Mytour blog
06/04/20234.0200

Đồi Vọng Nguyệt năm 2024

Trong dịp về thăm quê, tôi lại đi tham quan du lịch Bà Nà. Với Huế thương vẫn là chùm khế ngọt, còn với Bà Nà - Đà Nẵng thì đây là một chuyến đi đầy lý thú ; được ngắm cảnh một bức tranh hoàn mỹ, bốn bề mây phủ điệp trùng, lơ lửng giữa không trung. Rất là hùng vỹ, ngoạn mục... Đồi Vọng Nguyệt nằm ẩn hiện trong mây, phía trên những khu rừng nguyên sinh, những vạt thông 2 lá, dương tùng, dẻ trắng, dẻ vàng...
 
 

Trên đồi Vọng Nguyệt.

Xem thêm: Khách sạn gần đồi Vọng Nguyệt

Đến đây, hệ thống cáp treo dài 870 m với 16 cabin hiện đại sẽ đưa du khách vượt qua 282 bậc đá để “bay” lên đỉnh Bà Nà cao hơn 1.400 m, nơi bốn mùa đi qua trong một ngày, nơi cả ngày lẫn đêm, luôn có làn mây và sương mờ len qua những biệt thự đổ nát. Mang đến cho du khách cảm giác chìm ngập giữa không gian nước trên cao nguyên này với những Suối Mơ, Suối Đa, Suối Nai, thác Cầu Vồng, thác Tóc Tiên, bãi tắm Xuân Thiều, Mỹ Khê, Bắc Mỹ An... bằng đôi cánh mềm mại của những cảnh đẹp chốn thần tiên.


Nhìn từ trên Đồi Vọng Nguyệt.
 
 
Đến đây, hệ thống cáp treo dài 870 m với 16 cabin hiện đại sẽ đưa du khách vượt qua 282 bậc đá để “bay” lên đỉnh Bà Nà cao hơn 1.400 m, nơi bốn mùa đi qua trong một ngày, nơi cả ngày lẫn đêm, luôn có làn mây và sương mờ len qua những biệt thự đổ nát. Mang đến cho du khách cảm giác chìm ngập giữa không gian nước trên cao nguyên này với những Suối Mơ, Suối Đa, Suối Nai, thác Cầu Vồng, thác Tóc Tiên, bãi tắm Xuân Thiều, Mỹ Khê, Bắc Mỹ An... bằng đôi cánh mềm mại của những cảnh đẹp chốn thần tiên. Hãy đến và cảm nhận bạn nhé!
 
Các câu hỏi thường gặp
Đồi Vọng Nguyệt là đâu?

Đồi Vọng Nguyệt là một điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà, cách trung tâm thành phố khoảng 10km.

Điểm nổi bật của Đồi Vọng Nguyệt là gì?

Đồi Vọng Nguyệt có vị trí đắc địa, từ đó bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê và cảng Tiên Sa. Ngoài ra, đây còn là nơi để thưởng ngoạn hoàng hôn và bình minh.

Làm thế nào để đến Đồi Vọng Nguyệt?

Bạn có thể đi bằng xe máy, taxi hoặc xe ô tô. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của Đà Nẵng, bạn có thể đi bằng xe đạp hoặc đi bộ.

Đà Nẵng là thành phố nổi tiếng ở đâu?

Đà Nẵng là thành phố nằm ở miền Trung Việt Nam, giáp biển Đông. Đây là một trong những thành phố phát triển nhất của Việt Nam, với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, Cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê, Hội An,...

Miền Trung là gì?

Miền Trung là một trong ba vùng lãnh thổ của Việt Nam, nằm ở phía trung của đất nước. Miền Trung có nhiều địa danh nổi tiếng như Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Hội An,... Nơi đây có nhiều di sản văn hóa, lịch sử và thiên nhiên đẹp.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /124