khung cảnh rực sáng, lộng lẫy và hoa lệ biết nhường nào! Càng ngắm nhìn những cảnh vật ấy, bạn sẽ lại càng mê đắm không gian Giáng Sinh “nhân tạo” trong lễ hội mùa đông năm nay.

 

Sài Gòn - Lung linh, lấp lánh những ánh đèn đẹp ngỡ ngàng

Lung linh, lấp lánh những ánh đèn đẹp ngỡ ngàng - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Tân Phú - Hồ Chí Minh

 

Sài Gòn - Những mô hình nhà tuyết phủ trắng xóa

Những mô hình nhà tuyết phủ trắng xóa - Ảnh: Sưu tầm

 

Sài Gòn - Cỗ xe tuần lộc

Cỗ xe tuần lộc - Ảnh: Lê Quân

 

Dạo quanh ngôi làng tuyết phủ, bạn còn bắt gặp những ánh nhìn đầy háo hức, những nụ cười rạng rỡ của những đứa trẻ hào hứng nghịch “tuyết nhân tạo”, những đám bạn hí hửng chụp ảnh, những đôi tình nhân tay trong tay dạo bước bên nhau và cả gia đình quây quần bên nhau cùng khám phá “xứ Bắc Âu lạ kỳ của mảnh đất Sài Gòn”, lưu lại những giây phút khó quên.

 

Những đứa trẻ Sài Gòn hào hứng vui đùa trong ngôi nhà tuyết phủ xứ Bắc Âu

Những đứa trẻ hào hứng vui đùa trong ngôi nhà tuyết phủ xứ Bắc Âu - Ảnh: Sưu tầm

 

Những cặp đôi Sài Gòn thích thú lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau

Những cặp đôi thích thú lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau - Ảnh: Sưu tầm

 

Nơi đây hứa hẹn sẽ là một trong những điểm hẹn lý tưởng để thỏa sức vui chơi cùng bên gia đình, bạn bè và trải qua mùa Giáng Sinh ngọt ngào, lãng mạn trong vòng tay ấm áp cùng với nửa kia của mình. Còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào?

 

Cô nàng Sài Gòn mê mẩn với những hạt tuyết nhân tạo

Cô nàng mê mẩn với những “hạt tuyết nhân tạo” - Ảnh: Sưu tầm

 

Sài Gòn - Thước ảnh nghệ thuật độc đáo của bạn trẻ yêu cosplay

Thước ảnh nghệ thuật độc đáo của bạn trẻ yêu cosplay - Ảnh: Sưu tầm

 

Trong ngôi làng tuyết ngỡ như ở vùng đất châu Âu lục địa ấy, bạn sẽ ngỡ như được lạc bước vào một thế giới diệu kỳ của những câu chuyện cổ tích thần thoại thuở ấu thơ. Ngôi làng ấy còn mang đến cho bạn những xúc cảm khó diễn tả nên lời, vừa ngỡ ngàng, choáng ngợp lại vừa hạnh phúc, sung sướng biết mấy!

 

Em nhỏ thích mê cảm giác lạnh lẽo 10 độ C giữa lòng Sài thành

Em nhỏ thích mê cảm giác lạnh lẽo 10 độ C giữa lòng Sài thành - Ảnh: Lê Quân

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 62% tại Hồ Chí Minh

 

Dẫu chỉ là một ngôi làng “nhân tạo”, thế nhưng nó đã khiến người dân Sài thành và những du khách phương xa được dịp khám phá một mùa đông lạ lẫm, quyến rũ và mê hoặc lòng người – một mùa đông “độc nhất vô nhị” mà không phải nơi nào cũng có được.

 

Những nụ cười Sài Gòn hạnh phúc

Những nụ cười hạnh phúc - Ảnh: Sưu tầm

 

Lễ hội Winter Sonata – Nơi tình yêu bắt đầu cùng với ngôi làng tuyết phủ Bắc Âu đã mở ra một thế giới tuyệt vời, đã đem đến những giây phút khó quên, ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và đong đầy yêu thương cho bao người.

 

Mùa đông Sài Gòn ngọt ngào, ấm áp biết bao

Mùa đông ngọt ngào, ấm áp biết bao! - Ảnh: Lê Quân

 

Sài Gòn - Gia đình quân quần bên nhau

Gia đình quân quần bên nhau - Ảnh: Lê Quân

 

Để không bỏ lỡ dịp tận hưởng mùa đông độc đáo của riêng Sài Gòn thì bạn hãy cùng gia đình, bạn bè và người ấy lên lịch hẹn khám phá lễ hội mùa đông Winter Sonata ngay nào! Đồng thời, bạn cũng đừng quên chuẩn bị áo ấm, nón len, khăn choàng, găng tay và một số vật dụng giữ ấm khác khi bước vào ngôi làng tuyết xứ Bắc Âu.

 

Sài Gòn - Trăng tròn in bóng cỗ xe tuần lộc của ông già Noel

Trăng tròn in bóng cỗ xe tuần lộc của ông già Noel - Ảnh: Lê Quân

 

Du lịch khám phá thành phố Hồ Chí Minh

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh giá rẻ

 

Tạm gác lại những muộn phiền lo toan và căng thẳng trong những ngày cuối năm bộn bề công việc, bạn hãy cho mình một cơ hội được khám phá thế giới mới đầy mê hoặc, quyến rũ và chìm đắm trong những dòng chảy cảm xúc khó tả trong mùa Giáng Sinh năm nay ngay nào! Mytour hy vọng bạn sẽ có được những khoảnh trên cả tuyệt vời trong dịp Giáng Sinh 2015 và đừng quên chia sẻ những niềm vui của bạn với Mytour và mọi người nhé!

 

Địa chỉ: Aeon Mall Tân Phú Celadon – 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Ngôi làng tuyết phủ giữa lòng Sài Thành là gì?

- Đó là một khu vực giải trí được trang trí bằng tuyết giả, tạo ra không khí Giáng sinh và mùa đông cho người dân Sài Gòn.

Ngôi làng tuyết phủ giữa lòng Sài Thành có gì đặc biệt?

- Điểm đặc biệt của ngôi làng tuyết phủ giữa lòng Sài Thành là không gian được trang trí bằng tuyết giả, tạo ra không khí Giáng sinh và mùa đông cho người dân Sài Gòn.

Ngôi làng tuyết phủ giữa lòng Sài Thành có hoạt động gì?

- Ngôi làng tuyết phủ giữa lòng Sài Thành có nhiều hoạt động giải trí như trượt tuyết, chụp ảnh, thưởng thức đồ ăn và thức uống, mua sắm quà tặng Giáng sinh.

Ngôi làng tuyết phủ giữa lòng Sài Thành có phí vào cửa không?

- Có, ngôi làng tuyết phủ giữa lòng Sài Thành có phí vào cửa. Giá vé vào cửa thường dao động từ 50.000 đến 100.000 đồng tùy vào thời điểm và ngày trong tuần.

Ngôi làng tuyết phủ giữa lòng Sài Thành mở cửa vào thời gian nào?

- Ngôi làng tuyết phủ giữa lòng Sài Thành thường mở cửa từ giữa tháng 12 đến hết tháng 1 hàng năm. Thời gian mở cửa từ 9h sáng đến 22h đêm.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /319